BẢN TIN CẦU NGUYỆN SÁNG NGÀY 26-03-2024

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH Ê-SAI 21:6 ARIZONAVì Chúa phán cùng tôi như vầy: Hãy đi, sắp đặt vọng canh, thấy việc gì thì báo” – HÔM NAY THỨ BA 26/03/24 TẠI ZOOM IPRAY CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 6 (2018-2024), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

🟢 6:15 AM sáng ngợi khen và thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

[1] Cầu nguyện cho những nạn nhân bị khủng bố tại nhà hát và khu thương mại ở Moscow & Nga.

– Cầu nguyện cho hơn 100 con tin người Do Thái vẫn còn đang bị Hamas cầm giữ từ tháng 10/2023 sớm được phóng thích.

– Cầu nguyện cho cuộc chiến tranh Trung Đông sớm kết thúc, Hamas bị giải giáp. Cầu nguyện cho hoà bình Giê-ru-sa-lem.

– Cầu thay cho cuộc chiến ở Ukraine sớm kết thúc. Nga rút quân và bồi thường.

– Cầu nguyện cho quê hương Việt nam, vùng biển đảo Việt Nam đang bị Trung Cộng chiếm cứ. Sự hung hãn & hiếu chiến hiện nay của Trung Cộng tại vùng biển Đông và Hoa Đông.

[2] Cầu nguyện cho chương trình truyền giảng nhân mùa Phục Sinh ở các HT

– Nguyện xin Chúa ban phước trên tất cả các chương trình và hoạt động của Hội thánh toàn quốc trong mùa lễ Thương Khó & Phục Sinh 2024.

– Cầu thay cho HT Phục Hưng AZ trong chương trình truyền giảng và pinic của HT (diễn giả: MS @Tran Manh Hung )

– Cầu nguyện cho HT Vườn Nho Arizona & HT Mỹ FSBCG cử hành thánh lễ báp-têm trong sáng Chúa Nhật Phục Sinh 31-03-2024 tới đây.

– Tạ ơn Chúa về sự trung tín cầu nguyện của dân sự Ngài.

– Tạ ơn Chúa đã đưa cô Gs Ánh Tuyết về đến Hoa Kỳ và đang làm chứng phước hạnh và ơn Ngài ban từ chuyến mission ở quê hương trong 2 tuần qua.

– Tạ ơn Chúa về tâm tình của thầy Tịnh và các con cái Chúa dù bận rộn buổi sáng nhưng vẫn tranh thủ kết nối vào vọng canh để cầu thay

– Tạ ơn Chúa về những lời tường thuật và làm chứng, tâm tình về chuyến hầu việc Chúa cùng hình ảnh ở trung tâm gia đình Nissi qua cô Gs Fisher hôm nay. Qua đó Vọng canh sẽ tiếp tục thêm lời cầu thay và yểm trợ thiết thực trong những ngày đến. Cũng xin tất cả chúng ta thêm lời cầu thay cho mục vụ giải cứu ở Việt Nam. Xin Chúa nhớ đến 1 triệu người nghiện hiện nay, nhớ đến sự tận tuỵ và hy sinh của những người hầu việc Chúa cùng cộng đồng này.

– Cầu nguyện cho mục vụ giải cứu ở Việt Nam có giấy phép hoạt động.

– Cầu thay cho tất cả các trưởng phó trung tâm, các nhân sự trung tâm giải cứu thuộc Cơ Đốc Hội.

– Xin Chúa gìn giữ, bao phủ tất cả trong sự khiêm nhường, đắc thắng sự cám dỗ, thử thách.

[3] Cầu nguyện cho những vị cao niên, phụ lão trong Hội thánh.

– Cầu nguyện cho các mục sư trí sự được ơn, sức khỏe để hầu việc Chúa, nâng đỡ thế hệ sau trong sự hầu việc Chúa. Xin Chúa chữa lành cho các tôi tớ Chúa đang bị bệnh, đau yếu.

– Xin Chúa cho quý vị cao niên trong HT luôn là tấm gương tốt cho giới trẻ trong sự tin kính Chúa, yêu mến Chúa, sốt sắng hầu việc Chúa, cầu nguyện.

– Cầu nguyện cho quý bà MS góa phụ, các quý mục sư cao niên góa vợ. Những người đơn côi. Xin Chúa ban phước và chăm sóc quý cụ quý ông bà cao niên trong Hội thánh. Xin Chúa ban sức khỏe, chữa lành và cho họ luôn có cơ hội tham gia các sinh hoạt Hội thánh.

– Xin Chúa đưa quý cụ quý ông bà cao niên trở lại trong sự thờ phượng ở các Hội thánh địa phương. Cầu thay cho những quý cao niên trong viện dưỡng lão (xin Chúa an ủi, thêm sức, nâng đỡ). Cầu nguyện cho quý cụ đang bị đau yếu, bệnh tật. Xin Chúa chữa lành. Cũng cầu thay cho quý ông bà cao niên lâu nay không thể đến nhà thờ, xin Chúa làm việc trong lòng với sự thúc đẩy để sắp xếp thời gian đi thờ phượng Chúa.

– Cầu thay cho ông bà cha mẹ chúng ta, những bậc cao niên trong Hội Thánh là những người cầu nguyện bền đỗ, có đời sống làm gương, có tấm lòng phục vụ tích cực trong nhà Chúa. Bậc cao niên đầy dẫy Đức Thánh Linh, tấm lòng bình an, lạc quan ảnh hưởng đến nhiều thế hệ, cộng đồng xã hội.

– Cầu thay cho cha mẹ chúng ta luôn có sức khoẻ, bình an trong tuổi cao tác lớn. Nguyện Chúa ban ơn trên những người con trong sự phụng dưỡng cha mẹ.

– Cầu nguyện cho ông bà, cha mẹ chúng ta khi còn sống, phụng dưỡng, làm vui lòng những người cao niên yêu thương này. Xin Chúa ban ơn cho thế hệ con cháu trong nhà có ơn khi tiếp cận để phụng dưỡng, chăm sóc cha mẹ mình trong sự ban ơn của Chúa. Xin Chúa ban lời Chúa, yêu thương chân thật để bày tỏ trong cách chăm sóc của mình.

 – Người lớn tuổi trong Hội thánh là người trải nghiệm, kinh nghiệm đi với Chúa. Vì vậy những điều ưu ái Chúa dành cho HT là dành cho người cao niên, Ngài rất muốn dùng sự cầu nguyện của người cao niên. Quý ông bà cao niên không nghĩ mình vô dụng, cứ trung tín cầu nguyện trong tuổi tác lớn.

– Xin Chúa nhớ đến cha mẹ chưa tin Chúa, chưa gặp gỡ Chúa. Xin Chúa cho ông bà có cơ hội

mời Chúa bước vào đời sống mình.

– Xin Chúa cất đi những xung đột giữa hai thế hệ lớn tuổi và trẻ tuổi trong gia đình.

– Trong cộng đồng và ngoài xã hội: Còn rất nhiều người lớn tuổi neo đơn gặp khó khăn, thiếu

thốn, bị ngược đãi khi mới di cư sang Mỹ, hoặc không có người thân chăm lo, không có bảo

hiểm, bị con cái bỏ rơi…Cuộc sống người cao niên thường rất cô đơn tại xứ người. Dễ bị tổn

thương, dễ buồn và rất nhạy cảm. Xin Chúa cho Hội thánh tiếp cận dễ dàng với người cao niên

để chia sẻ Phúc Âm.

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong
Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.