Bản tin cầu nguyện sáng ngày 9/6/2023

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH TIN LÀNH TẠI ARIZONA – HÔM NAY THỨ SÁU 09/06/2023 TẠI ZOOM IPRAY AZ. CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 5 (2018-2023), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

 6:15 AM sáng ngợi khen và thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

[1] Cầu xin Chúa ban ơn trên các hoạt động thăm viếng, học Kinh thánh, cầu nguyện… vào cuối tuần của các Hội thánh địa phương.

– Xin Chúa ban phước cho chương trình nhóm cùa Hội thánh vào tối thứ Bảy. Các chương trình nhóm online. Lời Chúa đầy ơn

– Chúa ban phước cho bài giảng luận với HTTL Vườn Nho quận 2 Sài gòn & Cà Mau, Bạc Liêu vào tối thứ Bảy 10/6 (7PM Arizona – 9AM sáng Chúa Nhật 11/6) MS Giang Đông

 Xin Chúa ban phước để các buổi hiệp nguyện ở Arizona nói riêng (và khắp mọi nơi) được thiết lập, kết nối trở lại. Xin Chúa chữa lành cho các mối quan hệ giữa những người lãnh đạo HT. Xin Chúa chữa lành cho những vết thương lòng trong quá khứ. Xin Chúa hiệp một tất cả trở lại trong sự tìm kiếm Chúa, hầu việc Chúa, cùng mở mang nước Chúa. – Xin Chúa chấm dứt những sự tự cao, sự chia rẽ, thói quen chỉ trích người khác. Xin Chúa ban lòng khiêm nhường cho tôi con Chúa để có thể chấp nhận nhau.

“Kìa, anh em ăn ở hòa thuận nhau Thật tốt đẹp thay! Ấy khác nào dầu quí giá đổ ra trên đầu, Chảy xuống râu, tức râu của A-rôn, Chảy đến trôn áo người; Lại khác nào sương móc Hẹt-môn Sa xuống các núi Si-ôn; Vì tại đó Đức Giê-hô-va đã ban phước, Tức là sự sống cho đến đời đời. (Thi Thiên 133:1-3)

[2] Cầu xin Chúa mở mang nước Chúa tại Hoa Kỳ, Úc Châu, Âu Châu, các quốc gia có người Việt sinh sống (5,3 triệu người Việt ở 132 quốc gia), cầu nguyện cho quê hương.

– Cầu nguyện cho sự hiệp một của Hội thánh, các giáo hội, Xin Chúa ban ơn cho HT để vượt qua khỏi hàng rào hệ phái, những thành kiến và đố kỵ.

– Xin Chúa ban ơn cho sự truyền giáo, các giáo sĩ nội địa và hải ngoại. Xin Chúa chu cấp và bảo vệ các mục vụ truyền giáo hiện nay.

– Ở quê hương xin Chúa ban phước cho HT vùng cao, vùng sâu, vùng xa. Công việc Chúa ở các hải đảo xa xôi. Xin Chúa cứu thêm nhiều người vào trong nhà Ngài.

– Vọng canh luôn cập nhật danh sách tên các giáo sĩ người Việt Nam, nếu quý vị có biết ai thì xin cung cấp thông tin về Hội thánh, mục vụ, cánh đồng truyền giáo cho chúng tôi. Xin cảm ơn.

– Tại Bắc Mỹ hiện nay có 2,1 triệu người Việt: tại Hoa Kỳ có trên 400 HT người Việt Nam (200 CMA. 159 HT Báp-tít và còn lại là các hệ phái)

 – Cầu thay cho sự phát triển của Cơ Đốc Giáo tại Hoa Kỳ nơi mà đang cần sự truyền giáo hơn bao giờ hết. Dưới 100 triệu Cơ Đốc nhân hiện nay (Công giáo khoảng 61 triệu; Trong khi các hệ phái Cơ Đốc khoảng trên dưới 30 triệu). Khoảng 2/3 dân số cần tiếp nhận Chúa cứu thế Giê-xu. Cầu nguyện cho sự truyền giáo nội địa Hoa Kỳ trong khi được biết Hiệp Chủng Quốc hàng năm gửi 5.000 giáo sĩ Cơ Đốc đi khắp thế giới để truyền giáo cứu người.

– Cầu nguyện xin Chúa sai con gặt vào đồng lúa chín vàng. Có hơn 20 tiểu bang ở Hoa Kỳ chưa có HT người Việt Nam – Vậy, hãy cầu xin chủ mùa gặt sai con gặt đến trong mùa mình. (Ma-thi-ơ 9:38)

Ü Cầu nguyện đặc biệt cho các chương trình truyền giảng ở Âu Châu (rất khó khăn, người Việt sống rải rác, cách xa nhau, lạnh lẽo).

Ü Cầu nguyện cho tín hữu ở những nơi không có HT Việt Nam, ít người VN sinh sống.

Ü Người Việt tản lạc khắp mọi nơi, không có cộng đồng ở những tiểu bang ở Hoa Kỳ

Ü Cầu thay cho Hội thánh người Việt tại Châu Âu chưa được phát triển. Cầu nguyện cho cộng đồng người Việt có cơ hội nghe và tiếp nhận Chúa. Xin Chúa ban ơn cho HT có tâm tình hiệp một cầu nguyện và truyền giáo cứu người.

[3] Cầu thay cho công tác gây dựng, chăm sóc tân tín hữu, các tín hữu Hội thánh.

– Cầu thay cho tín hữu hàng ngày trong công việc làm được may mắn, thịnh vượng (Giô-suê 1:8, Thi thiên 1:3)

– Cầu nguyện cho đời sống tín hữu có nhiều tiềm năng để tiếp cận xã hội, mối quan hệ bạn bè, thân hữu và đưa họ đến với Chúa.

– Cầu nguyện để Hội thánh có ơn gây dựng những người mới tin Chúa, chăm sóc và nuôi dưỡng tín hữu mới được lớn lên trong đức tin. Xin Chúa ban ơn, khôn ngoan, khéo léo cho tất cả con cái Chúa, được Chúa dẫn dắt chứ không theo ý riêng (làm mếch lòng người khác, thiếu tế nhị)

– Dân sự Chúa tỉnh thức: “Đêm đã khuya, ngày gần đến; vậy chúng ta hãy lột bỏ những việc tối tăm mà mặc lấy áo giáp sáng láng.” (Rô-ma 13:12)

– Tín hữu giữ lời nói, tế nhị với nhau. Không châm chích, không trêu chọc nhau. Cần phải lấy lời nói ân hậu theo luôn “Lời nói anh em phải có ân hậu theo luôn, và nêm thêm muối, hầu cho anh em biết nên đối đáp mỗi người là thể nào” (Cô-lô-se 4:6)

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong
Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.