Bản Tin Cầu Nguyện Sáng Ngày 18-9-2024

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH Ê-SAI 21:6 ARIZONA Vì Chúa phán cùng tôi như vầy: Hãy đi, sắp đặt vọng canh, thấy việc gì thì báo” – HÔM NAY THỨ TƯ 18/09/24 TẠI ZOOM IPRAY CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 6 (2018-2024), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

🟢 6:15 AM sáng ngợi khen và thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

Tạ ơn Chúa nhơn lành đã ban giấc ngủ ngon cho hết thảy dân sự Ngài. Sáng nay chúng ta tiếp tục tìm kiếm Nước Đức Chúa Trời và sự công bình của Ngài (Ma-thi-ơ 6:33)

“Ấy vậy, Hội thánh trong cả xứ Giu-đê, xứ Ga-li-lê và xứ Sa-ma-ri được hưởng sự bình an, gây dựng và đi trong đường kính sợ Chúa, lại nhờ Đức Thánh Linh vùa giúp, thì số của hội được thêm lên.” (Công vụ 9:31)

[1] Cầu nguyện chiến trận thuộc linh tại Vọng canh sáng nay

Bấy giờ có một trận chiến ở trên trời, Mi-ca-ên và các thiên sứ của ngài đánh nhau với Con Rồng. Con Rồng và các quỷ sứ của nó đánh lại; nhưng chúng bị đánh bại, và không còn tìm thấy chỗ nào trên trời cho chúng nữa. Con Rồng lớn đã bị ném xuống, đó là Con Rắn thời xưa, có tên là Ác Quỷ và Sa-tan, kẻ lừa dối dân cư trên khắp thế gian; nó bị ném xuống đất, và các quỷ sứ của nó cũng bị ném xuống chung với nó.” (Khải Huyền 12:7-9)

– Cầu nguyện huỷ phá công việc của sự tối tăm. Chúa phá đổ, cắt đứt sự rủa sả. Cầu nguyện cho sự tự do khỏi tội lỗi và chống nghịch với Đức Chúa Trời. “Đấng Christ đã cứu chuộc chúng ta ra khỏi sự nguyền rủa của Luật Pháp bằng cách trở thành người gánh chịu sự nguyền rủa đó thay cho chúng ta, như có chép rằng, “Đáng nguyền rủa thay cho kẻ bị treo trên cây gỗ.” (Ga-la-ti 3:13)

– Cầu nguyện cho những ai trong sự mê tín dị đoan được mở lòng để trở lại cùng Đức Chúa Trời. Cầu nguyện cho quê hương và đồng hương ở hải ngoại.

– Xin Chúa phá dở những thành kiến, định kiến về Tin Lành trong tâm trí đồng hương, những tổn thương mà đồng hương chứng kiến trong qua khứ. Xin Chúa cho HT có phương cách tiếp cận với đồng hương, những mảnh đời khổ đau, bị ma quỷ khống chế, lừa dối. Nạn mê tín dị đoan, thờ tà thần, lòng cứng cỏi của người Việt Nam, đồng hương (các hoạt động tín ngưỡng văn hóa tại các Chùa chiền, miễu, am, động thờ…). Xin Chúa vô hiệu hóa những lời nguyền, những trói buộc thuộc linh cản trở người Việt Nam với lẽ thật.

– Cầu nguyện cho mỗi thành phố và từng khu vực dân cư đều “đầy dẫy đạo giáo” của Chúa Jesus “Chúng ta đã cấm ngặt các ngươi, không cho lấy danh đó mà dạy dỗ, song các ngươi lại làm cho thành Giê-ru-sa-lem đầy dẫy đạo giáo mình. Vậy, các ngươi muốn khiến máu người ấy đổ lại trên chúng ta sao!” (Công vụ 5:28)

– Chúa ban quyền năng cặp theo lời giảng làm cho vững đạo (Mác 16:20)

– Cầu nguyện cho kiều bào người Việt trong các cộng đồng ở Hoa Kỳ, Âu Châu, Úc Châu: Hiện nay có 650.000 người Việt Nam lao động có đăng ký (hợp pháp) theo hợp đồng ở 40 quốc gia trên thế giới https://vov.vn/xa-hoi/650000-lao-dong-viet-nam-dang-lam-viec-o-nuoc-ngoai-post1055715.vov

– Hiện có 5,3 triệu người Việt nam sống ở 130 quốc gia. https://quangnam.gov.vn/webcenter/portal/ubnd/pages_tin-tuc/chi-tiet?dDocName=PORTAL346862

[2] Xin Chúa ban phước cho buổi học Kinh thánh nhóm nhỏ ở mỗi Hội thánh địa phượng vào các ngày trong tuần.

– Xin Chúa ban phước cho lớp Kinh thánh của Vọng canh & HT Vườn Nho qua zoom mỗi tối thứ Tư.

– Chúa ban ơn công tác Cơ Đốc giáo dục ở mỗi HT

– Cầu nguyện cho các chủng viện Thần học, trường Thần học trên toàn quốc.

– Cầu nguyện cho sự tỉnh thức trong tín hữu. Tinh thần siêng năng đọc, học lời Chúa, sốt sắng thờ ph

– Cầu nguyện cho sự phát triển của Đạo Chúa tại mỗi địa phương.

[3] Cầu thay cho những bậc cao niên trong Hội thánh, bậc ông bà, cha mẹ của mỗi chúng ta.

[4] Cầu nguyện cho Hoa Kỳ và cuộc bầu cử vào tháng 11/2024

– Cầu nguyện cho nước Mỹ trong năm bầu cử 2024 này trên tinh thần Lời Chúa dạy: 1 Vậy, trước hết mọi sự ta dặn rằng, phải khẩn nguyện, cầu xin, kêu van, tạ ơn cho mọi người, 2 cho các vua, cho hết thảy các bậc cầm quyền, để chúng ta được lấy điều nhân đức và thành thật mà ở đời cho bình tịnh yên ổn. 3 Ấy là một sự lành và đẹp mắt Đức Chúa Trời, là Cứu Chúa chúng ta.” (1 Ti-mô-thê 2:1-3)

– Cầu nguyện cho quốc hội Hoa Kỳ, toà án tối cao.

– Cầu nguyện cho công lý và đạo Chúa được khôi phục.

– Cầu nguyện cho vấn đề tham nhũng, gian lận hiện nay trong chính quyền.

– Cầu nguyện cho vấn đề tội ác ngày càng gia tăng, đạo đức suy đồi đặc biệt xãy ra ở các thành phố dưới quyền kiểm soát của DC.

– Cầu nguyện cho cuộc bầu cử 2024 an toàn.

– Cầu nguyện cho DOJ, FBI, các thẩm phán, luật sư trở lại với đường lối công chính, hiến pháp dựa trên lời Chúa.

Cầu nguyện để giải tán các thế lực ngầm thao túng, chính phủ ngầm.

– Nạn di dân lậu vào Hoa Kỳ, biên giới bị mở toan trong 4 năm qua.  

– Nền tư pháp và chính trị Hoa Kỳ.

– Cầu nguyện cho vấn đề Luật bảo vệ 230 báo chí từ thời cựu tổng thống Bill Clinton cần thu hồi. Các hãng truyền thông không còn được miễn trừ bị kiện tụng về thông tin xúc phạm, sai lệch, giả dối dưới sự ảnh hưởng của deep state.

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong
Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.