Sing along (481 bài hát)

Các sing along này có thể giúp quý vị làm karafun và phần đệm nhạc cho những nơi nhóm lại không có người đàn. Tôi đã và đang thực hiện rất nhiều bản hòa âm này tại phòng thu của tôi (Psalm Music Sài gòn) từ năm 1990 đến nay. Khi sử dụng xin ghi thông tin, nguồn gốc xuất xứ đầy đủ (tác giả bài hát, người hòa âm, tên website www.hoithanhvuonnhoaz.com) và giới thiệu nhiều người để tải sing-a-long về phục vụ trong nhà Chúa.

Mục sư Giang Đông (David Dong)

5 Replies to “Sing along (481 bài hát)”

  1. Cảm ơn Ms Đông đã có đóng góp quý cho thánh nhạc Việt.
    Xin Chúa ban ơn cho Ms luôn.

  2. Công trình của Giang Đông là một kho tàng hoà âm, phối khí nhạc thánh cho nhiều hội thánh đang rất cần những nguồn tài liệu như thế này. Xin Chúa thêm lửa và khả năng sáng tác cho Giang Đông để tiếp tục cống hiến cho nền âm nhạc Tin Lành Việt Nam trên cả thế giới.

    1. Cảm ơn Anh Chung Tử Long (một tôi tớ Chúa trung tín trong hướng dẫn ban thờ phượng Hội thánh Thanh Lễ ở Nam California nhiều năm)

      Vâng, xin nhận hết những lời chúc lành của anh trên công việc này. Em vẫn còn nhiều sing a long trong ngần ấy năm phục vụ khi mỗi lần thu âm thì phải có sing along track để ca sĩ tập trước. Dự định sẽ tìm thêm để post cho các HT vùng xa không có người đàn xử dụng.

      Quý mến,

      MS Giang Đông

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.