Bản Tin Cầu Nguyện Sáng Ngày 7-5-2024

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH Ê-SAI 21:6 ARIZONAVì Chúa phán cùng tôi như vầy: Hãy đi, sắp đặt vọng canh, thấy việc gì thì báo” – HÔM NAY THỨ BA 7/05/24 TẠI ZOOM IPRAY CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 6 (2018-2024), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

🟢 6:15 AM sáng ngợi khen và thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

[1] Hôm nay chúng ta bắt đầu ngày mới bằng sự chúc phước cho Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ, cầu nguyện cho USA.

– Xin Chúa tiếp tục ngự trị và dẫn dắt nước Mỹ. Chúa trở lại những vị trí mà người ta đã đuổi Ngài đi.

– Để sửa phiên bản lỗi cho nước Mỹ, chỉ cần mời Chúa trở lại ở những nơi mà nước Mỹ đã đuổi Ngài ra đi. Đó là gia đình, trường học, chính phủ, Hội Thánh và tấm lòng của chính bạn! (tạm dịch từ một post tiếng Anh trên facebook)

– Cầu nguyện cho phiên toà do cánh tả (đảng Dân chủ) đang mở để truy tố cựu tổng thống 45 của Hoa Kỳ (Ông D J T) đây được cho là sự vũ khí hoá chính trị để triệt hạ đối thủ tranh cử. Phiên toà truy tố và bịt miệng cựu TT (họ phạm vào tu chánh án #1 về quyền tự do ngôn luận.) Vậy nên hãy cầu nguyện cho sự công chính cho các thẩm phán, chánh án, biện lý, công tố viên, các bồi thẩm đoàn… Cầu nguyện cho sự kết thúc nhanh của phiên toà. Các màn diễn kịch truy tố chấm dứt theo như quyền hiến định. Các cựu tổng thống được miễn trừ truy tố.

– Cầu nguyện cho nền kinh tế sa sút của Mỹ hiện nay.

– Tội ác đang gia tăng ở các thành phố, các tiểu bang (đặc biệt do đảng dân chủ lãnh đạo)

– Vấn đề di dân bất hợp pháp.

– Cầu nguyện cho ông TT hiện nay của Hoa Kỳ, các nghị viên của quốc hội, TC Pháp viện.

– Cầu nguyện cho độ ngũ luật sư bào chữa cho cựu TT Trump sáng suốt, bình tĩnh và khôn ngoan.

– Cầu nguyện cho việc gây quỹ và các cuộc rally cựu TT 45 trong tình hình bị đảng đối lập “trói chân” tại New York những tuần qua. Tuy nhiên cựu TTT vẫn tận dụng cơ hội để thu phục thêm nhiều cữ tri Mỹ hơn 2020!

[2] Cầu nguyện cho gia đình Cơ Đốc, cầu thay cho gia đình của chúng ta.

– Cầu thay cho những người chưa tin Chúa trong nhà (cha mẹ, ông bà, con cháu, bà con) xin Chúa mở lòng tất cả với Phúc Âm.

– Cầu nguyện cho những Cơ Đốc Nhân đang trải qua sự thử thách, bắt bớ vì niềm tin nơi Chúa Jesus. “Hỡi anh em, hãy coi sự thử thách trăm bề thoạt đến cho anh em như là điều vui mừng trọn vẹn, vì biết rằng sự thử thách đức tin anh em sanh ra sự nhịn nhục.” (Gia-cơ 1:2-3)

– Cũng xin cầu nguyện khẩn cho một gia đình tân tín hữu trong Hội thánh gặp sự thử thách trăm bề thoạt đến. Xin Chúa giải cứu người mẹ đang bắt bớ niềm tin và nói phạm đến danh Chúa! Xin Chúa giải cứu bà, Chúa thêm sức và cánh tay quyền năng Ngài giơ thẳng ra để giải cứu cả gia đình. Dùng cánh tay quyền năng giơ thẳng ra, Vì sự nhân từ Ngài còn đến đời đời; (Thi Thiên 136:12)

– Lời Chúa khích lệ mỗi tín hữu khi đối diện với sự cám dỗ và thử thách: “Kẻ nào phạm tội là thuộc về ma quỉ; vì ma quỉ phạm tội từ lúc ban đầu. Vả, Con Đức Chúa Trời đã hiện ra để hủy phá công việc của ma quỉ.” (1 Giăng 3:8)

– Cầu nguyện cho người phối ngẫu mình chưa biết Chúa có cơ hội tin Chúa, xin Chúa làm mềm lòng họ.

– Cầu thay cho con cái, con cháu chúng ta nếu chưa tin Chúa hoặc đang xa nhà Chúa, bỏ đức tin.

[3] Cầu nguyện cho đời sống tín hữu.

– Cầu thay cho những ai đang bất mãn. Xin Chúa thăm viếng để giúp họ được giải thoát khỏi những cay đắng Khá coi chừng kẻo có kẻ trật phần ân điển của Đức Chúa Trời, kẻo rễ đắng châm ra, có thể ngăn trở và làm ô uế phần nhiều trong anh em chăng.” (Hê-bơ-rơ 12:15)

– Cưu mang và cầu thay cho những tín hữu vì hoàn cảnh nào đó đã không thể đi thờ phượng Chúa, nghỉ nhóm lâu ngày, bị ngăn cản… Xin Chúa mở cho tất cả một con đường để đến Hội thánh Chúa.

– Cầu nguyện cho đời sống tín hữu có nhiều tiềm năng để tiếp cận xã hội, mối quan hệ bạn bè, thân hữu và đưa họ đến với Chúa.

– Cầu nguyện để Hội thánh có ơn gây dựng những người mới tin Chúa, chăm sóc và nuôi dưỡng tín hữu mới được lớn lên trong đức tin. Xin Chúa ban ơn, khôn ngoan, khéo léo cho tất cả con cái Chúa, được Chúa dẫn dắt chứ không theo ý riêng (làm mếch lòng người khác, thiếu tế nhị) “Chớ có một lời dữ nào ra từ miệng anh em; nhưng khi đáng nói hãy nói một vài lời lành giúp ơn cho và có ích lợi cho kẻ nghe đến.” (Ê-phê-sô 4:29)

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong
Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.