BẢN TIN CẦU NGUYỆN SÁNG NGÀY 16/12/2023

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH TIN LÀNH TẠI ARIZONA – HÔM NAY THỨ BẢY 16/12/23 TẠI ZOOM IPRAY AZ. CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 6 (2018-2023), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

🟢 6:15 AM sáng ngợi khen và thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

[1] Cầu nguyện cho sự thờ phượng của Hội Thánh Cơ Đốc toàn cầu trong ngày thờ phượng CN 17/12/2023

– Tạ ơn Chúa về kết quả truyền giảng Giáng Sinh cho thiếu nhi nghèo trong vùng tại HTTL Đại Lãnh (MS Ngô Văn Thấn) xin Chúa ban ơn tiếp tục cho 2 đêm truyền giảng nữa. Amen

– Cầu nguyện cho 3 tuần Chúa Nhật của tháng 12. Các chương trình được ơn của Chúa để khuyến khích, thức tỉnh dân sự Chúa.

– Cầu nguyện cho các ban ngành phục vụ trong ngày thánh.

– Cầu nguyện cho sứ điệp ngày thánh. Cho các tôi tớ Chúa, các thân hữu dự nhóm mở lòng tiếp nhận Chúa. Cầu nguyện cho dân sự Chúa nhóm đông đủ.

[2] Cầu nguyện cho sự bùng nổ Phúc Âm năm 2024 và kết quả những ngày cuối năm 2023

– Cầu thay cho MS Randy va Cherrie Gilbert (HT Faith Land Marks) mega church trong sự huấn luyện và chuyến truyền giáo ở VN sang năm 2024

– Cảm tạ Chúa về HT ở Ấn Độ (mega church) đang phát triển rất nhanh. Hội thánh lớn này có 300.000 tín đồ và ao ước mở 40 Hội thánh tương tự ở Ấn Độ (12 triệu) 300,000-Member Indian Church to Plant 40 More Megachurches – What’s Their Secret?  https://youtu.be/dA0BI14y9eg?si=jq8Go46rlg3lT0EV

– Cầu thay cho các quốc gia nằm trong khu vực cửa sổ 10/40 (Bao gồm châu Phi và châu Á từ 10 vĩ độ Nam đến 40 vĩ độ Bắc của đường xích đạo.” (10 degrees South to 40 degrees North) Đạo Chúa đang bị bắt bớ, khó khăn, bị bách hại.

– Cầu thay cho Hội thánh không còn hàng rào hệ phái ngăn cản, những xung đột được giải quyết. HT có sự hiệp một, hỗ trợ nhau trong sự phát triển đạo Chúa.

[3] Cầu nguyện cho Giê-ru-sa-lem ngày thứ # 71Hãy cầu hòa bình cho Giê-ru-sa-lem; Phàm kẻ nào yêu mến ngươi sẽ được thới thạnh.” (Thi Thiên 122: 6)

– Hôm qua IDF đã giết nhầm 3 con tin người Do Thái đang bị Hamas cầm giữ.

– Lính Hamas tiếp tục đầu hàng mỗi ngày. Phiến quân Hamas đang bị thiếu lương thực và nhất là nhiên liệu để nạp cho khác khí tài quân sự của họ. Lệnh phong toả của IDF đã phát huy tác dụng.

– Cầu nguyện cho quân đội Houthi thuộc Cộng Hoà Yemen khá hiếu chiến, họ đang khiêu khích Do Thái và đồng minh Mỹ để mở các mặt trận chống lại Do Thái và các nước ủng hộ Do Thái.

– Hamas tuyên bố sẵn sàng cho một cuộc chiến lâu dài với Do Thái! Chúng ta cầu nguyện để những kẻ đứng đầu, chỉ huy với những lời tuyên bố mới đây. Họ dùng dân thường Palestine làm lá chắn sống, vì như thế IDF mới bị kìm chế trong cuộc chiến. Được biết 9 người lính Do Thái bị thiệt mạng trong một cuộc phục kích tại nơi đông dân cư Palestine (Hamas ẩn náu và trộn lẫn vào khu dân cư)

– Cầu nguyện cho Israel đang đối diện với áp lực của cộng đồng thế giới trước áp lực kết thúc cuộc chiến (ngừng bắn và ngừng tấn công dải Gaza) trong khi thủ tướng Do Thái Benjamin Netanyaho hôm qua vẫn tuyên bố chắc chắn về quyết tâm cùng IDF quét sạch chủ nghĩa cực đoan Hồi giáo Hamas khỏi Gaza. Xin Đức Chúa Trời phù hộ cho họ, cái ác, cái xảo trá phải bị tận diệt.

– Cầu nguyện cho các quốc gia Hồi giáo chung quanh Do Thái. Cầu nguyện cho các vấn đề xung đột và thù nghịch giữa cộng đồng người Hồi giáo đối với người Do Thái.

– IDF vẫn tiếp tục bơm nước biển vào trong hệ thống địa đạo, hầm ngầm của Hamas để phá huỷ hệ thống của họ.

– Xin Chúa tiếp tục cầu nguyện cho cuộc chiến với Hamas kết thúc. Một nhà nước Palestine an toàn và độc lập khỏi dự kiểm soát của các thế lực Hồi Giáo cực đoan.

– Cầu nguyện cho số con tin còn lại sớm được phóng thích. Thủ lãnh Hamas vừa đe doạ sẽ giết tất cả các con tin Do Thái còn lại nếu yêu cầu của Hamas (thả tù binh bị giam giữ) không được đáp ứng.

– Thế giới bị xoay chiều bởi báo chí cánh tả và chính thống: họ lèo lái dư luận từ cuộc thảm sát

của Hamas trở thành tội ác diệt chủng của người Do Thái gây nên. Do đó, chúng ta cần biết sự

thật và cầu nguyện cho tội ác của Hamas, nó đang ở cấp độ diệt chủng và thảm sát, bắt cóc con

tin, giết trẻ em và hãm hiếp phụ nữ, người già do Hamas gây nên. Một trong những hành động

ghê tởm của những kẻ khủng bố Hamas là hãm hiếp và làm nhục con tin nữ mà chúng bắt. Tội ác

này đã được đại diện Liên Hiệp Quốc xác nhận ngay từ những ngày đầu, nhưng vì lý do nào đó

họ phải gỡ bỏ để thay thế vào đó bằng hành động lên án bắt cóc con tin mà thôi!

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong
Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.