Bản Tin Cầu Nguyện Sáng Ngày 8-5-2024

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH Ê-SAI 21:6 ARIZONAVì Chúa phán cùng tôi như vầy: Hãy đi, sắp đặt vọng canh, thấy việc gì thì báo” – HÔM NAY THỨ TƯ 08/05/24 TẠI ZOOM IPRAY CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 6 (2018-2024), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

🟢 6:15 AM sáng ngợi khen và thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

[1] Cầu nguyện cho giới LGBT. Đồng tính luyến ái đã và đang xâm nhập vào Hội thánh, các gia đình Cơ Đốc, giới trẻ, ngay cả những người trưởng thành, người cao niên, mọi ngành nghề. Xã hội ngày nay cũng cổ suý cho vấn đề này (khác với 40 năm trước, giới đồng tính không có sự hoạt động công khai, bị xã hội lên ánm kỳ thị)

– Cầu thay cho một số giáo hội mang tư tưởng cấp tiến trong việc chấp nhận tư tưởng của Sô-đôm và Gô-mô-rơ (LGBT)

– Trong chánh phủ liên bang ở Hoa Kỳ hiện nay dưới sự lãnh đạo của JB có nhiều người LGBT!

– Xin Chúa cứu những người thân trong gia đình của chúng ta, trong cộng đồng Hội thánh đang ở dưới sự ảnh hưởng và bị lôi cuốn vào phong trào này. Cầu xin một sự giải cứu của Chúa Thánh Linh trên tất cả. – Đọc bài viết của MS David Báu Lê để cầu thay cho cộng đồng LGBT được biến đổi theo hình ảnh của Đấng Christ. https://hoithanhvuonnhoaz.com/2023/06/28/hay-tra-lai-y-nghia-that-cua-cai-cau-vong/#more-26660 – Khi được tái sanh thì mới trở nên mới, con người mới trong Đấng Christ. Bấy giờ ta trở lại với nguyên thuỷ con người của mình mà Chúa đã tạo dựng nên. “Đức Chúa Trời dựng nên loài người như hình Ngài; Ngài dựng nên loài người giống như hình Đức Chúa Trời; Ngài dựng nên người nam cùng người nữ.” (Sáng thế ký 1:27)

– Xin Chúa cứu nước Mỹ, giải cứu thế hệ trẻ khỏi các tư tưởng cấp tiến chống nghịch lại với lời Chúa. – Cầu nguyện cho những anh chị em bị vướng vào đồng tính. Xin Chúa kéo họ ra khỏi. Xin Chúa giúp chung con phải giúp đỡ, đối xử với các con cháu chúng ta như thế nào cho kết quả. Chúa giúp chúng ta nắm nay Chúa, xin Chúa giúp đỡ để vượt qua. Chúng ta không bỏ qua các nan đề này hay đầu hàng nó như thường khi.

– Ngay cả hàng ngũ mục sư, lãnh đạo cũng vướng vào đồng tính, con em tín hữu cũng bị vướng vào sự đồng tính. Không chỉ vậy mà họ còn ủng hộ, bao bọc cho vấn đề này!

– Cầu nguyện khi một số hệ phái Tin Lành lớn trên thế giới lại chấp nhận vấn đề đồng tính trong cộng đồng Hội thánh những năm gần đây. – Cầu thay cho cộng đồng LGBT: lời Chúa đã chép rất rõ để họ được chữa lành “các ngươi sẽ biết lẽ thật, và lẽ thật sẽ buông tha các ngươi” (Giăng 8:32). Chúa Giê-xu là giải pháp cho nan đề này. Cầu nguyện cho cộng đồng này mở lòng để tiếp nhận Chúa Giê-xu để được tự do khỏi vấn đề này.

– Cầu nguyện để lãnh đạo Hội Thánh không thỏa hiệp với tội lỗi của Sô-đôm và Gô-mô-rơ. Ngày nay trong các chức vụ lãnh đạo, hướng dẫn thờ phượng, hướng dẫn nhi đồng, thanh thiếu niên cũng có những người đồng tính và chắc chắn điều đó sẽ ảnh hưởng đến thế hệ trẻ và dân sự trong thân thể Đấng Christ. Cầu nguyện cho tình trạng này.

[2] Cầu nguyện cho Cơ Đốc Nhân ở các nước đang bị bách hại, bắt bớ vì niềm tin nơi Chúa cứu thế Jesus.

– Cầu nguyện cho Cơ Đốc Nhân ở Trung Hoa, Bắc Hàn, Cuba, Iran và Ấn Độ. CN cho chính quyền. CN cho Hội thánh và tín hữu tại các quốc gia này.

– Cầu nguyện cho các mục sư, truyền đạo, các nhà truyền giáo thầm lặng và con dân Chúa.

– Cầu nguyện xin Chúa mở lòng. CN trói buộc các thế lực tối tăm (Ê-phê-sô 6:10-13)

  • 865 triệu tín đồ Hồi giáo hoặc những người theo Hồi giáo chưa nghe Tin Lành trong 3,330 phân nhóm văn hóa.
  • 550 triệu người theo đạo Hindu chưa truyền đạo trong 1660 tiểu nhóm văn hóa.
  • 148 triệu người Trung Quốc chưa được tiếp cận trong 445 nhóm sắc tộc ở TQ.
  • 275 triệu Phật tử chưa truyền đạo trong 900 nhóm.
  • 2,550 nhóm bộ lạc chưa được khai phá (chủ yếu là thờ linh vật) với tổng dân số 140 triệu
  • 17 triệu người Do Thái rải rác trên 134 quốc gia.
  • It is estimated that ±1.6 billion of these people have never had the chance to hear the Gospel of Jesus Christ – not even once![1]

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong
Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)


[1] https://www.globalprn.com/prayer-for-the-nations/praying-for-the-10-40-window/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.