BẢN TIN CẦU NGUYỆN SÁNG NGÀY 28-03-2024

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH Ê-SAI 21:6 ARIZONAVì Chúa phán cùng tôi như vầy: Hãy đi, sắp đặt vọng canh, thấy việc gì thì báo” – HÔM NAY THỨ NĂM 28/03/24 TẠI ZOOM IPRAY CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 6 (2018-2024), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

🟢 6:15 AM sáng ngợi khen và thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

[1] Cầu nguyện cho chương trình truyền giảng nhân mùa Phục Sinh ở các HT trên toàn quốc

– Nguyện xin Chúa ban phước trên tất cả các chương trình và hoạt động của Hội thánh toàn quốc trong mùa lễ Thương Khó & Phục Sinh 2024.

– Cầu thay cho HT Phục Hưng AZ trong chương trình truyền giảng và pinic của HT (diễn giả: MS @Tran Manh Hung )

– Cầu nguyện cho HT Vườn Nho Arizona & HT Mỹ FSBCG cử hành thánh lễ báp-têm trong sáng Chúa Nhật Phục Sinh 31-03-2024 tới đây.

– Tạ ơn Chúa về sự trung tín cầu nguyện của dân sự Ngài.

– Xin Chúa ban ơn trên các hoạt động của Hội thánh trong mùa đại lễ Phục Sinh

– Xin Chúa ban phước cho các ban ngành phục vụ

– Xin Chúa ban phước cho tài chánh của HT để tổ chức các chương trình.

[2] Cầu nguyện cho Hoa Kỳ

– Cầu nguyện cho nước Mỹ trong năm bầu cử 2024 này trên tinh thần Lời Chúa dạy: 1 Vậy, trước hết mọi sự ta dặn rằng, phải khẩn nguyện, cầu xin, kêu van, tạ ơn cho mọi người, 2 cho các vua, cho hết thảy các bậc cầm quyền, để chúng ta được lấy điều nhân đức và thành thật mà ở đời cho bình tịnh yên ổn. 3 Ấy là một sự lành và đẹp mắt Đức Chúa Trời, là Cứu Chúa chúng ta.” (1 Ti-mô-thê 2:1-3)

– Cầu thay cho nước Mỹ. cho chính phủ, quốc hội, quân đội, cành sát, toà án, Tối Cao Pháp Viện. Cầu nguyện cho các thị trưởng thành phố, thống đốc, cầu nguyện cho người dân có được đời sống yên ổn. Cầu nguyện cho vấn đề chính trị và nhất là cuộc cầu cử tổng thống 2024 diễn ra công bằng, không gian lận, không bị đánh cắp.

– Cầu nguyện cho cuộc bầu cử minh bạch; Tất cả các yếu tố gian lận phiếu, máy chủ gian lận phải bị loại bỏ.

– Cầu nguyện cho các phiên toà do đảng dân chủ lập nên để truy tố, tịch thu tài sản, đánh tư sản đối thủ, trù dập những người chính nghĩa phải chấm dứt.

– Cầu nguyện cho vùng biên giới Tây Nam Hoa Kỳ đã bị vỡ toang bởi sự xâm nhập của 15 triệu dân nhập cư bất hợp pháp mà chính quyền 46 hiện nay của JB đã tiếp tay. Cựu TTT tuyên bố sau khi trở lại Toà Bạch Ốc thì việc đầu tiên ông làm là đóng cửa biên giới Tây Nam để chấm dứt sự di dân bất hợp pháp và trục xuất hàng triệu người đã tràn vào nước Mỹ qua con đường bất hợp pháp này trong 3 năm qua. Cảnh báo: hiện các băng đảng tội ác, chủ nghĩa khủng bố đã lẻn vào nước Mỹ qua con đường này!

– Lời cầu nguyện và lòng kính sợ Chúa của quý vị góp phần làm trong sạch xã hội.

– Cầu nguyện cho Hội thánh luôn sản sinh những Cơ Đốc Nhân tốt, trong sạch, công chính cho nền chánh trị và xã hội.

– Cầu nguyện cho những đại biểu, dân biểu trong quốc hội, trong thưởng viện, hạ viện là những người Cơ Đốc kính sợ Chúa.

– Cầu thay cho thượng viện và hạ viện Hoa Kỳ. Cầu thay cho quốc hội, Tối cao Pháp viện Mỹ. Cầu nguyện cho các thẩm phán, toà án, các luật sư… Các vụ kiện bất công, các vụ truy tố người công chính. Cầu nguyện cho thế lực ngầm đứng đàng sau chính quyền TT 46. Xin Đức Chúa Trời trở lại cùng nước Mỹ. Xin Chúa sanh lại Hiệp chủng quốc Hoa Kỳ kể từ 4/07/1776 (448 năm) đã đến lúc USA này phải được sanh lại để ở dưới sự tể trị của Đức Chúa Trời.

– Cầu nguyện cho nền kinh tế nước Mỹ đang lao dốc, thất nghiệp, giá xăng cao ngất ngưỡng, vật giá leo thang, đời sống khó khăn. Các thông tin giả mị dân và ảo tưởng về nền kinh tế ổn định đang được nhà cầm quyền rêu rao. Nạn tham nhũng trong chính quyền gây ảnh hưởng nghiêm trọng. Nhất là những phát hiện gần đây về vấn đề làm ăn và nhận hối lộ của gia đình TT 46 lãnh đạo Hoa Kỳ.

[3] Cầu nguyện cho tình hình chiến sự Trung Đông (cuộc chiến quét sạch Hamas khỏi Gaza ở Do Thái), cuộc chiến tranh xâm lược của Nga tại Ukraine sớm chấm dứt và sự hung hãn của Trung Cộng ở Biển Đông.

– Cầu nguyện cho Việt Nam sớm có lại các vùng biển đảo mà Trung Cộng xâm lấn trái phép, họ cướp phá và chiếm dụng xây căn cứ quân sự nhiều năm qua.

– Cầu nguyện để đường lưỡi bò do Trung Cộng vẽ ra sớm được bãi bỏ.

– Cầu nguyện cho quân phòng vệ Do Thái sớm quét sạch Hamas và chấm dứt chiến tranh với các phiến quân Hồi giáo cực đoan. Cầu nguyện cho thủ tướng Do Thái ông Netanyahu được bình yên trước sóng gió cuộc chiến và báo chí cực tả.

– Cầu nguyện cho nước Nga, cho tổng thống Putin sớm dừng cuộc chiến xâm lược Ukraine.

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong
Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.