Lễ cung hiến cơ sở mới Hội Thánh Tin Lành Phục Hưng

Sau 3 năm bước với Chúa đầy phước hạnh, Chúa Nhật 21/07/2019 HTTL Phục Hưng bước sang một trang mới. Chúa cho HT dời đến cơ sở hết sức khang trang với đầy đủ các trang thiết bị âm thanh & ánh sáng, phòng ốc rộng rãi giúp cho sự sinh hoạt tiện nghi của dân sự Chúa. 

Trong ngày ra mắt điểm nhóm mới của Phục Hưng còn có quý tôi tớ Chúa cùng đông đảo dân sự Chúa từ các HT như Báp-tít Hiệp Nhất, Báp-tít Phoenix, HT Ân Điển ở Tucson, HT Baptit Vườn Nho Glendale … đến chung dự tràn đầy phước hạnh, niềm vui và yêu thương. 

Đặc biệt qua sứ điệp “Muốn được Phục Hưng phải cầu nguyện – Giê rê mi 33:3” bởi mục sư Châu Trọng Ngọc (BT Phoenix) đã đốt nóng hội chúng thật sự. Bằng cả tâm huyết diễn giả đã gửi đến thông điệp nóng cháy kêu gọi dân sự Đức Chúa Trời phải cầu nguyện để được phấn hưng. Một bài giảng được xức dầu mạnh mẽ và đốt nóng tấm lòng mọi người để quyết định hứa nguyện MỘT ĐỜI SỐNG CẦU NGUYỆN, MỘT HỘI CHÚNG CẦU NGUYỆN với Chúa kể từ hôm nay. 

Mục sư Hồ Hải đã đúc kết bài giảng qua lời kêu gọi tha thiết toàn nhân sự Hội Thánh Phục Hưng và hội chúng tiến lên toà giảng để các mục sư đặt tay cầu nguyện, một hình ảnh hết sức cảm động. 

Lễ cung hiến để lại nhiều ấn tượng đẹp và phước hạnh qua sự thờ phượng bởi worship leader Hoàng Điền cùng ban thờ phượng của HT Phục Hưng, ban hỗ trợ media, âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp qua sự đầu tư của HT. 

Tiệc chiêu đãi chúc mừng cũng hết sức thú vị, vui vẻ trong ơn lành Chúa ban trong tình thông công giữa các Hội Thánh khi có dịp gặp nhau như thế này. 

Ghi nhận từ lễ cung hiến tại cơ sở mới của HTTL Phục Hưng: 

1565 E Warner Rd, Tempe, AZ 85284

Mục sư Đông

(HTTL Báp-tít Vườn Nho Arizona) 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.