Làm chứng ơn phước Chúa là điều nên thúc đẩy

Đêm qua 7 tháng 3 (2018) nhóm nhỏ học Kinh Thánh của HT Báp-tít Vườn Nho đã có buổi sinh hoạt thật tuyệt vời . Không gò bó, máy móc, các tổ viên sau khi ca ngợi thờ phượng Chúa cách tự do đầy thoả lòng đã cùng nhau nghe lời chứng sống động sau chuyến thăm quê hương dịp Tết vừa qua của cô Hồng Diễm (vợ MS Đông) . 

Với sự nhiệt huyết và nóng cháy sau chuyến đi, cô Diễm kể về những việc Chúa làm tại HT Vườn Nho ở Việt Nam (MS Tám An & MS Nguyễn Đức Thắng quản nhiệm) . Chúa vẫn còn làm phép lạ trên quê hương và nhà Chúa khiến nhiều cuộc đời được thay đổi, nhiều người trở lại tin Chúa. Chuyến đi này cô Diễm nói về Chúa cho 2 người trong chuyến bay và 1 người ngoài chợ !

Cốt lõi của vấn đề là sự làm chứng là cần thiết để gây dựng đức tin lẫn nhau . Kinh Thánh cũng tỏ bày “chúng ta thắng ma quỉ (kẻ kiện cáo) bởi huyết Chiên Con và bởi lời làm chứng của mình.” (   Khải Huyền 12:11) .  Người lãnh đạo cần quan tâm và ủng hộ điều này để khích lệ tinh thần làm chứng Phúc Âm, làm chứng ơn phước về những việc Chúa làm nhằm tôn cao Ngài và khích lệ đức tin dân sự Chúa . Tiếc thay một số người công khai quan điểm rằng “tôi không thích sự làm chứng” trong Hội Thánh . Xin Chúa giúp cho công việc Ngài ở Báp-tít Vườn Nho ngày càng phát triển bởi tinh thần Freedom to worship in His Spirit. Amen

MS David Dong

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.