Bản Tin Cầu Nguyện Sáng Ngày 25-9-2024

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH Ê-SAI 21:6 ARIZONA Vì Chúa phán cùng tôi như vầy: Hãy đi, sắp đặt vọng canh, thấy việc gì thì báo” – HÔM NAY THỨ TƯ 25/09/24 TẠI ZOOM IPRAY CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 6 (2018-2024), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

🟢 6:15 AM sáng ngợi khen và thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

Tạ ơn Chúa nhơn lành đã ban giấc ngủ ngon cho hết thảy dân sự Ngài. Sáng nay chúng ta tiếp tục tìm kiếm Nước Đức Chúa Trời và sự công bình của Ngài (Ma-thi-ơ 6:33)

“Ấy vậy, Hội thánh trong cả xứ Giu-đê, xứ Ga-li-lê và xứ Sa-ma-ri được hưởng sự bình an, gây dựng và đi trong đường kính sợ Chúa, lại nhờ Đức Thánh Linh vùa giúp, thì số của hội được thêm lên.” (Công vụ 9:31)

[1] Chúc mừng Vọng canh Ipray Arizona đã chính thức bước sang năm thứ 7 của sự tìm kiếm Chúa không ngừng nghỉ (25-9-2018 & 25-9-2024) 120 phút/ sáng từ 6:15 am đến 8:15 am thứ Hai đến thứ Bảy.

– Xin Chúa dấy lên nhiều chiến binh gia nhập đội quân cầu nguyện khắp nơi.

– Các phòng cầu nguyện qua zoom, tại nhà thờ mỗi sáng được mở để tiếp đón quý con cái Chúa tham dự cầu nguyện, tìm kiếm Chúa, thờ phượng Chúa.

– Điều mà chúng ta đang làm đã được Chúa phán dạy từ xa xưa  “Vì Chúa phán cùng tôi như vầy: Hãy đi, sắp đặt vọng canh, thấy việc gì thì báo” (Ê-sai 21:6)

– Cảm tạ Chúa cho hơn 170 nan đề lớn nhỏ được giải quyết.

– Vọng canh có 40 chuyên đề cầu nguyện hàng ngày cùng với danh sách cầu thay được gửi về để cầu nguyện mỗi sáng.

– Trong tinh thần “cầu nguyện – chìa khoá dẫn đến sự phấn hưng” đã thắp sáng tinh thần của Hội thánh Công vụ là CẦU NGUYỆN & TRUYỀN GIÁO trong đời sống tín hữu. Phục hồi và gây dựng rất nhiều đời sống.

– Cảm ơn Chúa về sự kiên nhẫn và bền đổ cầu nguyện của các thành viên kết nối từ Miền Đông Hoa Kỳ (Virginia & Maryland), từ California, từ Việt nam, Canada, Âu châu và Hội thánh Vườn Nho tại Arizona.

– Xin quý vị gửi thông tin cầu thay cho Vọng canh chúng tôi tại nơi đăng tải thông tin này trên facebook (comment) để chúng tôi cầu thay cho quý vị.

[2] Tiếp tục cầu thay cho những nan đề về sức khoẻ, bệnh tật của quý con cái Chúa gửi danh sách cho Vọng canh cầu thay.

[3] Cầu nguyện cho sự tỉnh thức trong đời sống tín hữu; sự hiệp một của Hội thánh.

“Đức Chúa Trời chẳng có làm gì cả ngoại trừ đáp lời cầu nguyện.”
MS John Wesley – TK 18.

“Chẳng có điều gì đưa chúng ta đến gần với tấm lòng của Đức Chúa Trời hơn là sự cầu nguyện.” Richard Foster.

[4] Cầu nguyện cho Hoa Kỳ khi chưa còn đầy 2 tháng nữa sẽ đến kỳ bầu cử tổng thống.

[5] Cầu nguyện cho hoà bình Giê-ru-sa-lem (Thi Thiên 122:6) cầu nguyện cho mạng sống ngươi dân vô tội cả hai bên. Cầu nguyện cho các phiến quân Hồi giáo cực đoan Hezebolah, Hamas, Houthi dưới sự hậu thuẩn của nhà nước Iran.

– Cầu nguyện cho hơn 100 con tin người Do Thái hiện vẫn còn đang bị giam giữ bởi Hamas sớm được trả tự do.

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong
Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.