Lịch Sử Chiến Thắng Luôn Lập Lại Cho Tuyển Dân Đức Chúa Trời.

“CHÚA CỦA HỌ ĐÃ THAY ĐỔI ĐƯỜNG ĐI CỦA TÊN LỬA CHÚNG TÔI!” – CÁC THÀNH VIÊN HAMAS THỪA NHẬN

(Trích lại nhận định của phiến quân Hồi giáo Hamas đăng trên World News 18 tháng 7-2014 và các phương tiện truyền thông (news24.com) lúc đó để thấy lịch sử luôn lập lại như sau…)

Jnewsvn.com – Tờ Israel Telegraph: “Nhà văn Talmud Yerushalmi viết: Người Do Thái chúng tôi đã chứng kiến ​​những điều kỳ diệu hàng ngày, hàng giờ.

Một trong số kẻ khủng bố từ Gaza khi được hỏi tại sao họ không thể nhắm tên lửa hiệu quả hơn, đã nói: ‘Chúng tôi nhắm vào chúng, nhưng Chúa của chúng đã thay đổi đường đi những quả tên lửa của chúng tôi giữa không trung’. A-men! Dù Đức Chúa Trời của chúng ta không bận làm việc đó, nhưng Ngài đang đảm bảo rằng bộ não công nghệ cao từ ‘Quốc gia khởi nghiệp’ của chúng ta đang làm việc ngoài giờ để sản xuất thêm những chiếc Vòm Sắt bảo vệ Israel, Jerusalem và tất cả chúng ta!”

Hãng tin CNN: “Trong một cuộc phỏng vấn đáng ngạc nhiên với đại diện của Hamas với CNN, câu hỏi được đặt ra: ‘Bạn tuyên bố rằng bạn có những tên lửa tốt nhất, chính xác nhất; thế tại sao bạn không thể tiêu diệt nổi người Israel bằng hàng ngàn quả tên lửa bắn liên tục vào họ suốt cả tuần qua? Vị đại diện Hamas trả lời: ‘Tên lửa của chúng tôi rất chính xác và tốt, nhưng ‘tên’ Chúa của người Do Thái đã chuyển hướng 80% tên lửa của chúng tôi, ‘dìu’ chúng vào những khu vực không người ở, và 20% còn lại bị chặn bởi Vòm Sắt” …

#Tin #tintuc #Israel #Jerusalem #Jnews #Jnews4vn #stillwaters #Menuocbinhtinh #Pray4Israel

—————–

Suy nghĩ từ người đăng lại tin: Ấy thế, tổ tiên của họ (người Palestin/ dân Phi-li-tin) và các giống dân khác như Sy-ri, Iraq (người Babylon/Canh Đê và vua Nê-bu-cá-nết-sa), Iran (người Ba-tư hay Phe-rơ-sơ/ các vua Siru, vua Ạt-ta-xét-xe, vua Đa-rit-út), các dân tộc xứ Ca-na-an… vốn đã thấm đòn thất bại (hoặc nhận biết Đức Giê-hô-va đáng kinh) hàng ngàn năm trước bởi các tổ phụ của người Do Thái kính thờ Đức Chúa Trời, hậu duệ họ cũng tiếp tục nếm trái đắng và bài học xương máu y như tiền nhân của họ mà thôi bởi đã đụng đến tuyển dân của Đức Chúa Trời. Thật đúng như lời cầu nguyện mà Nê-hê-mi đã dân lên cho Chúa hàng ngàn năm trước như sau: “Ôi! Giê-hô-va Đức Chúa của các từng trời, tức Đức Chúa Trời cực đại và đáng kinh, hay giữ lời giao ước và lòng nhân từ cùng kẻ nào kính mến Ngài và vâng giữ các điều răn của Ngài!” (Nê-hê-mi 1:5)

Ngài thật là đáng kinh phải không quí vị? Tác giả thơ Hê-bơ-rơ đã kết luận: “Sa vào tay Đức Chúa Trời hằng sống là sự đáng kinh khiếp thay!” (Hê-bơ-rơ 10:31)

Hãy suy nghĩ về điều này và giãn ý ra,

MS David Dong

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.