Bản Tin Cầu Nguyện Sáng | Thứ Hai 10/01/2022

NGÀY 8 TRONG KỲ KIÊNG ĂN & CẦU NGUYỆN TÌM KIẾM CHÚA DỊP ĐẦU NĂM 21 NGÀY (TỪ 3 ĐẾN 24/01)

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH TIN LÀNH – HÔM NAY THỨ HAI 10/01/2021 TẠI ZOOM IPRAY AZ. CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 4 (2018-2022), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

 ?6:15 AM sáng ngợi khen va thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

[1] Cầu nguyện cho sự tỉnh thức trong dân sự Chúa năm 2022: Xin Chúa cho dân sự Chúa lòng trung tín, hăng hái, nhiệt huyết để nhóm lại thờ phượng Chúa.

– Đời sống đọc lời Chúa, tinh thần cầu nguyện đi đôi với nhau.

“Ấy vậy, Hội thánh trong cả xứ Giu-đê, xứ Ga-li-lê và xứ Sa-ma-ri được hưởng sự bình an, gây dựng và đi trong đường kính sợ Chúa, lại nhờ Đức Thánh Linh vùa giúp, thì số của hội được thêm lên.” (Công Vụ 9:31)

[2] Tạ ơn Chúa về ơn Chúa ban trong ngày Chúa Nhật 9/01 vừa qua tràn đầy ơn và sự xức dầu của Chúa.

– Cảm ơn Chúa ban sự bình an, gây dựng cho dân sự Chúa. Tạ ơn Chúa ban sự bình an cho con cái Chúa đế đến nhóm lại thờ phượng Chúa.

– Cảm ơn Chúa về sự nhóm lại của Hội thánh tại quê hương trong các chương trình nhóm online hiện nay. Tạ ơn Chúa có nhiều con dân Chúa trung tín nhóm lại qua online.

– Tạ ơn Chúa ban ơn trên các sứ điệp từ những tôi tớ Chúa khích lệ dân sự Ngài rất nhiều. Lời Chúa xoáy tận lòng và thay đổi nhiều đời sống theo Chúa. Xin tiếp cầu nguyện cho các mục sư trong tuần lễ mới gần gũi Chúa để nhận sự dạy dỗ sâu nhiệm từ Ngài.

– Tạ ơn Chúa về HTTL Vườn Nho Arizona: không đủ thời giờ làm chứng phước hạnh mỗi sáng Chúa Nhật. Hội thánh như một gia đình chân thật, thân thành, yêu thương gây dựng nhau. Lời Chúa đáp ứng; sau giờ nhóm dân sự Chúa có cơ hội để được cầu nguyện để nhận sự chữa lành. Hôm qua có buổi thông công sau giờ nhóm cùng HT Mỹ Sahuaro Ranch Glendale, AZ.

[3] NGÀY THỨ 8 TRONG KỲ KIÊNG ĂN & CẦU NGUYỆN ĐẦU NĂM CỦA SỰ TÌM KIẾM CHÚA (TỪ 3 ĐẾN 24/01),

– Xin Chúa dấy lên lòng cầu thay, tinh thần cầu nguyện, hiệp nguyện khởi đầu từ ngày lãnh đạo HT cho đến dân sự.

– Xin Chúa trả lời những việc lớn và khó cho chúng ta khi kêu cầu Ngài (Giê-rê-mi 33:3)

– Cầu nguyện theo tinh thần Ê-sai 58 để bẻ các xiềng.

– Xin Chúa chữa lành các mối quan hệ trong HT, quan hệ gia đình, quan hệ xã hội qua sự kiêng ăn tìm kiếm Chúa

– Cầu nguyện cho các buổi học Kinh thánh trong tuần. Tuần này chấp sự @An T Dieu (HT Vườn Nho) sẽ chia sẻ: “Su Dung Loi Noi/Loi Cong Bo”. Khi học hiểu bai nay va áp dung thi chung ta se nhan được moi loi hứa khác bao gom su chua lanh siêu nhiên.

[4] Cầu nguyện cho kỳ trại “HỌP MẶT TÂM TÌNH PHỤ NỮ 2022 ” (HT Vườn Nho)

– Xin Chúa ban ơn để tất cả các chị em phụ nữ đều tham gia trong tuần lễ Spring Break ở Arizona (có các chị em từ Virginia, California và các bang khác cùng tham gia)

– Cầu nguyện cho diễn giả kỳ trại.

– Xin Chúa ban phước cho sự tổ chức, ẩm thực, huấn luyện, dưỡng linh, tư vấn, tâm tình, gây dựng…

[5] Cầu nguyện cho chương trình huấn luyện môn học “Tiền Hôn Nhân” do hai trung tâm giải cứu Aquila và Nissi tổ chức dành cho các học viên. Giáo sư Fisher Ánh Tuyết hướng dẫn.

[6] Chúng ta tiếp tục cầu nguyện cho quê hương trong tình hình dịch lệ covid-19. Xin Chúa vì những kẻ được chọn mà giảm bớt các tai họa (Ma-thi-ơ 24:22)

– Xin Chúa chữa lành cho quê hương của chúng ta dựa trên tinh thần 2 Sử ký 7:14. “Và nhược bằng dân sự ta, là dân gọi bằng danh ta, hạ mình xuống, cầu nguyện, tìm kiếm mặt ta, và trở lại, bỏ con đường tà, thì ta ở trên trời sẽ nghe, tha thứ tội chúng nó, và cứu xứ họ khỏi tai vạ”.

– Cầu nguyện cho Nước Mỹ: dịch bệnh tấn công trở lại ở một số tiểu bang.

– Cầu thay cho bác Trần Hữu Phước 81 tuổi (cha của Mai Trinh/ ở Texas) ông bị nhức đầu, nhập việc. Xin Chúa cất đi cục máu đông trong não vì bác sĩ ngại mổ lấy nó ra.

– Xin Chúa ban sự phục hồi hoàn toàn cho các chị em trong Hội thánh tuần qua bị cảm cúm.  Tạ ơn Chúa đã chữa lành.

– Xin cầu nguyện cho MS Tấn Mai và vợ (Houston) bị nhiễm Covid-19.  

– Cầu thay cho vợ chồng anh Nguyễn Thành Tín ( tác giả bài hát Giọt nước mắt cho những linh hồn) và gia đình bị nhiễm Omicron. Theo anh chị cho hay thì đến nay Chúa đã cho đỡ hơn, chỉ còn bị đau cổ.

– Cầu thay cho MS Nguyễn Đình Thôn đang bị siêu vi gan B rất nặng.

– Cầu thay cho cháu Dylan (cháu nội của cô Phan Thanh Hà) bị nhức đầu, ho có đờm.

–  Cụ Xuân (gần 100 tuổi) mẹ vợ của MS Phạm Quang Trực bị nhiễm covid-19: xin Chúa chữa

lành cho bà cụ hoàn toàn ❤

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.