BẢN TIN CẦU NGUYỆN SÁNG NGÀY 12-4-2024

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH Ê-SAI 21:6 ARIZONAVì Chúa phán cùng tôi như vầy: Hãy đi, sắp đặt vọng canh, thấy việc gì thì báo” – HÔM NAY THỨ SÁU 12/04/24 TẠI ZOOM IPRAY CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 6 (2018-2024), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

🟢 6:15 AM sáng ngợi khen và thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

[1] Cầu thay cho các chương trình nhóm truyền giảng, bồi linh cuối tuần, chương trình thờ phượng Chúa vào Sunday Apr 14

 – Hội thánh Vườn Nho thờ phượng Chúa và trao chứng chỉ báp-têm cho @Trammie Cruz, cháu Ethan Cruz và cô Xuân Hoà. Xin Chúa ban ơn trên sứ điệp gây dựng HT.

– Xin Chúa ban ơn và xức dầu và sức mới trên MS @Tran Manh Hung trong chuyến công vụ tại Texas trước khi trở về Đức trong tuần sau. – Xin Chúa ban ơn trên MS Andrew Nhựt Nguyễn trong sứ điệp cùng HT Vườn Nho Quận 2 qua zoom (tối thứ Bảy 13-04) và buổi nhóm tại HT Phục Hưng AZ (chiều Chúa Nhật 14-04)

– Xin Chúa xức dầu trên sứ điệp tại HT TT Gia đình Nissi (MS Giang Đông) qua online zoom tối thứ Bảy – sáng Chúa Nhật ở Việt Nam 13-04 & 14-04

– Chúc mừng cô Phạm Thị Nga (thuộc viên HTTL Vườn Nho AZ) vừa có quốc tịch Hoa Kỳ hôm qua 11-04-

– Cầu nguyện cho sự hiệp một của Hội thánh. Xin Chúa cũng bắt những con chồn phá hoại vườn nho đang trổ bông (Nhã ca 2:15)

[2] Cầu nguyện cho công việc hàng ngày của tín hữu, tiệm, văn phòng. Cầu nguyện cho kinh tế gia đình mình, cầu thay cho kinh tế của quốc gia mình đang sống, xin Chúa tể trị.  

– Xin Chúa ban phước cho công việc làm của quý con cái Chúa được hanh thông tốt đẹp trong ngày mới. Xin Chúa bảo vệ con dân Chúa trong mọi sự, trong lúc lái xe, trong các mối quan hệ nơi công sở, chỗ làm.

– “Hãy nhớ lại Giê-hô-va Đức Chúa Trời ngươi, vì ấy là Ngài ban cho ngươi sức lực đoạt được những sản nghiệp, để làm trọn sự giao ước Ngài đã thề cùng tổ phụ ngươi, y như Ngài đã làm ngày nay.” (Phục Truyền 8:18)

– “Đức Giê-hô-va sẽ đặt ngươi ở đằng đầu, chớ chẳng phải đằng đuôi, ngươi sẽ ở trên cao luôn luôn, chớ chẳng hề ở dưới thấp.” (Phục Truyền 28:14)

– Xin Chúa ban ơn cho con cái Chúa luôn được trổi hơn đồng nghiệp. Phước hạnh và sự thương xót của Chúa luôn theo sau bước chân họ. Đời sống tín hữu là lời chứng tốt về đạo Chúa ở tại công sở, chỗ làm việc.

– Xin Chúa bảo vệ con cái Chúa trong nơi làm việc khỏi những cám dỗ. Sống giữa những người chưa tin thì bày tỏ sự sáng của Phúc âm cho mọi người. Đời sống gương mẫu để toả hương thơm của Đấng Christ cho những người cùng làm việc. Xin Chúa cũng giải cứu con cái Chúa ra khỏi những khủng hoảng trong quan hệ khách hàng, đồng nghiệp, chủ tớ.

“Hầu cho anh em ở giữa dòng dõi hung ác ngang nghịch, được nên con cái của Đức Chúa Trời, không vít, không tì, không chỗ trách được, lại giữa dòng dõi đó, giữ lấy đạo sự sống, chiếu sáng như đuốc trong thế gian” (Phi-líp 2:15)

[3] Cầu nguyện cho sự an nguy của nước Mỹ, nhất là trong năm bầu cử tổng thống 2024

 Cầu nguyện cho sự tỉnh thức tại Hoa Kỳ. Chúa ban sự lớn mạnh của HT tại Mỹ bất kể sự bội đạo và lộng hành của chủ nghĩa cấp tiến, vô thần đang tấn công Hội thánh Chúa. Quyền năng và tể trị của Chúa vẫn không thay đổi cho những người yêu mến Chúa và hậu duệ của họ như Ngài đã hứa làm ơn ngàn đời cho kẻ kính sợ Ngài. (Xuất Ê-díp-tô-ký 20:6) “Và sẽ làm ơn đến ngàn đời cho những kẻ yêu mến ta và giữ các điều răn ta.”

– Cầu nguyện để các bậc cầm quyền có sự công chính, chánh trực như điều mà Đức Chúa Trời muốn: “Hỡi người! Ngài đã tỏ cho ngươi điều gì là thiện; cái điều mà Đức Giê-hô-va đòi ngươi há chẳng phải là làm sự công bình, ưa sự nhân từ và bước đi cách khiêm nhường với Đức Chúa Trời ngươi sao?” (Mi-chê 6:8)

– Các vấn đề cướp phá, hôi của, cướp giật, bắn giết xảy ra ở các tiểu bang thuộc đảng Dân chủ ngày càng tăng. Các thành phố lớn ở Mỹ (thuộc cánh tả) đang mất an toàn.

– Giá xăng tăng cao ngất ngưỡng trong 3 năm qua kể từ 2021 Giá cả thị trường bất ổn, nạn thất nghiệp tăng cao. Biên giới phía Tây Nam nước Mỹ mất an toàn, nạn di dân tràn lan đến hơn 3 triệu người nhập cư lậu vào Mỹ trong 3 năm qua.

– Cầu nguyện cho cuộc bầu cử 2024 không gian lận, các phiếu bầu không bị cướp, không làm giả, máy móc “không hư”, các tầng hầm không bị ngập nước.  

– Chấm dứt tình trạng “vũ khí hoá chính trị” đối với các đối thủ tranh cử chức tổng thống.

[4] Cầu nguyện cho hoà bình Giê-ru-sa-lem, cuộc chiến với Hamas chấm dứt, hơn 100 con tin Do Thái bị Hamas cầm giữ được phóng thích. Chủ nghĩa khủng bố và phiến quân HG cực đoan Hamas bị quét sạch. Cầu nguyện cho IDF (quân phòng vệ Do Thái), cầu nguyện cho thủ tướng Netanyahu và nội các của ông. Cầu nguyện cho phe cực tả được hậu thuận bởi các thế lực đang nổi dậy để lật đổ thủ tướng Do Thái. Xin Chúa gìn giữ và cho ông Netanyahu vượt qua các vấn nạn này.

[5] Cầu thay cho cuộc chiến tranh do Nga phát động tại Ukraine sớm chấm dứt. Nga rút quân và trả lại lãnh thổ mà họ đã chiếm đóng.

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong
Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.