Cảm Nhận Từ Trại Dưỡng Linh Heber AZ 2022

Trại Dưỡng Linh Phụ Nữ Arizona tại Heber Overgaard vừa bế mạc hôm thứ Hai 14/03/2022 vừa qua. Các chị em từ Hội thánh Vườn Nho, HT Hiệp Nhất, HT Phục Hưng, nhóm anh chị em ở Tucson, anh chị QN từ Cali sang dự đã có những ngày phước hạnh bên nhau để biệt riêng và học từ nơi Chúa rất nhiều sự dạy dỗ về hôn nhân gia đình, vai trò làm vợ, làm người con gái của Chúa, làm mẹ, cách nuôi dạy con cái cho Chúa, tâm tình với giới trẻ. Bên cạnh đó là sứ điệp giúp phục hồi đời sống theo Chúa từ những thất bại (đề tài: Nơi Chúa Bắt Đầu)

Cảm ơn Chúa đã gửi đến Women Retreat Camp một sứ giả được ơn để giúp đỡ, hướng dẫn đầy tâm tình yêu thương chân thật. Giáo sư Fisher Ánh Tuyết (Wyoming) đã chu tất thời gian tại trại Dưỡng Linh các buổi tâm vấn cho hôn nhân gia đình, đời sống cá nhân theo Chúa thật ích lợi.

Với khẩu hiệu “Renew, Restore, Refresh” (Làm mới lại, phục hồi, làm tươi mới) đã giúp tất cả nhận lấy sức thiêng cùng với những gánh ưu tư cho thế hệ con cái, đời sống gia đình và hành trình theo Chúa cho những ngày tháng phía trước. Lời cầu thay của ban tổ chức cùng Giáo sư Fisher Ánh Tuyết là xin Chúa cho tất cả tiếp tục giữ được lửa từ trại dưỡng linh cho quãng đường kế tiếp. Nguyện Chúa ban ơn cho sự thực hành của mỗi chúng ta và chúc tất cả được thành công mỹ mãn. Dự định cho sang năm là trại Gia Đình Cơ Đốc (vợ chồng, con cái cùng tham dự) với những điều rất thú vị đang chờ đón. Nguyện cho mùi thơm của Đấng Christ tiếp tục được lan tỏa qua mỗi trại viên theo như lời Chúa trong thơ 2 Cô-rinh-tô 2:14 “Và bởi chúng tôi, Ngài rải mùi thơm về sự nhận biết Ngài khắp chốn!”

Bên lề của Women Retreat khá thú vị khi nơi diễn ra sự kiện không có internet & wifi (vì là vùng núi, sóng yếu) nên không thể livestream các sinh hoạt ở trại. Do đó cũng giúp các trại viên có sự tập trung tốt nhất và biệt riêng. Điều đặc biệt nhất là nhà bếp hoàn toàn tắt đèn và ngưng hoạt động mỗi khi bước vào sự học tập lời Chúa. Tuy vậy, ban ẩm thực vẫn chu toàn phục vụ với những món ăn thật ngon và bổ sức, quả là tài tình! Đặc biệt, buổi sáng tỉnh nguyện của zoom ipray vẫn hoạt động tại trại dù không có wifi. Thật tuyệt khi các chiến binh cầu nguyện mỗi sáng online nay lại có dịp “hội ngộ” offline trong sự ngọt ngào và chân tình với Chúa, với nhau.

Tạ ơn Chúa cũng đã chữa lành cho một số con cái Chúa khi tham gia cầu nguyện cùng mục vụ cầu nguyện chữa lành do chấp sự Điểu Thiên Ân hướng dẫn ở trại dưỡng linh (xem hình)

Logo năm nay được bạn trẻ Psalm Trương thiết kế rất đẹp cùng với câu gốc 1 Cô-rinh-tô 13:7 được in trên nền áo thun trắng cho mỗi trại viên. Chụp ảnh cho trại do thiếu niên Trúc Quỳnh đảm trách, âm thanh cũng do Psalm đảm nhiệm. Ban nhạc do anh Quang N (trống), Thúy Vy (keyboard) MS Levi Lý (Guitar) và Bass do MS David Dong. Ban hát dẫn do Quỳnh Hoa, Tuyết Hương, Kim Huệ và Hồng Diễm rập ràng với nhau.

Thay mặt ban tổ chức trại dưỡng linh cảm ơn tất cả sự tham gia của quý vị ban nữ giới các Hội thánh. Mong lần đến ban tổ chức trại sẽ tiếp đón nhiều tấm lòng khao khát để được “Renew, Restore, Refresh”. Amen.

Mục sư Giang-Đông

(HTTL Báp-tít Vườn Nho Arizona, Hoa Kỳ)   

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.