Picnic Dã Ngoại CN 7-04-2024

Chương trình Picnic của Hội Thánh Tin Lành Vườn Nho Arizona hôm Chúa Nhật 7-4-2024 vừa qua thật vui và phước hạnh. Được thờ phượng Chúa ở ngoài thiên nhiên kỳ thú tại công viên quốc gia Red Rock thuộc Sedona, Arizona. Có suối chảy, núi đồi màu đá đỏ, chim hót, mùi hương của cỏ cây… tất cả tạo nên một không khí dễ chịu nhất là vào mùa Xuân tiết trời trong lành vô cùng.

Các bài hát thánh ca vang lừng giữa núi rừng qua tiếng đàn Accordeon, lòng yêu mến Chúa của dân sự hoà quyện dâng lên Chúa lời yêu thương, biết ơn trong sự ca ngợi Ba Ngôi Đức Chúa Trời với cảm xúc nhiệt thành khó tả.

Dịp này mục sư diễn giả Andrew Nhựt Nguyễn tham gia cùng đoàn đem đến sự khích lệ lớn qua sứ điệp Giăng 3:16 để hâm nóng đời sống tận hiến và phục vụ Chúa như chính Ngài đã ban Con Một là cứu Chúa Jesus cho nhân loại.

Hội thánh nhỏ nhưng tấm lòng lớn dành cho Chúa và phục vụ lẫn nhau theo gương của Chúa cứu thế Jesus. Ban ẩm thực không đông nhưng chu đáo lắm. Dịp này ban “nam giới” của Hội thánh bỗng… hình thành

Xin Chúa cho bền vững và tiếp tục hoạt động giúp người vào nước Chúa, xin Chúa sử dụng quý ông trong nhà Chúa, kết nối quý ông, quý anh em cùng nhau hiệp tác xây Vương Quốc Cha.

Buổi picnic tuy ngắn ngủi nhưng để lại nhiều lưu luyến, yêu thương. Đồng thời thắp sáng thêm nhiều ước mơ, hướng mới cho một tương lai gần. Xin Chúa giúp ơn trên mỗi chúng ta để hoàn thành sự kêu gọi đó của Chúa.

Tạ ơn Chúa về mọi điều. Hallelujah & Amen!

Mục sư Giang-Đông
HTTL Báp-tít Vườn Nho Arizona (VVBC AZ)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.