BẢN TIN CẦU NGUYỆN SÁNG NGÀY 25-04-2024

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH Ê-SAI 21:6 ARIZONAVì Chúa phán cùng tôi như vầy: Hãy đi, sắp đặt vọng canh, thấy việc gì thì báo” – HÔM NAY THỨ NĂM 25/04/24 TẠI ZOOM IPRAY CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 6 (2018-2024), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

🟢 6:15 AM sáng ngợi khen và thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

[1] Cầu thay cho Hội thánh, cơ nghiệp Chúa được phát triển.

– Sự hiệp một của Hội thánh. Xin Chúa chữa lành những tổn thương, kẻ có tội phải ăn năn, hạ lòng đến cùng Chúa, cùng anh em. Xin Chúa huỷ phá những tư tưởng chia rẽ, bè phái, công kích nhau, sự tẩy chay nhau phải chấm dứt. Xin Chúa cũng giúp những ai có lòng hận thù cay đắng cởi bỏ những gánh nặng ngăn trở này.

– Xin Chúa làm trong sạch nhà Ngài: “Ngài sẽ ngồi như kẻ luyện bạc và làm cho sạch; Ngài sẽ chùi các con trai Lê-vi, làm cho chúng nó sạch như vàng và bạc; chúng nó sẽ dâng của lễ cho Đức Giê-hô-va trong sự công bình.” (Ma-la-chi 3:3)

– Cầu nguyện cho sự thuận phục Chúa, trong sạch và ngay thẳng của những ai hầu việc Chúa, từ người lãnh đạo đến nhân sự.

– Xin Chúa ban tấm lòng khiêm nhường hầu việc Chúa, khiêm nhu rao truyền danh Chúa, khiêm cung thờ phượng Chúa và rao truyền danh Chúa. “Nhưng khi Đức Thánh Linh giáng trên các ngươi, thì các ngươi sẽ nhận lấy quyền-phép, và làm chứng về ta tại thành Giê-ru-sa-lem, cả xứ Giu-đê, xứ Sa-ma-ri, cho đến cùng trái đất.” (Công-vụ 1:8)

– Cầu nguyện cho Hội thánh mặc lấy quyền năng để giảng Tin Lành như đều sứ đồ Phao-lô đã cầu nguyện và giáo huấn qua các thư tín của ông: “Vì nước Đức Chúa Trời chẳng ở tại lời nói, mà ở tại năng lực.” (1 Cô-rinh-tô 4:20)

– Các lãnh đạo ra khỏi sự tự kỷ, thích làm việc một mình, không tham gia bất kỳ hoạt động nào của cộng đồng Cơ Đốc. Chấm dứt sự đố kỵ, nói hành, chỉ trích nhau. Hàng rào hệ phái cần được dở bỏ.

– Cầu nguyện cho sự giao lưu, kết hợp của các HT địa phương trong sự hiệp nguyện, bồi linh, truyền giảng, thông công, thờ phượng chung.

– Cầu nguyện cho các sự kiện sắp đến, hoạt động của Hội thánh trong tuần.

– Chương trình cầu nguyện mỗi sáng có nhiều người tham gia. Hội thánh tạo điều kiện để con cái Chúa được tham gia các chương trình cầu nguyện tại địa phương.

– Cầu nguyện cho các buổi học Kinh Thánh nhóm nhỏ trong tuần. Xin Chúa cho dân sự Ngài tham gia đông đủ.

– Xin Chúa ban phước cho sự thăm viếng, thăm hỏi nhau, gây dựng trong vòng dân sự của Ngài.

[2] Cầu thay cho tinh thần truyền giáo, các giáo sĩ nội địa và ở hải ngoại, tinh thần cá nhân chứng đạo của dân sự Đức Chúa Trời.

– Xin Chúa thôi thúc lòng dân sự chia sẻ về tình yêu Đức Chúa Trời trong cộng đồng khởi từ gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp cho đến khắp nơi.

– Cầu nguyện cho cộng đồng mở lòng, mở mắt với Phúc Âm của Nước Trời. Xin Chúa hóa giải những thành kiến, định kiến về Tin Lành trong tâm trí đồng hương, những tổn thương mà họ thấy trong qua khứ qua một số người hầu việc Chúa gây ra. Xin Chúa cho HT có phương cách tiếp cận với đồng hương, những mảnh đời khổ đau, bị ma quỷ khống chế, lừa dối. Nạn mê tín dị đoan, thờ tà thần, lòng cứng cỏi của người Việt Nam, đồng hương (các hoạt động tín ngưỡng văn hóa tại các Chùa chiền, miễu, am, động thờ…). Xin Chúa vô hiệu hóa những lời nguyền, những trói buộc thuộc linh cản trở người Việt Nam với lẽ thật.

– Cầu thay cho các du học sinh người Việt hiện nay rất đông ở các trường đại học và cao đẳng. Xin Chúa ban ơn để HT tiếp cận và chia sẻ Tin Mừng Nước Trời cho họ. Xin Chúa cứu thế hệ trí thức và đầy tiềm năng này.

– Cầu nguyện cho quê hương Việt nam với tổng dân số khoảng 100 triệu người. Hiện tại chỉ có 2 triệu Cơ Đốc Nhân thuộc hệ phái Tin Lành cùng khoảng trên dưới 8 triệu giáo dân Công Giáo.

– Cầu nguyện cho chính quyền các cấp, người dân ở từng địa phương, các nơi hải đảo xa xôi, vùng cao, vùng sâu, vùng xa.

– Cầu nguyện cho các mục vụ, trung tâm giải cứu thuộc giáo hội Cơ Đốc ở quê hương và hải ngoại.

– Xin Chúa bắt những con chồn phá hoại vườn nho. Xin Chúa ban ơn cho sự lãnh đạo Hội thánh, HT luôn bước đi trong sự bình an và bảo vệ của Đức Chúa Trời. “Hãy bắt cho chúng tôi những con chồn, những con chồn nhỏ phá hại vườn nho; Vì vườn nho chúng tôi đương trổ bông” (Nhã ca 2:15)

[3] Cầu nguyện cho nước Mỹ ngày nay.

– Cầu nguyện cho các thẩm phán, biện lý, công tố viên, bồi thẩm đoàn trong phiên toà diễn ra ở New York (thành trì của phe cánh tả). Cầu nguyện cho họ bởi những gì đang diễn ra hết sức tồi tệ, đi ngược với hiến pháp, đầy sự bất công và mang yếu tố chính trị đảng phái!

– – Cầu nguyện cho nước Mỹ trong năm bầu cử 2024 này trên tinh thần Lời Chúa dạy: 1 Vậy, trước hết mọi sự ta dặn rằng, phải khẩn nguyện, cầu xin, kêu van, tạ ơn cho mọi người, 2 cho các vua, cho hết thảy các bậc cầm quyền, để chúng ta được lấy điều nhân đức và thành thật mà ở đời cho bình tịnh yên ổn. 3 Ấy là một sự lành và đẹp mắt Đức Chúa Trời, là Cứu Chúa chúng ta.” (1 Ti-mô-thê 2:1-3)

– Cầu thay cho nước Mỹ. cho chính phủ, quốc hội, quân đội, cành sát, toà án, Tối Cao Pháp Viện. Cầu nguyện cho các thị trưởng thành phố, thống đốc, cầu nguyện cho người dân có được đời sống yên ổn. Cầu nguyện cho vấn đề chính trị và nhất là cuộc cầu cử tổng thống 2024 diễn ra công bằng, không gian lận, không bị đánh cắp.

– Vấn đề nhập cư tràn lan tại Hoa Kỳ dưới thời lãnh đạo và chính sách mở cửa của ông JB làm dấy lên những lo ngại khi đến nay đã có hơn 7 triệu dân nhập cư bất hợp pháp trong đó có rất nhiều thành phần trai tráng, những cựu quân nhân hay đang tại ngũ Trung Cộng (kể cả thành phần tội phạm, khủng bố Trung Đông) những người Hồi giáo từ Trung Đông nhập cư trái phép vào Mỹ (dưới thời Obama) rồi gần đây dòng nhập cư từ biên giới phía Nam nước Mỹ (đa số dân Nam Mỹ nhưng đáng lo ngại hơn là từ các quốc gia khác tập trung tại các cùng Nam Mỹ để xâm nhập vào Hoa Kỳ) Đây được cho là lực lượng “ngầm” và ém quân chờ đến ngày đánh sập nước Mỹ bởi chính sách di dân tự do vào Mỹ của chính phủ JB.

[4] Cầu nguyện cho cuộc chiến xâm lược của Nga trên đất Ukraine chấm dứt. Đã có trên dưới 300 ngàn quân nhưng từ hai phía tử trận bởi cuộc chiến tranh phi nghĩa này.

– Cầu nguyện cho cuộc chiến Trung Đông kết thúc: Hamas phải bị giải thể, hơn 120 con tin Do Thái được phóng thích an toàn. Cầu nguyện cho hoà bình Giê-ru-sa-lem (Thi Thiên 122:6)

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong
Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.