Bản tin cầu nguyện sáng 28/03/2023

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH TIN LÀNH TẠI ARIZONA – HÔM NAY THỨ BA 28/03/2023 TẠI ZOOM IPRAY AZ. CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 5 (2018-2023), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

6:15 AM sáng ngợi khen và thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

[1] Cầu xin Chúa gìn giữ những người mới tin Chúa. Xin Chúa ban ơn để Hội thánh dạy đạo và huấn luyện tất cả trở nên môn đồ của Chúa.

– Xin Chúa ban ơn cho ban thăm viếng, chăm sóc, dạy đạo. Ban sự dạn dĩ cho tín hữu để làm chứng nhân cho Chúa hàng ngày.

– Cầu nguyện cho tân tín hữu trung tín với Chúa, với Hội thánh.

– Cầu nguyện cho sự truyền giáo trong Hội thánh địa phương.

– Cầu nguyện cho các giáo sĩ được sai đi truyền giáo ở nội địa, vùng sâu, vùng xa, miền cao.

– Xin Chúa cất đi những thành kiến, đố kỵ về đạo Ngài trong lòng dân tộc. Cầu nguyện trói buộc công việc tối tăm trên mỗi khu dân cư. Xin Chúa mở lòng người Việt Nam đối với Phúc Âm,

– Cầu thay cho sự hiệp một của HT trong sự truyền rao danh Chúa.

[2] Cầu nguyện cho ban nữ giới và nam giới trong Hội thánh. Các đầy tớ trai và đầy tớ gái trong nhà Chúa (Giô-ên 2:28,29)

– Cầu nguyện cho ban Nam giới và Nữ giới trong Hội thánh. Xin Chúa cho cả hai vợ chồng trong gia đình đồng một chí hướng, đồng lòng hầu việc Chúa. Người phối ngẫu hợp tác, yểm trợ, ủng hộ nhau để hầu việc Chúa.

– Cầu nguyện cho ban nữ giới, các nhóm cầu nguyện của ban phụ nữ Hội thánh; Cầu nguyện cho liên đoàn phụ nữ các hệ phái Xin Chúa cho quí phụ nữ Hội thánh luôn có cơ hội để được học tập, dưỡng linh, tiếng nói được lắng nghe và tôn trọng. – Cầu nguyện cho sự hiệp một, yêu thương, quan tâm, chăm sóc của quý bà, quý cô, quý chị em – Cầu nguyện cho khải tượng của các ban nữ giới Hội thánh, trung tín và giữ khải tượng cho đến cuối cùng.

– Vợ của mục sư quản nhiệm Hội Thánh, vợ của chấp sự HT. Chúa ban ơn trên đời sống, sự hầu việc Chúa được ơn. – Các chị em trong nhà Chúa: khỏe mạnh, thành công trong công việc, may mắn trong việc làm trong xã hội. Tinh thần cá nhân chứng đạo của các chị em cách mạnh mẽ cho Chúa. Nuôi dạy con cái cho Đức Chúa Trời. Xin Chúa cho các nàng là người nữ tài đức (Châm Ngôn 31:10 Một người nữ tài đức ai sẽ tìm được? Giá trị nàng trổi hơn châu ngọc.

– Cầu nguyện cho những người đàn ông trong Hội thánh; Cầu thay cho Nam giới Tin Lành. – Điều gì là ngăn cản lớn khiến cho ban nam giới không phát triển, không hình thành trong HT, hay rất mờ nhạt trong HT? vậy chúng ta hãy cầu nguyện cho người nam trong gia đình hàng ngày như lời dạy của sứ đồ Phao-lô: 8 Vậy, ta muốn những người đàn ông đều giơ tay thánh sạch lên trời, mà cầu nguyện khắp mọi nơi, chớ có giận dữ và cãi cọ. (I Ti-mô-thê 2:8 )

– Xin Chúa dấy lên nhiều người nam trong Hội thánh ngày hôm nay để lo công việc Chúa “Vậy, ta muốn những người đàn ông đều giơ tay thánh sạch lên trời, mà cầu nguyện khắp mọi nơi, chớ có giận dữ và cãi cọ.” (1 Ti-mô-thê 2:8) – Xin Chúa thúc đẩy tinh thần hầu việc, thờ phượng Chúa trong mỗi HT địa phương ngày hôm nay. Cầu nguyện cho giới trẻ Nam giới Tin Lành. Xin Chúa kêu gọi thêm nhiều những người nam ghi danh học thần học để trang bị cho sứ mạng truyền giáo.

[3] Cầu thay cho đồng bào sắc tộc ở Việt nam, sự truyền giáo cho đồng bào sắc tộc, sự thờ phượng của HT 54 sắc tộc ở VN. Cầu nguyện cho các nhà truyền giáo âm thầm chia sẻ Phúc âm Chúa Jesus cho người đồng bào thiểu số. Xin Chúa ban lòng mềm mại cho họ để nghe, tin và tiếp nhận Chúa.

– Cầu nguyện cho đời sống hàng ngày của họ còn nhiều khó khăn ở các vùng cao, miền núi. Xin Chúa cho Phúc Âm được rao giảng để thay đổi cuộc sống của họ.

– Cầu nguyện cho giáo dân và tín hữu Cơ Đốc ở miền cao trước những sự bắt bớ gần đây của chính quyền Kontum.

[4] Cầu nguyện cho mục vụ giải cứu, các trung tâm và cơ sở ở quê hương được ơn, quyền phép và sự trợ giúp của Chúa để xây dựng thêm nhiều trại cai nghiện, nhất là trung tâm dành cho nữ giới. Cầu nguyện cho chính quyền cấp giấy phép hoạt động chính thức cho 9 trung tâm Cơ Đốc và trên 120 cơ sở trên toàn nước.

– Cầu nguyện cho các vấn đề “hậu giải cứu, hậu cai nghiện”. Có nhiều cặp nhân sự đến với nhau, lập gia đình, cuộc sống hôn nhân, gia đình… luôn đối diện với thử thách trong cuộc sống. tài chánh. Cầu nguyện đặc biệt cho các leaders và nhân sự này. Chúa mở đường cho họ có nhiều cơ hội để trụ vững hầu việc Chúa.

– Có rất nhiều học viên sau khi “tốt nghiệp” thì muốn dâng cuộc đời cho Chúa, mong muốn ở lại trung tâm để phục vụ, giúp cho những học viên mới. Các trung tâm luôn cần những phần/suất học bổng, tài trợ mỗi tháng để tiếp tục hợp tác với trung tâm.

– Xin Chúa cứu những thương gia, đại gia, cảm thúc họ để dâng hiến, tài trợ cho công việc cứu người trong các trung tâm cai nghiện.

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.