Bản Tin Cầu Nguyện Sáng Ngày 16-10-2024

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH Ê-SAI 21:6 ARIZONA Vì Chúa phán cùng tôi như vầy: Hãy đi, sắp đặt vọng canh, thấy việc gì thì báo” – HÔM NAY THỨ TƯ 16/10/2024 TẠI ZOOM IPRAY CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 6 (2018-2024), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

🟢 6:15 AM sáng ngợi khen và thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

Tạ ơn Chúa nhơn lành đã ban giấc ngủ ngon cho hết thảy dân sự Ngài. Sáng nay chúng ta tiếp tục tìm kiếm Nước Đức Chúa Trời và sự công bình của Ngài (Ma-thi-ơ 6:33)

“Ấy vậy, Hội thánh trong cả xứ Giu-đê, xứ Ga-li-lê và xứ Sa-ma-ri được hưởng sự bình an, gây dựng và đi trong đường kính sợ Chúa, lại nhờ Đức Thánh Linh vùa giúp, thì số của hội được thêm lên.” (Công vụ 9:31)

[1] Trong tháng 10 là tháng tri ân các Mục Sư (Pastor Appreciation Month) xin quý con dân của Chúa cầu thay cho chức vụ của người chăn bầy, gia đình & hôn nhân, con cái của người chăn bầy.

– Cầu xin Chúa cho người lãnh đạo thấy cảnh trạng của bầy chiên. “Hãy ráng biết cảnh trạng bầy chiên con, Và lo săn sóc các đàn bò của con.” (Châm Ngôn 27:23)

– Xin Chúa thêm ơn trong sự giảng dạy, chuẩn bị lời Chúa, suy gẫm và tra cứu lời Chúa của người hầu việc Chúa.

– Cầu nguyện cho hôn nhâm gia đình, con cái của người hầu việc Chúa & chăn bầy.

– Cầu nguyện cho sức khoẻ của họ.

– Cầu nguyện cho tài chánh của họ.

– Cầu thay cho sự khủng hoảng lãnh đạo Hội thánh hiện nay.

– Cầu nguyện cho sự trang bị và sự phục vụ qua lời Chúa của các lãnh đạo, mục sư “Ví bằng có người giảng luận, thì hãy giảng như rao lời sấm truyền của Đức Chúa Trời; nếu có kẻ làm chức gì, thì hãy làm như nhờ sức Đức Chúa Trời ban, hầu cho Đức Chúa Trời được sáng danh trong mọi sự bởi Đức Chúa Jêsus Christ; là Đấng được sự vinh hiển quyền phép đời đời vô cùng. A-men.” (1 Phi-e-rơ 4:11)

– Cầu nguyện cho sự răn bảo, dạy dỗ, hướng dẫn, định hướng của các mục sư “Mục đích của sự răn bảo, ấy là sự yêu thương, bởi lòng tinh sạch, lương tâm tốt và đức tin thật mà sanh ra.” (1 Ti-mô-thê 1:5)

– Cầu nguyện cho vấn đề đạo đức mục vụ ngày nay trong hàng giáo phẩm, người hầu việc Chúa. 

– Cầu nguyện cho những lãnh đạo yếu kém. Xin Chúa nâng đỡ, thúc đẩy tinh thần tìm kiếm Chúa, nhờ cậy Chúa để xây dựng Hội thánh.

[2] Cầu nguyện cho các chương trình & hoạt động của HT

– Các chương trình học Kinh thánh, trang bị lời Chúa

– Chương trình Trường Chúa Nhật

– Chương trình cầu nguyện tại mỗi HT địa phương qua zoom, tại nhà thờ được đông đảo dân sự Chúa hưởng ứng.

– Cầu thay cho các CT truyền giảng. Đặc biệt cầu thay cho chương trình Ca Nhạc Mùa Thu diễn ra tại HTTL Hiệp Nhất (CA) vào 26/10 tới đây.

[3] Cầu nguyện cho bầu cử tổng thống Hoa Kỳ trong 5/11 tới đây

– Các điểm bỏ phiếp sớm

– Hệ thống đếm phiếu

– Bầu cử qua thư gửi bưu điện.

– Vấn đề gian lận, vấn đề người di cư bất hợp pháp cũng được “hợp pháp hoá” trong bầu cử.

– Vấn đề chia rẻ trong cộng đồng xã hội, chia rẻ trong cộng đồng Cơ Đốc từ cuộc bầu cử này.

– Cầu nguyện cho sự an toàn của hai ứng viên tổng thống và phó tổng thống. Nhất là đối với cựu TT 45th Hoa Kỳ đã bị mưu sát đến 3 lần (lần 3 thì kẻ thủ ác chưa kịp ra tay)

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong
Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.