Nhóm bồi linh tối thứ Bảy tại HT Phục Hưng

 

Tối thứ Bảy vừa qua hơn 70 người lớn nhỏ nhóm nhau lại tại Hội Thánh Phục Hưng, Gilbert., AZ . Không khí thờ phượng đêm 27/01 làm tôi nhớ lại các HT tư gia thập niên ‘90 ở Sài Gòn. Giờ thờ phượng thật phước hạnh qua các bài hát phấn hưng đầy nhiệt huyết và nóng cháy. Tôi ước ao lửa phấn hưng sẽ lan toả từ HT tại thành phố Gilbert đến Phoenix và cả Arizona .

Anh chị em tín hữu đơn sơ và khao khát Chúa hơn bao giờ, mở rộng lòng đón nhận sự thăm viếng của Chúa. Cảm ơn Chúa về công việc của Ngài trên HT Phục Hưng.
MS Dennis McNally chia sẻ về các Ân tứ thuộc linh sống động và thực tế . Ông chính là giáo sĩ đã từng đến Việt Nam thập niên 90 lúc HT Chúa còn bị bắt bớ khốc liệt. Được gặp một tôi tớ Chúa trung kiên và khiêm nhường, nghe ông giảng được an ủi , khích lệ lắm . Chiều Chúa Nhật 28/01 ông còn giảng bồi linh thêm một buổi nữa tại HT Phục Hưng. Anh chị em nào sắp xếp được hãy đến tham dự.
Tôi nghe tiếng xiềng rớt xuống khi anh em ca ngợi Chúa, và tiếng dòng sông Thánh Linh Chúa chảy từ lòng đến lòng khi anh em cầu nguyện tại đây.
Xin phấn hưng chúng con hỡi Chúa,
MS David Dong

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.