Bản Tin Cầu Nguyện Sáng Ngày 21-5-2024

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH Ê-SAI 21:6 ARIZONAVì Chúa phán cùng tôi như vầy: Hãy đi, sắp đặt vọng canh, thấy việc gì thì báo” – HÔM NAY THỨ BA 21/05/24 TẠI ZOOM IPRAY CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 6 (2018-2024), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

🟢 6:15 AM sáng ngợi khen và thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

[1] Cầu nguyện cho gia đình, người phối ngẫu, các thành viên gia đình.

– Xin Chúa thăm viếng và phục hồi lòng yêu mến, kính sợ Chúa.

– Xin Chúa thúc đẩy những buổi nhóm gia đình lễ bái trong mỗi gia đình.

– Cầu nguyện cho những vấn đề, nan đề đang xảy ra trong gia đình. Xin Chúa giải cứu những thành viên đang bị trói buộc bởi quyền lực tối tăm. “Chúa là nơi ẩn núp tôi; Chúa bảo hộ tôi khỏi sự gian truân; Chúa lấy bài hát giải cứu mà vây phủ tôi.” (Thi Thiên 32:7)

– Xin Chúa thăm viếng con em chúng ta và kế hoạch để Chúa sử dụng chúng trở thành thế hệ tiếp nối. Xin Chúa bảo vệ thế hệ trẻ, xin Chúa dấy lên thế hệ tiếp nối.

– Xin Chúa giải cứu các thành viên gia đình đang bị cột trói bởi

[2] Tạ ơn Chúa về chương trình tiệc cảm tạ tại Hội Thánh Vườn Nho Arizona hôm qua cùng HT Mỹ (FSBCG) Chúa Nhật 19-05-2024

– Dân sự Chúa thoả lòng và đầy sự vui mừng, bình an. Chúng tôi nghe được nhiều cảm nhận, bình an, vui mừng từ con dân Chúa – tín hữu Việt và tín hữu Mỹ. Nhiều lời khích lệ, cảm nhận, yêu thương.

– Cảm tạ Chúa về sự phát triển và ơn ban của Ngài trên Hội thánh Vườn Nho Arizona (VVBC AZ) và Phòng cầu nguyện Vọng canh ipray Arizona trong 6 năm qua. Cầu xin Chúa tiếp tục cuộc bùng nổ Phúc Âm trong năm nay trong cộng đồng người Việt qua tất cả Hội thánh của Ngài.

– Tạ ơn Chúa về FSBCG Sahuaro Ranch đã tiếp đón HT Vườn Nho và chia sẻ cơ sở để VVBC sử dụng trong 6 năm qua.

– Cầu xin Đức Chúa Trời ban ơn để HT Vườn Nho AZ và tất cả HT Việt nam tại Hoa Kỳ nói riêng, tất cả HTTL trong cộng đồng Việt hải ngoại nói chung được phát triển và Phúc âm của Chúa được bùng nổ trong những ngày tới.

[3] Cầu nguyện cho quê hương, chính quyền Việt Nam như lời Chúa dạy 1 Vậy, trước hết mọi sự ta dặn rằng, phải khẩn nguyện, cầu xin, kêu van, tạ ơn cho mọi người, 2 cho các vua, cho hết thảy các bậc cầm quyền, để chúng ta được lấy điều nhân đức và thành thật mà ở đời cho bình tịnh yên ổn. 3 Ấy là một sự lành và đẹp mắt Đức Chúa Trời, là Cứu Chúa chúng ta (1 Ti-mô-thê 2:1-3)

– Cầu nguyện cho thủ tướng Phạm Minh Chính, chủ tịch nước Tô Lâm; Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng; Chủ tịch quốc hội Trần Thanh Mẫn; Cầu nguyện để chính phủ Việt Nam trở thành chính phủ Cơ Đốc.  Xin Chúa mở lòng 4 triệu đảng viên VN là những người vô thần để đón nhận Phúc âm.

– Cầu nguyện cho quê hương có sự bình ổn. Lời Chúa có chép cho các dân trên đất: 12 Nước nào có Giê-hô-va làm Đức Chúa Trời mình, Dân tộc nào được Ngài chọn làm cơ nghiệp mình có phước thay! (Thi Thiên 33:12) những ngày qua như thông tin báo đài hải ngoại VN bị trượt các suất trợ cấp tài chánh nước ngoài lên đến hàng tỷ Mỹ kim do tình hình biến động & thay đổi trong các vị trí “tứ trụ” của guồng máy lãnh đạo quốc gia.

– Cầu nguyện cho tình hình biển đảo VN đang bị Trung Cộng xâm chiếm trái phép (hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa cùng với đường lưỡi bò 9 đoạn phi lý) Cầu nguyện cho ngư dân VN trước sự ức hiếp của Trung cộng.

– Cầu nguyện cho đồng bào miền Tây Nam Bộ: kênh đào Phù Nam ở Cambodia có thể lấy mất 50% lượng nước của hai sông lớn ở Miền Tây. Tình hình đất nhiễm mặn đã và đang xâm chiếm các vùng đất màu mở của VN. Cầu nguyện cho chính phủ Cambodia trong dự án này có thể điều chỉnh lại thích hợp.

– Cầu nguyện cho nền giáo dục, kinh tế, khoa học, chính trị, y tế và đời sống của người dân Việt nam.

– Cầu nguyện cho chính quyền mở lòng với Phúc Âm cứu rỗi Đấng Christ, không những thế một chính phủ Cơ Đốc sẽ có ở Việt Nam (Vì chẳng có sự gì là khó quá cho Ngài cả – Giê rê mi 32:17). Xin Chúa cho Hội thánh được hưởng nhiều sự tự do hơn trong sự truyền bá Tin Lành, mời giáo sĩ đến HT, đến địa phương để gây dựng HT, các mục sư và nhà truyền giáo được tự do đi khỏi địa phương mình đến vùng khác để hầu việc Chúa mà không bị cản trở gì. Cầu thay để chánh phủ cấp giấy phép hoạt động cho tổ chức thuộc các giáo hội Tin Lành và Cơ Đốc Giáo nói chung ở quê hương.

– Cầu nguyện cho chính quyền các cấp, chính quyền địa phương trong sự lãnh đạo đất nước. Cầu nguyện cho chính phủ có nhiều chính sách hơn để trợ giúp xây dựng xã hội lành mạnh, đặc biệt là các trung tâm giải cứu (cai nghiện) thuộc các hệ phái Cơ Đốc đang rất thành công nhưng thiếu cơ sở vật chất. Cần sự nới lỏng trong việc tiếp nhận các nguồn trợ cấp từ các mạnh thường quân trong và ngoài nước.

– Cầu nguyện cho chính phủ đầu tư vào hệ thống bệnh viện, trường học, giáo dục đào tạo nhiều hơn.

– Cầu nguyện cho chính quyền địa phương ở vùng sâu, vùng xa, miền cao nới lỏng nhiều hơn cho sự tự do nhóm họp, phát triển Hội thánh.

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong
Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.