Bản tin cầu nguyện sáng 18/3/23

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH TIN LÀNH TẠI ARIZONA – HÔM NAY THỨ BẢY 18/03/2023 TẠI ZOOM IPRAY AZ. CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 5 (2018-2023), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

  6:15 AM sáng ngợi khen và thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

[1] Cầu Nguyện Cho Chương Trình Thờ Phượng Chúa vào Chúa Nhật này. “Tôi vui mừng khi người ta nói với tôi rằng: Ta hãy đi đến nhà Đức Giê-hô-va.” (Thi Thiên 122:1)

– Xin Chúa ban phước cho các ban thờ phượng, sự ca ngợi Chúa của dân sự như thức hương bay đến Ngôi của Chiên Con. Xin Chúa thánh hóa các thầy tế lễ Lêvi trong chức vụ thánh. Các ban hát làm nên thánh để đứng trước mặt Ngài. Xin Chúa dạy dỗ những thầy tế lễ (chức vụ hướng dẫn thờ phượng, ca ngợi) chuẩn bị tấm lòng cho sự thờ phượng luôn luôn. Ngài sẽ ngồi như kẻ luyện bạc và làm cho sạch; Ngài sẽ chùi các con trai Lê-vi, làm cho chúng nó sạch như vàng và bạc; chúng nó sẽ dâng của lễ cho Đức Giê-hô-va trong sự công bình. (Ma-la-chi 3:3)

– Xin Chúa chúc phước cho ban truyền thông & kỹ thuật để chuyển tải thật tốt chương trình thờ phượng Chúa qua online, các livestream thu hút nhiều người tham dự. – Cầu nguyện cho con cái Chúa kính sợ Chúa để giữ luật pháp Ngài. Các cửa tiệm, hãng xưởng, cửa hàng… đóng cửa ngày Chúa Nhật để con cái Chúa đi nhà thờ. Xin Chúa cũng thúc giục lòng con cái Chúa biệt riêng ngày này để nghỉ công việc mình mà đi đến nhà Chúa.

– Ban thờ phượng và các mục vụ Hội Thánh Đầy dẫy Đức Thánh Linh (Ê-phê-sô 5:18) Cầu thay cho cho các leader ban thờ phượng ở các Hội thánh địa phương.

– Hội thánh nhóm đúng giờ, tự do trong Thánh Linh và ân tứ Ngài ban. Nguyện Chúa ban phước cho các ban ngành trong sự phục vụ trong Hội thánh. Chúa ban ơn cho người hướng dẫn, trưởng nhóm các ban ngành và các lứa tuổi trong sự sinh hoạt cộng đồng Hội thánh.

[2] Xin Chúa ban phước cho các ban ngành trong sự phục vụ Chúa ngày thánh.

– Chúa ban ơn cho giới trẻ trong sự phục vụ và thờ phượng

– Xin Chúa thăm viếng hội chúng của Ngài. Chúa mở đường để con cái Chúa đến nhóm đông đủ.

– Tạ ơn Chúa ban phước cho truyền thông của Hội thánh để tiếp tục loan truyền Phúc âm qua các chương trình nhóm, quảng bá đạo Ngài cho người thế gian.

– Nguyện Chúa xức dầu trên các sứ điệp từ tòa giảng được đầy ơn.

[3] Cầu nguyện cho sự đoàn kết, hiệp một của các hệ phái Tin Lành, các tôi tớ Chúa, các lãnh đạo Hội thánh, hệ phái.

– Tại Việt Nam hiện nay có trên dưới 70 hệ phái Cơ Đốc. Hệ phái lớn nhất là C&MA (HTTL Việt nam). Xin Chúa cho tất cả cùng hiệp nhau để rao giảng Tin Lành của Chúa Jesus trên quê hương.

– Cầu nguyện cho sự phát triển của Tin Lành ở mỗi HT địa phương. Hiện nay HT đang chậm phát triển, không có người mới tin Chúa. Tín hữu bỏ nhóm, hoặc đi sang Hội thánh khác sinh hoạt tạo nên “ảo tưởng” về sự phát triển của đạo Chúa! xin Chúa chấm dứt tình trạng này, cho HT thật sự truyền giáo cứu người, chấm dứt tình trạng “di dân” thuộc linh từ nhà thờ này sang nhà thờ khác!!!! – Sứ mạng của Hội thánh không phải là đi đòi lại tín hữu từ HT khác mà là đòi lại linh hồn từ thế giới tối tăm để đem họ vào Nước sáng láng của Chúa. Amen

[4] Cầu nguyện cho Nước Mỹ cho công lý, công chính và đạo đức Kinh Thánh được lập lại.

– Cầu nguyện cho Tối Cao Pháp Viện, FBI, ngành cảnh sát, tư pháp trước làn sóng cấp tiến, vô đạo đức, gian lận. “Đã vậy thì chúng ta sẽ nói làm sao? Nếu Đức Chúa Trời vùa giúp chúng ta, thì còn ai nghịch với chúng ta?” (Rô-ma 8:31)

– Cầu nguyện cho tổng thống 45th của Hoa Kỳ

– Ông Donald Trump trước sóng gió của phe cực tả đòi kiện và đưa ông ra tòa hầu tìm cách triệt con đường trở lại Tòa Bạch Ốc của ông.

– Cầu nguyện cho vấn đề lệnh truy nã quốc tế đối với TT Putin của Nga về tội ác chiến tranh. Cầu nguyện cho sự chấm dứt cuộc chiến phi nghĩa do Nga phát động ở Ukraine.

[5] Cầu nguyện cho lĩnh vực truyền thông Tin Lành – Hàng nghìn năm trước trước giả Thi Thiên đã thấy được điều kỳ diệu của sóng phát thanh qua các Thi Thiên. Ngày nay thế giới đầy những sóng radio và điện tử chằng chịt trong không khí. Hội thánh cầu nguyện để có các sóng phát thanh này để rao truyền sự vinh hiển của Đức Chúa Trời như trước giả Thi Thiên đã dự ngôn. – Các từng trời rao truyền sự vinh hiển của Đức Chúa Trời, Bầu trời giãi tỏ công việc tay Ngài làm. (Thi Thiên 19:1)

– Xin cầu thay cho các mục vụ truyền thông ở quê hương: hoithanh.com Onewaymedia, và các mục vụ tương tự. Ở Mỹ có Phát thanh Tin Lành Orange, Mục vụ Tin Lành Media, hoithanhvuonnhoaz.com và các trang Hội thánh nhà của các chi hội (đưa thông tin, bài giảng, ca ngợi; Web của các nhóm xây dựng các chương trình truyền giảng, bồi linh…

– Cầu nguyện cho sự tỉnh thức của Hội thánh ngày nay: dân sự Chúa ủng hộ cho sự sáng, hoạt động của sự sáng. Con cái Chúa ủng hộ cho truyền thông Hội thánh, like và hỗ trợ cho video, bài viết Cơ Đốc trên các trang mạng xã hội, truyền thông xã hội (thay vì thích xem film. tấu hài, thời trang, và những video có nội dung không lành mạnh, dung tục thế gian.

– Tạ ơn Chúa ban ơn cho thế hệ trẻ ngày nay rất năng động và sáng tạo góp phần quảng bá công việc Chúa, những buổi nhóm đi xa hơn, được nhiều người biết hơn, theo dõi nhiều hơn.

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.