Bản Tin Cầu Nguyện Sáng Ngày 3-5-2024

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH Ê-SAI 21:6 ARIZONAVì Chúa phán cùng tôi như vầy: Hãy đi, sắp đặt vọng canh, thấy việc gì thì báo” – HÔM NAY THỨ SÁU 03/05/24 TẠI ZOOM IPRAY CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 6 (2018-2024), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

🟢 6:15 AM sáng ngợi khen và thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

[1] Cầu nguyện cho các mục vụ phục hồi và giải cứu của Hội thánh tại quê hương, Hoa Kỳ, hải ngoại (các loại tệ nạn xã hội, cờ bạc, rượu, nghiện games, nghiện ngập các chất ma túy)

– Cầu thay đặc biệt cho các trung tâm cai nghiện, giải cứu của Cơ Đốc Giáo, các cơ sở sớm có giấy phép hoạt động, có được sự tài trợ cách hợp pháp và vận hành cách thuận lợi để làm sạch xã hội, giúp ích xã hội bằng cách đưa nhiều người nghiện trở lại cuộc sống bình thường.

– Cầu nguyện cho các trung tâm giải cứu và cai nghiện thuộc các giáo hội Cơ Đốc. Tại Việt Nam hiện tại có 9 trung tâm cai nghiện và giải cứu của cộng đồng Tin Lành khắp 63 tỉnh thành (và từ 81 đến 200 cơ sở) do các mục sư Nguyễn Thế Trung (TT Bê-tên) và MS Phạm Đức Trung, MS Lê Minh Phương (TT Gia đình Nissi) MS Nguyễn Văn Cầm, MS Trần Trung Nghĩa, MS Ngô Tấn Sĩ, MS Nam Quốc Trung, MS Nguyễn Trọng Việt, MS Đinh Thanh Hùng.

– Xin Chúa cho miền Trung cũng sớm mở được trung tâm cai nghiện. Cầu nguyện cho có thêm nhiều trung tâm giải cứu được xây dựng. Cầu thay cho các trung tâm và mục vụ cai nghiện ở VN. Hôm nay Vọng canh chú tâm đến nan đề cầu thay cho mục vụ giải cứu cho phụ nữ. Xin Chúa cho xây dựng các trung tâm dành cho nữ giới. Cầu nguyện cho chính quyền cấp giấy phép hoạt động cho các cơ sở cai nghiện của các hệ phái Tin Lành. Chính phủ sẽ giúp đỡ và tài trợ cho các trung tâm này.

– Xin Chúa cho các trung tâm giải cứu dành cho phụ nữ cũng được mở ra. Xin Chúa cho có tài trợ để xây dựng các trung tâm cho nữ. Xin Chúa cho miền Trung VN cũng mở các trung tâm giải cứu nữa.

Tại Hoa Kỳ xin quý vị nhớ cầu thay cho mục sưu Phạm Hữu Tấn và trung tâm Second Chance Life ở San Francisco (SFO) mục vụ truyền giảng trong tù đã và đang đưa hàng trăm tù nhân gốc Việt trở về với Chúa, trong số đó cũng có nhiều sắc dân là người Á Châu (Miến Điện, Campuchia, Lào, Thái Lan…) Xin Chúa ban ơn và quyền năng cho mục vụ.

– Cầu xin Chúa ban ơn để Hội Thánh Việt nam có thể tiếp cận trại tù đặc biệt cũng để đem Phúc âm vào tù cho phạm nhân gốc Việt (nói riêng) không tương lai, không ngày mai.

[2] Cầu thay cho nhu cầu từ các cơ sở giải cứu (thuộc các giáo hội Cơ Đốc tại Việt Nam)

– Cầu nguyện cho người lãnh đạo, các trưởng nhóm (và người phối ngẫu) tại các trung tâm giải cứu. 

–  Xin Chúa ban ơn trên các chương trình huấn luyện, đào tạo người lãnh đạo, nhân sự để phục vụ tại các trung tâm & cơ sở. Như cưu mang hiện nay nan đề về người nghiện ngập ma tuý ở quê hương rất lớn. Do đó nhu cầu được trang bị và lực lượng sẵn sàng bước vào sự kêu gọi của Chúa trong lĩnh vực này luôn là nhu cầu cấp thiết.

– Cầu thay cho tất cả nhân sự và lãnh đạo trong lãnh vực cứu giúp những người bị nghiện ma tuý. Xin Chúa gìn giữ gia đình họ, đời sống thuộc linh cách vững vàng. Xin Chúa giữ họ trong sự khiêm nhường, không ganh tỵ, hiềm khích, không xem thường đồng lao. Trên hết mọi sự xin Chúa cho anh chị em chúng ta luôn gặp gỡ Chúa Jesus, mặc lấy tâm tình của Chúa Jesus trong sự phục vụ Hãy có đồng một tâm tình như Đấng Christ đã có (Phi-lip 2:5)

– Cầu thay cho đạo đức của nhân sự cho đến các học viên tại trung tâm. Xin Chúa gìn giữ tất cả trong sự khiêm nhường, hạ mình, coi người khác là tôn trọng hơn mình. Cầu xin Chúa gìn giữ tất cả trong sự khiêm nhường trước mặt Chúa. Cầu nguyện cho những người lãnh đạo trẻ ở trung tâm hiện nay trước nhiều cám dỗ (muốn đi ra ngoài xã hội để kiếm sống với khả năng rất giỏi của họ sau khi đã được giải cứu, điều này cũng gây ra nhiều mạo hiểm cho hành trình của họ đi theo tiếng gọi của Chúa)

– Cầu nguyện cho các vấn đề “hậu giải cứu, hậu cai nghiện”. Có nhiều cặp nhân sự đến với nhau, lập gia đình, cuộc sống hôn nhân, gia đình… luôn đối diện với thử thách trong cuộc sống. tài chánh. Cầu nguyện đặc biệt cho các leaders và nhân sự này. Chúa mở đường cho họ có nhiều cơ hội để trụ vững hầu việc Chúa.

– Có rất nhiều học viên sau khi “tốt nghiệp” thì muốn dâng cuộc đời cho Chúa, mong muốn ở lại trung tâm để phục vụ, giúp cho những học viên mới. Các trung tâm luôn cần những phần/suất học bổng, tài trợ mỗi tháng để tiếp tục hợp tác với trung tâm.

– Cầu thay cho những người nữ trước thách thức rất lớn khi lập gia đình với một học viên đã tốt nghiệp, một lãnh đạo trong trại cai nghiện.

[3] Tiếp tục theo dõi và cầu nguyện cho phiên toà (thuộc phe cánh tả) đang diễn ra tại New York để công lý được thực thi. Cầu nguyện cho toà án hiện nay tại Mỹ nói chung đã và đang bị vũ khí hoá để trù dập đối thủ chính trị.

– Cầu nguyện cho nước Mỹ trong năm bầu cử 2024 này trên tinh thần Lời Chúa dạy: 1 Vậy, trước hết mọi sự ta dặn rằng, phải khẩn nguyện, cầu xin, kêu van, tạ ơn cho mọi người, 2 cho các vua, cho hết thảy các bậc cầm quyền, để chúng ta được lấy điều nhân đức và thành thật mà ở đời cho bình tịnh yên ổn. 3 Ấy là một sự lành và đẹp mắt Đức Chúa Trời, là Cứu Chúa chúng ta.” (1 Ti-mô-thê 2:1-3)

– Cầu thay cho nước Mỹ. cho chính phủ, quốc hội, quân đội, cành sát, toà án, Tối Cao Pháp Viện. Cầu nguyện cho các thị trưởng thành phố, thống đốc, cầu nguyện cho người dân có được đời sống yên ổn. Cầu nguyện cho vấn đề chính trị và nhất là cuộc cầu cử tổng thống 2024 diễn ra công bằng, không gian lận, không bị đánh cắp.

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong
Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.