Đó là âm nhạc của quỷ

Jnewsvn.com – Ca sĩ nhạc Rap lừng danh Kanye West công bố từ bỏ thể loại âm nhạc làm nên tên tuổi mình sau khi tin nhận Chúa.

Mục sư của Kanye West – ông Adam Tyson, Hội Thánh Placerita Bible, Santa Clarita, California, Mỹ – cho biết ‘Ông hoàng nhạc Rap’ 42 tuổi này gần như từ bỏ hoàn toàn Rap, vì cho rằng đây là “âm nhạc của ma quỷ”. 

“Dĩ nhiên, anh ấy cũng đã trải qua quá trình đấu tranh tư tưởng” – Mục sư Tyson nói: “Có lần West nói với tôi rằng không muốn tiếp tục với Rap nữa. Tôi hỏi tại sao, anh ấy đáp: Đó là thứ âm nhạc của quỷ. Tôi nói: Này anh, nó cũng chỉ là một thể loại âm nhạc thôi, anh có thể ‘rap’ cho Chúa nghe mà? Tôi nghĩ anh ấy nghĩ ngợi hơi nhiều, nên an ủi: West này, tôi nghĩ anh cần sử dụng tài năng Chúa ban, nhưng theo cách của Chúa”.

Mục sư Tyson cũng thường chia sẻ các sứ điệp ngắn cho West, và kể rằng ‘tay’ rapper này vừa cho biết anh đã được cứu hoàn toàn! 

West cũng đã tham dự các buổi nhóm và học Kinh Thánh tại Placerita với Mục sư Tyson hàng tuần. “Tôi thấy từ khi tin nhận Chúa, anh ấy không vướng vào rắc rối nữa” – Mục sư Tyson nói – “Anh ấy sống và bước đi mỗi ngày cùng Chúa. Tôi cũng đã dành nhiều thời gian với anh, mong Chúa hành động trên anh nhiều hơn” – ông thêm.

Được biết, West vừa tung clip mới của mình “Jesus là Vua” sắp ra mắt. Clip giới thiệu đoạn Phúc Âm Mác 1:15: “Kỳ đã trọn, vương quốc Ðức Chúa Trời đang đến gần, hãy ăn năn và tin nhận Tin Mừng”.

Hương Nam chuyển ngữ

(Nguồn: Foxnews)

Ảnh 1: West cầu nguyện công bố từ bỏ Rap.

2: West nói mình bỏ Rap vì cảm nhận đây là thể loại “âm nhạc của quỷ”.

2: Album mới “Jesus is King”/”Jesus là Vua” của West.

3,4: West cũng thường gặp gỡ Tổng thống Donald Trump, hai người càng thân nhau hơn vì cùng tin vào sự tể trị của Chúa. 

*Xem thêm nội dung tại:

(Nguồn Still Waters) 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.