Thư Xin Lỗi Của HT Truyền Giáo Phục Hưng (Gò vấp, Sài gòn)

(Truyền thông xã hội loan tin bất lợi về cộng đồng Tin lành. Xem thư này của đương sự HTTG PH lại càng cảm thông cho Hội thánh nhiều hơn. Người lãnh đạo HT TG PH có tinh thần hợp tác ngay từ đầu chứ không như những gì truyền thông đưa không đúng. Vi vậy hãy suy xét các bài đăng của truyền thông vô thần hiện nay trước khi nhận định về HTTG PH)

THƯ XIN LỖI CỦA HT TRUYỀN GIÁO PHỤC HƯNG

Thành phố Hồ Chí Minh ngày 30/05/2021. Kính gửi:
– Quý vị thân hữu, quý bà con nhân dân- Quý cấp, các cơ quan chức năng TPHCM- Cán bộ, nhân viên y tế tham gia phòng chống dịch- Quý tín hữu và Mục sư các Hội Thánh Tin Lành.
Tôi là Mục sư Phương Văn Tân, cùng vợ là Mục sư Võ Xuân Loan, đồng quản nhiệm HT Truyền giáo Phục Hưng, đường Nguyễn Văn Công, P.3, Q. Gò Vấp, TPHCM.


Những ngày này, trên giường bệnh, chúng tôi đau xót từ thể chất lẫn tinh thần về những việc đang diễn ra. Tình hình lây lan dịch bệnh đã diễn ra phức tạp, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt & đời sống biết bao nhiêu người. Thật đau lòng, mà một trong những nơi khởi phát là từ HT mà chúng tôi đang quản nhiệm.


Hôm nay tôi viết thư này để gửi đến quý bà con nhân dân tại TPHCM và các tỉnh lân cận, các cơ quan chức năng, đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế, cùng quý tín hữu Tin Lành khắp nơi, lời xin lỗi chân thành, dù vô tình cũng là trách nhiệm của chúng tôi.


Thay mặt toàn thể HT, vợ chồng chúng tôi xin cảm ơn các cơ quan chức năng và các nhân viên y tế đã hết sức tích cực, không quản ngại vất vả, khó khăn để chữa bệnh, điều trị cho bà con trong suốt thời gian qua.


Mục sư và các thành viên của HT Truyền giáo Phục Hưng cam kết sẽ hết sức nỗ lực hợp tác tối đa với cơ quan chức năng trong việc khai báo, và hỗ trợ tất cả những gì có thể, để phòng chống sự lây lan của dịch bệnh.


Chúng tôi mong muốn trong tinh thần yêu thương và sẵn sàng phục vụ, HT TGPH sẽ có cơ hội khắc phục những hậu quả đã gây ra bằng những hoạt động phục vụ cộng đồng thiết thực.


Mục sư và các tín hữu của chúng tôi luôn luôn cầu nguyện cho sự bình an và khỏe mạnh của người dân cả thành phố và đất nước. Cầu mong dịch bệnh sẽ sớm kết thúc, kính chúc quý bà con và quý cơ quan chức năng sức khoẻ và bình an.


Đây là lời xin lỗi chân thành của chúng tôi từ giường bệnh, trên nỗi đau thân thể khi chống chọi với dịch bệnh.


Một lần nữa, rất mong nhận được sự cảm thông và lượng thứ của tất cả quý vị. Xin chân thành cảm ơn.


Trân trọng!—Mục sư Phương Văn Tân và Võ Xuân Loan

(Đại diện Hội thánh Truyền giáo Phục Hưng)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.