Thờ Phượng Chúa & Lễ Trao Chứng Chỉ Báp-têm (HTTL Vườn Nho Arizona 14-04-2024)

Trong lễ thờ phượng Chúa ở Hội thánh vừa qua có 3 quý tín hữu đã được trao chứng chỉ Báp-têm ( Cô giáo Xuân Hoà, cô Mai Trâm và cháu Ethan Cruz). Vậy là kể từ hôm nay HT có thêm ba tín hữu nữa dự Thánh lễ Tiệc thánh (Holy Communion) hàng tháng. Hallelujah

Trong số người mới tin Chúa có một chị em vừa tham gia ban hát thờ phượng. Chúc mừng Tammy. Và đặc biệt hơn trong ngày ra mắt đầu tiên có chồng cô ấy tham dự vùng với các con. Anh cũng bắt đầu học đánh trống và sẽ tham gia ban thờ phượng một ngày gần nhất. Cảm ơn Chúa vì không có điều chi chúng ta cầu xin mà Chúa không trả lời 💕 (Anh Nathan vừa tin và tiếp nhận Chúa hôm đêm truyền giảng ở HTTL Phục Hưng Tempe 5-04-24)

Dịp này Chúa cũng đưa anh Huân và con trai đến Hội thánh, gia đình anh chị mới đến từ Texas. Anh cũng được Chúa thúc giục để tình nguyện giúp về kỹ thuật cho những buổi thờ phượng sắp đến của nhà Chúa. Chúa đã đáp lời cầu nguyện của Vọng Canh ipray.

Đặc biệt trong chương trình, Hội thánh cũng bất ngờ tiếp đón mục sư Andrew Nhựt Nguyễn đến thăm và dự phần hầu việc Chúa trong sự ban Thánh lễ Tiệc thánh và khích lệ các tân tín hữu vừa nhận được chứng chỉ Báp-têm. 🙏🏻💕 Các tín hữu VVBC rất yêu quý ông.

Quý mến,

MS Giang Đông

(VVBC AZ)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.