BẢN TIN CẦU NGUYỆN SÁNG NGÀY 30-03-2024

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH Ê-SAI 21:6 ARIZONAVì Chúa phán cùng tôi như vầy: Hãy đi, sắp đặt vọng canh, thấy việc gì thì báo” – HÔM NAY THỨ BẢY 30/03/24 TẠI ZOOM IPRAY CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 6 (2018-2024), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

🟢 6:15 AM sáng ngợi khen và thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

[1] Cầu xin Đức Chúa Trời ban phước cho đại lễ MỪNG CHÚA PHỤC SINH trên toàn thế giới, ở mỗi Hội thánh địa phương.

– Cầu nguyện cho chương trình thánh lễ Báp-têm tại HTTL Vườn Nho Arizona và HT Mỹ Sahuaro Ranch (FSBCG) vào ngày mai Chúa Nhật 31-03-2024, quý con cái Chúa nhận báp-têm, cầu nguyện cho tôi tớ Chúa trong sự cử hành lễ Báp-têm. Cầu nguyện cho những tín hữu Mỹ và VN sẽ nhậ báp-têm, xin Chúa bảo vệ gìn giữ khỏi những cản trở, bệnh tật, các vấn đề có thể xảy ra đột xuất.

– Cầu nguyện cho chương trình trại bồi linh & picnic của HTTL Phục Hưng AZ và diễn giả MS Trần Mạnh Hùng, quý con cái Chúa từ các HT trong vùng tham gia, HT Vườn Nho AZ…

– Cầu nguyện cho toàn thể dân sự của Chúa, các ban ngành tham gia thờ phượng Chúa và phục vụ trong công việc Chúa.

– Xin Chúa ban ơn trên sứ điệp Phục Sinh từ toà giảng đến cùng hội chúng vào ngày đại lễ Phục Sinh 2024. Xin Chúa thăm viếng, biến đổi nhiều đời sống và cứu thêm nhiều người vào Nước Trời.

– Cầu nguyện cho tất cả thân hữu và khách mời trong các chương trình dịp lễ Phục Sinh này có cơ hội tham gia và tiếp nhận Chúa.

[2] Cầu nguyện cho giới trẻ, con em chúng ta trong niềm tin Cơ Đốc, cầu nguyện cho thế kế tiếp trong sự tiếp nối cho công việc Chúa.

– Xin Chúa cứu và thăm viếng con cháu trong mỗi gia đình Cơ Đốc.

– Xin Chúa tiếp tục dấy thế kệ nối tiếp để tiếp tục lo công việc Chúa.

– Cầu nguyện cho giới trẻ quan tâm đến công việc nhà Chúa, xin Chúa thúc đẩy nhiều bạn trẻ và con cái Chúa bước vào các chủng viện, các trường thần học để được trang bị lời Chúa cho mùa gặt sắp đến.

🟡 Cầu nguyện cho thế hệ trẻ trước sự tấn công của các tư tưởng chủ nghĩa cấp tiến, liberal, tư tưởng vô thần, chủ nghĩa xã hội, Hồi Giáo, tư tưởng Sa-tan và các tư tưởng thế gian, đồng tính luyến ái, quan hệ tình dục sớm, chuyển giới, có xu hướng làm điều dường như tà ác chống nghịch với Thánh Kinh. Xin Chúa bảo vệ con cái chúng ta khỏi môi trường xấu trong xã hội, mạng xã hội, những bạn bè xấu, các giáo sư, giáo viên không kính sợ Chúa.

– Cầu nguyện cho giới trẻ, con em chúng ta và tương ai thế hệ 1.5 (nhập cư và lớn lên ở Mỹ/ thế hệ Y) thế hệ 2.0 và 3.0 (hay còn gọi là thế hệ Z) sinh ra tại Mỹ (hải ngoại nói chung)

– Xin Chúa dấy lên một thế hệ lãnh đạo mới để thay thế (tiếp nối). Một thế hệ kính sợ Chúa, không bị hoen ố, cũng không bị ô uế bởi tư tưởng thế gian và cấp tiến! Giữ lời Chúa trong lòng, đặt Chúa là trên hết! Cầu nguyện cho con cháu chúng ta đầu phục Chúa.

– Xin Chúa xây dựng thế hệ trẻ như kiểu mẫu đời sống kính sợ Chúa của những người trẻ tiêu biêu trong Thánh Kinh như: Đa-ni-ên và ba bạn mình.

[3] Cầu nguyện cho sự phát triển của Phúc Âm, sự truyền giáo nội địa & hải ngoại; Đời sống cá nhâ chứng đạo của mỗi tín hữu.

– Cầu nguyện cho các tổ chức truyền giáo, các giáo sĩ được Chúa sai đi, cho gia đình của họ.

– Cầu nguyện cho các quốc gia Hồi giáo, vô thần… nơi Hội thánh bị bắt bớ, Cơ Đốc Giáo bị bách hại.

– Cầu nguyện cho sự phát triển Phúc Âm tại quê hương, vùng sâu, vùng xa, hải đảo.

– Cầu nguyện cho sự hiệp một của HT

– Cầu thay cho chính quyền địa phương đến trung ương.

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong
Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.