Bản Tin Cầu Nguyện Sáng Ngày 4-7-2024

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH Ê-SAI 21:6 ARIZONAVì Chúa phán cùng tôi như vầy: Hãy đi, sắp đặt vọng canh, thấy việc gì thì báo” – HÔM NAY THỨ NĂM 4/07/24 TẠI ZOOM IPRAY CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 6 (2018-2024), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

🟢 6:15 AM sáng ngợi khen và thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

Tạ ơn Chúa nhơn lành đã ban giấc ngủ ngon cho hết thảy dân sự Ngài. Sáng nay chúng ta tiếp tục tìm kiếm Nước Đức Chúa Trời và sự công bình của Ngài (Ma-thi-ơ 6:33)

“Ấy vậy, Hội thánh trong cả xứ Giu-đê, xứ Ga-li-lê và xứ Sa-ma-ri được hưởng sự bình an, gây dựng và đi trong đường kính sợ Chúa, lại nhờ Đức Thánh Linh vùa giúp, thì số của hội được thêm lên.” (Công vụ 9:31)

[1] Mừng Lễ Độc Lập 4 Tháng 7 Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ.

– Đức Chúa Trời ban phước cho USA như lời Chúa trong Thánh Kinh: “24 Cầu xin Đức Giê-hô-va ban phước cho ngươi và phù hộ ngươi! 25 Cầu xin Đức Giê-hô-va chiếu sáng mặt Ngài trên ngươi, và làm ơn cho ngươi! 26 Cầu xin Đức Giê-hô-va đoái xem ngươi và ban bình an cho ngươi!” (Dân số ký 6:25-26)

– Chúc phước cho Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ trở lại với Đức Chúa Trời, với các giá trị đạo đức Cơ Đốc trên nền tảng lời Chúa.

– Cầu nguyện cho các thế hệ tại Hoa Kỳ là con cháu của những quốc phụ kính sợ Chúa.

– Cầu nguyện cho Hội thánh luôn sản sinh những Cơ Đốc Nhân tốt, trong sạch, công chính cho nền chánh trị và xã hội.

– Cầu nguyện cho những đại biểu, dân biểu trong quốc hội, trong thưởng viện, hạ viện là những người Cơ Đốc kính sợ Chúa.

– Cầu thay cho thượng viện và hạ viện Hoa Kỳ. Cầu thay cho quốc hội, Tối cao Pháp viện Mỹ. Cầu nguyện cho các thẩm phán, toà án, các luật sư… Các vụ kiện bất công, các vụ truy tố người công chính. Cầu nguyện cho thế lực ngầm đứng đàng sau chính quyền TT 46. Xin Đức Chúa Trời trở lại cùng nước Mỹ. Xin Chúa sanh lại Hiệp chủng quốc Hoa Kỳ kể từ 4/07/1776 (448 năm) đã đến lúc USA này phải được sanh lại để ở dưới sự tể trị của Đức Chúa Trời.

– Cảm tạ Chúa về phán quyết của Tối Cao Pháp Viện về phán quyết “quyền miễn trừ truy tố” cho các đời tổng thống Hoa Kỳ.

– Cầu nguyện cho những tù nhân chính trị, tù nhân lương tâm hiện nay tại Hoa Kỳ! (liên quan đến vụ 6 tháng Giêng năm 2021 bị chụp mũ là nổi loạn bởi phe cánh tả)

[2] Cầu nguyện cho con em của chúng ta, các thế hệ trong gia đình bước đi trong sự tin kính Chúa, gặp gỡ Chúa một cách mới mẽ.

– Cầu nguyện cho giới trẻ đầu phục Chúa, kinh nghiệm Chúa.

– Cầu nguyện cho một thế hệ đang tiếp nối thế hệ đi trước trong sự hầu việc Chúa.

– Xin Chúa cứu những người trẻ trong tội lỗi, tệ nạn xã hội, trong vòng lao lý.

– Cầu nguyện cho ngày càng có nhiều người trẻ gia nhập vào Hội thánh.

– Cầu nguyện cho có nhiều người trẻ học thần học.

– Trẻ hoá đội ngũ hầu việc Chúa trong nhà Ngài.

[3] Cầu nguyện cho Do Thái tiếp tục thắng lợi và kết thúc cuộc chiến với Hamas & Hezbolah, các phiến quân HG cực đoan bị quét sạch khỏi Palestine.

– Cầu nguyện cho Iran và giáo chủ tinh thần của họ đang hậu thuẫn cho các nước HG chống lại Do Thái.

– Cầu nguyện cho TTT sớm trở lại Nhà Trắng để chấm dứt các cuộc chiến tranh tệ hại dưới 4 năm cầm quyền của đảng dân chủ.

– Cầu nguyện cho những con tin người Do Thái sớm được Hamas phóng thích. Cầu nguyện cho sự an toàn của họ.

– Cầu nguyện cho thường dân Palestien vốn đang trở thành lá chắn sống của Hamas để bảo vệ cho hoả tiễn và khí tài của chúng.

– Cầu nguyện cho Liên Hiệp Quốc.

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong
Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.