Cảm Nhận Từ Truyền Giảng Xuân Yêu Thương – Khát Khao và Ước Mơ 2023

CẢM NHẬN TỪ XUÂN YÊU THƯƠNG – KHÁT KHAO VÀ ƯỚC MƠ (ĐÊM #1)

Tại chương trình truyền giảng Xuân Yêu Thương diễn ra tối thứ Bảy 04/03/2023 tại Việt Nam vừa qua rất thành công. Chúa cho thời tiết thuận lợi nên có đông đảo con cái Chúa cùng thân hữu kéo đến kín sân vận động Phú Thọ, Sài gòn.

Sứ điệp từ MSTS Franklin Graham (qua phần phiên dịch của MSTS Lâm Thiên Lộc) đã đưa rất nhiều thân hữu đến tiếp nhận Chúa Jesus làm cứu Chúa mình. Theo cập nhật từ ban tổ chức đã có15,000 người tham dự (18,000 là con số theo tổ chức TG Billy Graham). Số phiếu tin Chúa đã nhận lại được là 1,600 (phát ra 3,000) con số dao động có thể là 2,000 theo phỏng định (mong nhận được số cập nhật sớm cho quý vị).

Khung cảnh từng dòng người kéo nhau đến trước khán đài để tiếp nhận Chúa sau lời kêu gọi của mục sư Franklin Graham tạo nên nhiều cảm xúc và bồi hồi lẫn nước mắt vui mừng cảm động trong hàng triệu trái tim đang theo dõi khắp nơi qua truyền thông và tại nơi diễn ra chương trình.

Chúa ban ơn để các đội thờ phượng phía Việt Nam và Hoa Kỳ lần lượt đưa dân sự Chúa vào sự thờ phượng Chúa hết sức phước hạnh, sôi động và sâu nhiệm để chuẩn bị tấm lòng đón nhận sứ điệp cứu rỗi. Đặc biệt lần này có sự tham gia của nhạc sĩ Cơ Đốc từ Hoa Kỳ Michael W. Smith & Band, con cái Chúa ở Việt nam vẫn thường hát các ca khúc của ông nhiều năm qua nên thật phấn khích khi được cùng Ns W. Smith hòa lòng ca ngợi Chúa thêm lần nữa sau giờ kêu gọi thân hữu tin Chúa. Theo cảm nhận riêng của người viết từ quang cảnh đêm truyền giảng thì thế hệ thứ hai, ba ở Việt Nam đến dự rất đông và hưởng ứng, tương tác bằng tiếng Anh rất tốt trong chương trình, như lời tiên tri được trích từ sách Giô-ên 2:28,29 chép trong Công Vụ 2:17,18 “Đức Chúa Trời phán: Trong những ngày sau rốt, ta sẽ đổ Thần ta khắp trên mọi xác thịt; Con trai và con gái các ngươi đều sẽ nói lời tiên tri, Bọn trai trẻ sẽ thấy điềm lạ, Và các người già cả sẽ có chiêm bao. Phải, trong những ngày đó, ta sẽ đổ Thần ta khắp trên các đầy tớ trai và gái ta, Chúng nó đều nói lời tiên tri“. Đây là thế hệ kế tiếp để xây dựng cơ đồ Chúa trên đất ở quê hương nên thật đáng mừng và ủng hộ cho thế hệ trẻ vươn lên trong mở mang nước Chúa.  

Được biết đã có hơn 70 hệ phái Tin Lành ở Việt Nam cùng hợp tác để lo cho chương trình mà MS Franklin có đề cập trước sứ điệp rất đáng khích lệ để có được sự kiện quý báu này. Cảm tạ Chúa vì ban tổ chức TG cũng đã nhận được giấy phép của chính quyền sớm hơn một tháng để có thể chuẩn bị chu đáo cho chương trình. Các ban ngành tham gia rập ràng, tích cực.

Xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến truyền thông đã truyền tải chương trình này để mọi người khắp mọi miền và khắp nơi trên thế giới có thể theo dõi, cổ võ tinh thần và cầu thay ủng hộ chương trình. Cũng cảm ơn tấm lòng của nhiều con cái Chúa đã đăng hình, video clip kèm theo cảm xúc rất chân thật lên mạng xã hội để những người con yêu Chúa xa quê hương có thể hòa lòng trong niềm vui chung. Từ sự kiện này đã đang dấy lên trong mỗi lòng con dân Chúa sống xa quê hương một khát mong tổ chức các chương trình truyền giảng cho cộng đồng người Việt, riêng ở Mỹ có khoảng 2,1 triệu đồng hương. Để ngày đó xảy ra mong tất cả chúng ta cùng bước vào sự hiệp nguyện cho mùa gặt mau đến. Hội thánh đang thiếu tinh thần này! Các lãnh đạo hệ phái và Hội thánh địa phương cần khẩn trương hiệp tác và xây dựng lại mối thông công cầu nguyện để Đức Chúa Trời hành động.  

Ghi nhận từ Xuân Yêu Thương phương xa và từ phòng cầu nguyện Vọng canh Tin Lành – Ipray Arizona,

MS Giang-Đông

(HTTL Vườn Nho Arizona, Hoa Kỳ)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.