Bản Tin Cầu Nguyện Sáng Ngày 21-9-2024

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH Ê-SAI 21:6 ARIZONA Vì Chúa phán cùng tôi như vầy: Hãy đi, sắp đặt vọng canh, thấy việc gì thì báo” – HÔM NAY THỨ BẢY 21/09/24 TẠI ZOOM IPRAY CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 6 (2018-2024), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

🟢 6:15 AM sáng ngợi khen và thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

Tạ ơn Chúa nhơn lành đã ban giấc ngủ ngon cho hết thảy dân sự Ngài. Sáng nay chúng ta tiếp tục tìm kiếm Nước Đức Chúa Trời và sự công bình của Ngài (Ma-thi-ơ 6:33)

“Ấy vậy, Hội thánh trong cả xứ Giu-đê, xứ Ga-li-lê và xứ Sa-ma-ri được hưởng sự bình an, gây dựng và đi trong đường kính sợ Chúa, lại nhờ Đức Thánh Linh vùa giúp, thì số của hội được thêm lên.” (Công vụ 9:31)

[1] Cầu nguyện cho chương trình thờ phượng, các chương trình nhóm truyền giảng cuối tuần và Chúa Nhật 22-09

– “10 Các ngươi hãy đem hết thảy phần mười vào kho, hầu cho có lương thực trong nhà ta; và từ nay các ngươi khá lấy điều nầy mà thử ta, Đức Giê-hô-va vạn quân phán, xem ta có mở các cửa sổ trên trời cho các ngươi, đổ phước xuống cho các ngươi đến nỗi không chỗ chứa chăng! 11 Ta sẽ vì các ngươi ngăn cấm kẻ cắn nuốt, nó sẽ không phá hại bông trái của đất các ngươi; và những cây nho các ngươi trong đồng ruộng cũng sẽ không rụng trái trước khi đến mùa, Đức Giê-hô-va phán vậy. 12 Mọi nước sẽ xưng các ngươi là có phước, vì các ngươi sẽ là đất vui thích, Đức Giê-hô-va vạn quân phán vậy.” (Ma-la-chi 3:10-12)

– Cầu nguyện cho dân sự Chúa đến nhóm đông đủ. Xin Chúa cản phá những kẻ ngăn trở (Satan)

– Hội thánh tiếp tục bước đi trong ơn và quyền năng Chúa Thánh Linh

– Cầu nguyện cho tất cả mục sư, thầy giảng, các diễn giả và sứ điệp được ban phát từ nơi thánh.

– Chương trình Trường Chúa Nhật

– Các sinh hoạt trong Chúa Nhật 22-9 của tất cả ban ngành.

– Cầu xin Chúa tể trị trên toàn thể Hội thánh Chúa.

– Cầu nguyện cho tất cả ban ngành trong phục vụ trong sự thờ phượng.

[2] Cầu nguyện cho gia đình Cơ Đốc, cầu thay cho gia đình của chúng ta.

– Sáng nay Vọng canh Arizona cầu thay cho mỗi con em trong gia đình được đứng vững vàng trong đức tin nơi Chúa Jesus. Một số em đang tập tành hầu việc Chúa; số khác tập tành dâng hiến 1/10 trong thu nhập & sự ban cho của Chúa – thật được khích lệ.

– Cầu nguyện cho tất cả bậc cao niên Cơ đốc, các cô chú anh chị, cha mẹ làm gương cho thế hệ trẻ trong sự cầu nguyện, đọc Lời Chúa, đi nhóm trung tín.

– Cầu thay cho những người chưa tin Chúa trong nhà (cha mẹ, ông bà, con cháu, bà con) xin Chúa mở lòng tất cả với Phúc Âm.

– Cầu nguyện cho những Cơ Đốc Nhân đang trải qua sự thử thách, bắt bớ vì niềm tin nơi Chúa Jesus. “Hỡi anh em, hãy coi sự thử thách trăm bề thoạt đến cho anh em như là điều vui mừng trọn vẹn, vì biết rằng sự thử thách đức tin anh em sanh ra sự nhịn nhục.” (Gia-cơ 1:2-3)

– Cũng xin cầu nguyện khẩn cho một gia đình tân tín hữu trong Hội thánh gặp sự thử thách trăm bề thoạt đến. Xin Chúa giải cứu người mẹ đang bắt bớ niềm tin và nói phạm đến danh Chúa! Xin Chúa giải cứu bà, Chúa thêm sức và cánh tay quyền năng Ngài giơ thẳng ra để giải cứu cả gia đình. Dùng cánh tay quyền năng giơ thẳng ra, Vì sự nhân từ Ngài còn đến đời đời; (Thi Thiên 136:12)

– Lời Chúa khích lệ mỗi tín hữu khi đối diện với sự cám dỗ và thử thách: “Kẻ nào phạm tội là thuộc về ma quỉ; vì ma quỉ phạm tội từ lúc ban đầu. Vả, Con Đức Chúa Trời đã hiện ra để hủy phá công việc của ma quỉ.” (1 Giăng 3:8)

– Cầu nguyện cho người phối ngẫu mình chưa biết Chúa có cơ hội tin Chúa, xin Chúa làm mềm lòng họ.

– Cầu thay cho con cái, con cháu chúng ta nếu chưa tin Chúa hoặc đang xa nhà Chúa, bỏ đức tin.

[3] Cầu nguyện cho công việc làm của tất cả con cái Chúa.

– Đặc biệt cầu nguyện cho các CEO là Cơ Đốc Nhân được phước nơi Đức Chúa Trời để công việc họ thành công, tiến triển.

– Các chủ doanh nghiệp, các nhà đầu tư. Xin Chúa ban phước lành bội phần trên họ như chính Giô-sép đã nhận tại trong cung Pha-ra-ôn tại Ai-cập.

– Xin Chúa ban phước cho công việc làm của quý con cái Chúa được hanh thông tốt đẹp trong ngày mới. Xin Chúa bảo vệ con dân Chúa trong mọi sự, trong lúc lái xe, trong các mối quan hệ nơi công sở, chỗ làm.

– “Hãy nhớ lại Giê-hô-va Đức Chúa Trời ngươi, vì ấy là Ngài ban cho ngươi sức lực đoạt được những sản nghiệp, để làm trọn sự giao ước Ngài đã thề cùng tổ phụ ngươi, y như Ngài đã làm ngày nay.” (Phục Truyền 8:18)

– “Đức Giê-hô-va sẽ đặt ngươi ở đằng đầu, chớ chẳng phải đằng đuôi, ngươi sẽ ở trên cao luôn luôn, chớ chẳng hề ở dưới thấp.” (Phục Truyền 28:14)

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong
Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.