Bản Tin Cầu Nguyện Sáng Ngày 1-5-2024

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH Ê-SAI 21:6 ARIZONAVì Chúa phán cùng tôi như vầy: Hãy đi, sắp đặt vọng canh, thấy việc gì thì báo” – HÔM NAY THỨ TƯ 1/05/24 TẠI ZOOM IPRAY CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 6 (2018-2024), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

🟢 6:15 AM sáng ngợi khen và thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

[1] Hôm nay là ngày Quốc Tế Lao Động:

– Chúng ta cầu thay cho các ngành nghề mà con cái Chúa tham gia hàng ngày được tiến triễn tốt đẹp.

– Sáng nay Vọng canh Ipray Esai 21:6 cũng đã cầu nguyện cho 2 công việc làm mà con cái Chúa nhờ cầu nguyện để họ được nhận vào làm theo như khả năng và nghiệp vụ. Cũng cầu xin Chúa xuống phước trên hết thảy chúng ta trong công việc. Mọi sự được hanh thông, thăng tiến.

– Xin Chúa ban phước trên những người chủ, người quản lý, trưởng nhóm nơi quý con cái Chúa đang làm việc, công tác.

– Cầu thay cho những Cơ Đốc Nhân là quản lý, giám đốc, ông chủ, trưởng phòng…xin Chúa ban ơn và sự bình an, may mắn trong công việc, họ làm gương sáng cho nhân viên để bày tỏ danh Chúa ra cho mọi người.

– Xin Chúa ban phước trên kinh tế gia đình của mỗi chúng ta.

[2] Cầu nguyện cho mục sư chăn bầy, người lãnh đạo Hội thánh.

Có 12 điều mà Mục sư không làm được – dù có nhiều Mục sư vô cùng tuyệt vời. Họ trung tín phục vụ hết Chúa Nhật này đến Chúa Nhật khác, và thường không mong được công nhận hay chẳng ai biết đến. Bởi đức tin và ơn Chúa họ làm được rất nhiều điều nhưng dưới đây là một số điều họ không thể làm được. 

1. Đọc suy nghĩ. Ai cũng biết điều đó, nhưng nhiều tín hữu lại cho rằng Mục sư phải chịu trách nhiệm với cả những mong đợi không được nói ra của họ.

2. Luôn có mặt. Không ai có thể cùng lúc ở khắp mọi nơi, nhưng một số tín hữu vẫn tức giận khi Mục sư của họ buộc lòng nói: “Không.”

3. Thay đổi lòng người. Chỉ duy Chúa mới có thể làm được.

4. Biết hết mọi sự. Hầu như Mục sư nào cũng dốc sức học hỏi, nhưng không ai có thể trả lời hết mọi câu hỏi trên đời.

5. Làm hài lòng tất cả mọi người. Ngay cả Chúa Jêsus – Con Người hoàn hảo khi còn tại thế Ngài cũng không làm được việc đó.

6. Không bao giờ phạm tội. Không ai có thể làm được. Bạn và tôi cũng vậy. Tất cả chúng ta đều là tội nhân.

7. Phát triển Hội Thánh. Nếu Hội Thánh phát triển, đó là bởi Đức Chúa Trời.

8. Tự có nhiều tiền. Thật đáng buồn khi một số hội thánh trả lương cho Mục sư không cao và không quan tâm đến việc gia đình, con cái họ phải sinh hoạt, chi trả mỗi ngày như thế nào.

9. Không phạm sai lầm. Tất cả chúng ta đều có lúc phạm phải sai lầm, thường là vô tình hay thậm chí là do bất cẩn.

10. Không thiên vị. Mục sư phục vụ mọi người, song việc họ có những người bạn tốt hơn (và tốt nhất) là chuyện bình thường.

11. Tiết lộ hết mọi thứ. Dù bạn muốn biết cặn kẽ đến mức nào đi nữa, thì các Mục sư đôi khi vẫn không thể nói cho bạn được.

12. Phớt lờ với tội lỗi. Nhiều Mục sư vẫn phải đối mặt và giải quyết các tội lỗi, dù không phải Mục sư nào cũng vậy.

– Vậy, hãy thêm lời cầu nguyện cho Mục sư của bạn ngày hôm nay. Họ đang trong công tác khó nhọc và cần được hiểu, được cầu nguyện, được chia sẻ hơn là chỉ trích và đòi hỏi trách nhiệm.

– Và xin Chúa giúp cho mỗi vị Mục sư là những người được Chúa kêu gọi sẽ luôn hết lòng trong công tác chăn bầy, là những tấm gương công chính, khiêm nhường và đưa hội thánh Chúa đi đúng trong lẽ thật của Ngài.

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong
Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.