Bản tin cầu nguyện sáng 10/6/22

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH TIN LÀNH – HÔM NAY THỨ SÁU 10/06/2022 TẠI ZOOM IPRAY AZ. CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 4 (2018-2022), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

  6:15 AM sáng ngợi khen và thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

[1] Sáng nay điều đầu tiên chúng ta cầu nguyện là cầu thay cho nước Mỹ.

– Cầu nguyện cho chính quyền nước Mỹ, quốc hội, tối cao pháp viện. Cầu nguyện cho những người lãnh đạo, các thống đốc, tiểu ban, các nghị sĩ, dân biểu…. Chúng ta công bố sự công chính và lời Chúa được lập trở lại ở Hoa Kỳ.

– Kinh tế nước Mỹ đang lao đao trong nhiệm kỳ tổng thống JB.

– Cầu nguyện cho TT 45th Donald Trump vượt qua cuộc điều tra của sở tư pháp Newyork sắp tới đây. Xin Chúa hoán chuyển những quấy rầy bất lợi thành ra thuận lợi cho ông trước bầu cử giữa kỳ tháng 11 tới đây. TT Trump là mối đe dọa nguy hiểm với các thế lực ngầm tại Hoa Kỳ. – Cầu nguyện cho bà chủ tịch QH. – Cầu nguyện cho sự an toàn của các thẩm phán liên bang (TCPV)

– Cầu nguyện cho nước Mỹ: cầu nguyện cho chính quyền, Tối cao pháp viện, Thượng & Hạ viện, các nghị sĩ, dân biểu quốc hội biết kính sợ Chúa, trở lại với luật pháp là lời Chúa. Cầu nguyện cho quân đội, kinh tế, chính trị, xã hội, giáo dục, y tế… Xin Chúa ban phước cho nước Mỹ. Cầu nguyện cho chính phủ Hoa Kỳ, Tối cao pháp viện, Quốc hội Mỹ, Thượng viện, Hạ viện Hoa Kỳ. Đức Chúa Trời trở lại với nước Mỹ dầu mấy chục năm qua nhà cầm quyền và quốc hội từ chối và loại Ngài ra khỏi! Xin Chúa nhơn vì hội chúng Ngài, con cái Ngài rất đông ở tại Hoa Kỳ mà xét lẽ công bình, lập lại công lý, xây dựng lại sự công chính cho xã hội.

[2] Cầu nguyện cho thế hệ trẻ ở Mỹ nói riêng đang bị các tư tưởng cấp tiến làm cho xa rời lời Chúa cùng sự tin kính. Cầu nguyện cho ngành giáo dục Hoa Kỳ thoát khỏi ảnh hưởng của chủ nghĩa tự do (liberal), cấp tiến (radical) và các tư tưởng cánh tả (phe dân chủ), tư tưởng Xã hội chủ nghĩa đã tấn công vào hệ thống giáo dục gần 30 năm qua tại Hoa Kỳ. Cầu nguyện để giá trị Kinh Thánh và sự cầu nguyện, kính sợ Chúa vẫn bảo tồn và vững vàng trong ngành giáo dục Hoa Kỳ như hàng trăm năm qua. Cầu nguyện cho giới trẻ hiện nay, con cái chúng ta, thế hệ X, Y, Z trong Hội thánh. – Cầu nguyện cho những người hướng dẫn thanh thiếu nhi trong Hội thánh. Xin Chúa ban ơn, sự khôn ngoan, sự nhạy bén cho họ để hướng dẫn con em chúng ta.

– Cầu nguyện cho gia đình Cơ Đốc: nơi đồn lũy vững chắc để bảo vệ con em chúng ta. Cầu thay cho gia đình, phụ huynh làm gương, nếp sống Cơ Đốc.

[3] Cầu nguyện cho thế hệ kế tiếp và nền giáo dục Hoa Kỳ: Cầu nguyện cho nền giáo dục Hoa Kỳ không dung chứa các loại tư tưởng chủ nghĩa cấp tiến, liberal, tư tưởng vô thần, chủ nghĩa xã hội, tư tưởng Nho Giáo (từ các viện Khổng Tử mà Trung cộng cài cắm khắp thế giới) tư tưởng Hồi Giáo, tư tưởng Sa-tan và các tư tưởng thế gian, đồng tính luyến ái, quan hệ tình dục sớm, chuyển giới… chống nghịch với Thánh Kinh phải bị loại bỏ khỏi nền giáo dục Hoa Kỳ. Xin Chúa bảo vệ con cái chúng ta khỏi môi trường xấu trong xã hội, mạng xã hội. Các con cháu chúng ta vững lòng theo Chúa, bám chặt lấy Chúa, chia sẻ nan đề để cha mẹ, ông bà cô chú và những người thân cầu thay cho mình trong bất kỳ môi trường nào. – Dốc lòng cầu nguyện cho con cái chúng ta đặt Chúa trên hết trong môi trường đại học: Xin Chúa dấy lên nhiều giáo viên và giáo sư kính sợ Chúa, tin kính Chúa trong môi trường giáo dục từ sơ cấp đến đại học, sau đại học. Thế hệ giáo viên được tái sanh trong Chúa Jesus để truyền đạt tư tưởng Thánh Kinh đến thế hệ trẻ thay vì các nộc độc từ sự tự do cấp tiến chống nghịch với Lời Chúa đang dần tiêm nhiễm thế hệ trẻ.

[4] Cầu nguyện cho chuyến về VN của cô Quỳnh Hoa (tối nay), chuyến bay cô Kathy Mai (đầu tuần tới) về quê hương. Đầu tháng 7 thì thím Nghĩa, cô Nguyệt Cole, MS Levi sẽ bay về VN truyền giáo và thăm quê hương, Hội thánh, gia đình… Nguyện Chúa đi cùng tất cả chúng con và làm cho kết quả bội phần, Xin Chúa gìn giữ hàng hóa, tài sản, sức khỏe.

– Cầu thay cho các đội truyền giáo đi VN trong tháng 6 này. Xin Chúa xức dầu và bảo vệ quý tôi con Chúa.

– Cầu nguyện cho chương trình đại hội Báp-tít Việt Nam Bắc Mỹ 30/6 đến 3/7 ở Nam California.

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.