BẢN TIN CẦU NGUYỆN SÁNG NGÀY 5-4-2024

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH Ê-SAI 21:6 ARIZONAVì Chúa phán cùng tôi như vầy: Hãy đi, sắp đặt vọng canh, thấy việc gì thì báo” – HÔM NAY THỨ SÁU 05/04/24 TẠI ZOOM IPRAY CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 6 (2018-2024), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

🟢 6:15 AM sáng ngợi khen và thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

[1] Đêm nay 5-4-2024 ở HTTL Phục Hưng AZ truyền giảng & ca nhạc mừng Chúa Phục Sinh 2024

– Cầu nguyện cho các thân hữu tham dự chương trình, lắng nghe sứ điệp yêu thương từ Lời Chúa. Xin Chúa cho thân hữu mở lòng tiếp nhận Ngài. Cầu nguyện xin Chúa Thánh Linh làm việc trong lòng thân hữu và hết thảy tín hữu.

– Cầu nguyện cho diễn giả: MS Trần Mạnh Hùng, xin Chúa xức dầu và ban ơn trên diễn giả trong sự truyền rao thông điệp cứu rỗi của Chúa.

– Cầu thay cho sự rập ràng cùng làm việc của các nhạc sĩ, ca sĩ, người dẫn chương trình, các nhân sự của những HT cùng hiệp nhau. (có đại diện của HTTL Báp-tít Phoenix, HTTL Hiệp Nhất Phoenix, HTTL Phục Hưng AZ – nơi tổ chức; và HT Vườn Nho AZ.)

– Xin cho dân sự Ngài hạ lòng, khiêm nhường bước đi với Chúa.

– Cầu nguyện để Chúa ban cho thời tiết tốt. Cầu nguyện cho vấn đề âm thanh, kỹ thuật, các phương tiện truyền thông hoạt động tốt.

– Xin Chúa ban ơn, thúc giục lòng dân sự Chúa chú trọng công tác cá nhân chứng đạo cứu người.

Nhưng tôi cứ làm một điều: quên lửng sự ở đằng sau, mà bươn theo sự ở đằng trước, tôi nhắm mục đích mà chạy, để giựt giải về sự kêu gọi trên trời của Đức Chúa Trời trong Đức Chúa Jêsus Christ.” (Phi-líp 3:14)

– Xin Chúa ban ơn để chúng ta sống đạo và ảnh hưởng đến những người bạn cùng làm việc, những người hàng xóm mỗi ngày như một lời làm chứng về Chúa hiệu quả nhất.

– Cầu nguyện cho sự hiệp một của Hội thánh địa phương. Xin Chúa ban ơn cho các lãnh đạo và dân sự để hoàn thành trách nhiệm Chúa giao. Không xoay bên hữu, bên tả nhưng cứ luôn chăm xem Ngài, nhờ cậy Ngài.

[2] Tạ ơn Chúa vừa trả lời cho chúng ta những việc lớn! Xin Chúa tiếp tục trả lời những việc lớn và khó. “Chúa đã làm cho chúng tôi những việc lớn; Nhân đó chúng tôi vui mừng.” (Thi Thiên 126:3)

– Tạ ơn Chúa ban ơn cho các chương trình kỷ niệm Chúa Phục Sinh những kết quả tốt đẹp trên toàn quốc.

– Cảm ơn Chúa HT Vườn Nho Arizona có thêm 3 tín hữu chịu phép báp-têm trong dịp Mừng Chúa Phục Sinh vừa qua.

– Cảm ơn Chúa về những phép lạ chữa lành trên dân sự Ngài.

[3] Cầu nguyện cho cuộc chiến Trung Đông giữa Do Thái với phong trào Hồi Giáo cực đoan Hamas sớm chấm dứt. Hãy cầu hòa bình cho Giê-ru-sa-lem; Phàm kẻ nào yêu mến ngươi sẽ được thới thạnh.” (Thi Thiên 122: 6)

– Chúc phước & cầu nguyện cho Giê-ru-sa-lem, cho Y-sơ-ra-ên tuyển dân của Đức Chúa Trời “Hãy cầu hòa bình cho Giê-ru-sa-lem; Phàm kẻ nào yêu mến ngươi sẽ được thới thạnh.” (Thi Thiên 122:6)

– Giê ru sa lem: thành phố của Đức Chúa Trời (trong tiếng Hê-bơ-rơ nghĩa đen là cơ nghiệp của Shalom.)

17 triệu người Do Thái ở 133 quốc gia trên thế giới hiện nay (theo tài liệu thông tin của Praying Through the Window 10/40) Xin Chúa cứu người Do Thái để họ trở lại tiếp nhận Đấng Mê-sia

– Tại Do Thái: 8,6 triệu dân (1.8% là Cơ Đốc Nhân – số liệu 2020)

– Tại Mỹ: 5,7 triệu

– Tại Châu Âu: 1,4 triệu.

– Cầu nguyện cho việc xây lạy đền thờ thứ 3 của tuyển dân sớm được xảy ra trên nền cũ của đền. Địa danh núi Mô-ri-a mà ngày nay người ta gọi là “núi đền” nơi có đền thờ Hồi giáo hiện hữu và tranh chấp cùng dân Do Thái được cho là đã xây trên nền cũ của đền thờ mà Sa-lô-nôn đã xây dựng vào thế kỷ thứ 7 sau khi Mohamet lãnh tụ Hồi giáo qua đời. Tuy nhiên theo một khám phá gần đây thì đền thờ do vua Salomon xây dựng tại thành David chứ không ngay tại khu đền Hồi giáo hiện nay như người ta thường nghĩ. Có thể tham khảo tài liệu tại link https://yrm.org/lost-temple-mount-found-pt1/

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong
Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.