JMS – Jeong Myeong Seok thuộc tà giáo nguy hiểm nhất Hàn Quốc

Quý vị thân mến,

Trong tháng 3 vừa qua trên kênh Netflix đã tung ra bộ phim tài liệu dài 8 tập về 4 tà giáo ở Hàn Quốc bị vạch trần.

Trong đó phải kể đến tà giáo nguy hiểm nhất có tên là JMS, viết tắt của tên người sáng lập Jeong Myeong Seok (sinh năm 1945), JMS cũng trùng với danh hiệu Jesus Morning Star(!) mà giáo phái này sử dụng để nói về tên J. M Seok “biến thái” đã hãm hại rất nhiều phụ nữ trong số 30.000 tín đồ và 250 nhà thờ của hắn suốt từ 1980 cho đến trước 2010. Sự thật đã được tiết lộ khiến hắn phải ngồi tù 10 năm. Vừa qua ngày 21/3/2023 là phiên xử mới nhất dành cho hắn ở Hàn Quốc (đang cập nhật.) Tuy nhiên tà giáo này đã lan ra đến 70 quốc gia!!! Thật kinh tởm. JMS tự nhận mình là Chúa Jesus, phụ nữ phải ngủ với hắn mới được cứu rỗi! Vậy mà có khối người tin tưởng và trao thân! Hắn có trình độ tiểu học vậy là đã lừa rất nhiều sinh viên và người có học thức! đúng là công cụ của Sa-tan rồi.

Rất hay là một số kênh youtube Việt nam đã tung ra một số thông tin về film tài liệu tà giáo JMS bằng tiếng Việt để chúng ta có thể hiểu phần nào về chúng. Tên đầy đủ bằng tiếng Anh trên Netflix là: In the Name of God: a Holy Betrayal (Nhân Danh Chúa: Sự Phản Bội Thánh)

Mời quý vị bấm link để xem phiên bản tóm tắt bằng Việt ngữ. Lưu ý: thứ Tư 5/4/2023 trên zoom vọng canh ipray Arizona thầy Lê Hải Sơn chia sẻ bài học Kinh thánh trong Luca 12:1-12 sẽ có bàn về tà đạo này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.