Đêm Huyền Diệu Orlando

Trong không khí vui đón Giáng sinh khắp nơi vừa qua Hội Thánh Báp-tít Tình Thương Orlando bang Florida vừa tổ chức chương trình nhạc thánh truyền giảng tại trung tâm CCU (Central Christian University) cuối tuần qua 14 tháng 12-2019.

Đúng 7:30pm Mục sư trưởng ban tổ chức Nguyễn Văn Đức chào mừng quý thân hữu và quan khách đến tham dự. Tiếp đến là tiết mục múa của vũ đoàn Châu Hà. Các bài hát giáng sinh vang lên cùng đội thờ phượng trong niềm hân hoan dân sự Chúa bởi Hội Thánh Tình Thương Agape chỉ vừa thành lập tròn 11 tháng (1/2019) nhưng đã cưu mang để xây dựng một chương trình tốt đẹp và bổ ích cho cộng đồng. Đêm nhạc có sự tham dự của ca sĩ Grace To (Oregon) , Tuyết Anh và An La (FL), chuyên viên âm thanh Miên Trường (Louisiana) , Phước Bùi và mc Thiên Hương (Philadelphia, PA), Camera man Ngô Thanh (Maryland), nhạc trưởng Mục sư David Dong (Arizona) và đặc biệt là nhóm phóng viên báo Trẻ đã có mặt để quay film và phỏng vấn. Chương trình được xâu kết như một câu chuyện Chúa giáng sinh qua các bài hát, điệu múa, đố vui.

Diễn giả Mục sư Tâm Conetto qua sứ điệp “ Sự Giáng Sinh Kỳ Diệu” đã đem đến câu trả lời cho thân hữu và tín hữu về sự Giáng sinh kỳ diệu của Chúa cứu thế Giê-xu qua câu chuyện về cuộc đời quá khứ của diễn giả Conetto là bằng chứng về quyền năng biến đổi ông từ ngục tù đến phục hồi trọn vẹn bởi Đấng Christ. Ngài chính là lý do của mùa Giáng sinh.

Tiệc thông công sau chương trình ca nhạc thắt chặt tình tín hữu, thân hữu và nhất là các mục sư và dân sự Hội Thánh trong vùng. Một hình ảnh đẹp của sự kiện.

Chương trình tạm khép lại với bốn tội nhân tin và tiếp nhận Chúa trước và sau chương trình. Dư âm vẫn kéo dài cả ngày Chúa Nhật 15/12 sau đó. Buổi thờ phượng và bồi linh cho dân sự Chúa kéo dài từ 11:00 am sáng Chúa Nhật cho đến tận gần 2:00 am sáng hôm sau. Như thể không ai muốn về, từng người một, từng cặp đôi vợ chồng đều muốn được cầu nguyện, muốn được thông công, khích lệ nhau. Các bạn thanh tráng, gia đình trẻ kết ước với Hội Thánh Tình Thương sẽ trung tín nhóm lại và tham gia ban thờ phượng. Chúa đã khởi sự làm ơn trên nhà của Ngài từ đây.

Chúng tôi tiễn cặp cuối cùng rời khỏi nhà lúc gần 2:00 am giờ sáng! Bởi rất khó nói lời tạm biệt lúc đó.

Xin nhớ đến cộng đồng Việt Nam tại Orlando FL trong lời cầu nguyện.

MS Đông
(Ghi lại trên chuyến bay Florida về lại Arizona)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.