Bản Tin Cầu Nguyện Sáng Ngày 10-09-2024

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH Ê-SAI 21:6 ARIZONAVì Chúa phán cùng tôi như vầy: Hãy đi, sắp đặt vọng canh, thấy việc gì thì báo” – HÔM NAY THỨ BA 10/09/24 TẠI ZOOM IPRAY CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 6 (2018-2024), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

🟢 6:15 AM sáng ngợi khen và thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

Tạ ơn Chúa nhơn lành đã ban giấc ngủ ngon cho hết thảy dân sự Ngài. Sáng nay chúng ta tiếp tục tìm kiếm Nước Đức Chúa Trời và sự công bình của Ngài (Ma-thi-ơ 6:33)

“Ấy vậy, Hội thánh trong cả xứ Giu-đê, xứ Ga-li-lê và xứ Sa-ma-ri được hưởng sự bình an, gây dựng và đi trong đường kính sợ Chúa, lại nhờ Đức Thánh Linh vùa giúp, thì số của hội được thêm lên.” (Công vụ 9:31)

[1] Cầu nguyện cho Hội thánh và sự phát triển của Phúc Âm trong cộng đồng.

  • Chúng ta làm công việc Chúa cách dư dật luôn: “Vậy, hỡi anh em yêu dấu của tôi, hãy vững vàng chớ rúng động, hãy làm công việc Chúa cách dư dật luôn, vì biết rằng công khó của anh em trong Chúa chẳng phải là vô ích đâu.” (1 Cô-rinh-tô 15:58)
  • Cầu nguyện cho những ai bị tổn thương, bất mãn, chán chường được gặp gỡ Chúa, tin cậy Chúa và được biết đổi.
  • Xin Chúa dẫn dắt để Hội thánh đến đúng những đối tượng cần nghe Phúc Âm, những ai đang thất vọng, mòn mõi, bị trói buộc cần được giải cứu, được chữa lành…

– Cầu nguyện để mỗi con cái Chúa có thời gian chăm sóc, thăm hỏi nhau, quan tâm đến nhau không chỉ ở nhà thờ nhưng trong đời thường và các ngày trong tuần.

  • Giúp người biết cầu nguyện
  • Giúp người thích đọc Kinh thánh
  • Cầu nguyện cho mọi người
  • Tình nguyện dạy lời Chúa, giáo lý căn bản. 
  • Thăm viếng và chăm sóc tín hữu, bạn hữu, con cái Chúa trong Hội thánh
  • Cầu xin Chúa cho dân sự quan tâm đến việc học Trường Chúa Nhật
  • Xin Chúa cho con cái Chúa trung tín học Kinh Thánh. Nếu chưa có tinh thần này thì không thể “đi xa” hơn trong việc thúc đẩy các chương trình huấn luyện sâu rộng.
  • Xin Chúa cho con cái Chúa tham gia cầu nguyện mỗi sáng – nơi họ cầu thay, lắng nghe lời Chúa, giáo huấn trên nền tảng lời Chúa.
  • – Cầu nguyện cho mọi người được cứu “4 Ngài Muốn Cho Mọi Người Được Cứu Rỗi Và Hiểu Biết Lẽ Thật.” (1 Ti-mô-thê 2:4)
  •  
  • – Cầu nguyện cho những thân hữu còn ngại ngùng, sợ sệt, nhút nhát, ngại ra ngoài. Xin Chúa dùng Hội thánh Ngài để chinh phục tội nhơn.
  • Cầu nguyện cho sự đồng tâm hiệp ý của tín hữu như tinh thần của Hội thánh đầu tiên

q “Thì anh em hãy hiệp ý với nhau, đồng tình yêu thương, đồng tâm, đồng tư tưởng mà làm cho tôi vui mừng trọn vẹn.” (Phi-líp 2:2)

[2] Cầu thay cho nhu cầu từ các cơ sở giải cứu (thuộc các giáo hội Cơ Đốc tại Việt Nam)

– Cầu nguyện cho người lãnh đạo, các trưởng nhóm (và người phối ngẫu) tại các trung tâm giải cứu. 

–  Xin Chúa ban ơn trên các chương trình huấn luyện, đào tạo người lãnh đạo, nhân sự để phục vụ tại các trung tâm & cơ sở. Như cưu mang hiện nay nan đề về người nghiện ngập ma tuý ở quê hương rất lớn. Do đó nhu cầu được trang bị và lực lượng sẵn sàng bước vào sự kêu gọi của Chúa trong lĩnh vực này luôn là nhu cầu cấp thiết.

– Cầu thay cho tất cả nhân sự và lãnh đạo trong lãnh vực cứu giúp những người bị nghiện ma tuý. Xin Chúa gìn giữ gia đình họ, đời sống thuộc linh cách vững vàng. Xin Chúa giữ họ trong sự khiêm nhường, không ganh tỵ, hiềm khích, không xem thường đồng lao. Trên hết mọi sự xin Chúa cho anh chị em chúng ta luôn gặp gỡ Chúa Jesus, mặc lấy tâm tình của Chúa Jesus trong sự phục vụ Hãy có đồng một tâm tình như Đấng Christ đã có (Phi-lip 2:5)

– Cầu thay cho đạo đức của nhân sự cho đến các học viên tại trung tâm. Xin Chúa gìn giữ tất cả trong sự khiêm nhường, hạ mình, coi người khác là tôn trọng hơn mình. Cầu xin Chúa gìn giữ tất cả trong sự khiêm nhường trước mặt Chúa. Cầu nguyện cho những người lãnh đạo trẻ ở trung tâm hiện nay trước nhiều cám dỗ (muốn đi ra ngoài xã hội để kiếm sống với khả năng rất giỏi của họ sau khi đã được giải cứu, điều này cũng gây ra nhiều mạo hiểm cho hành trình của họ đi theo tiếng gọi của Chúa)

– Cầu nguyện cho các vấn đề “hậu giải cứu, hậu cai nghiện”. Có nhiều cặp nhân sự đến với nhau, lập gia đình, cuộc sống hôn nhân, gia đình… luôn đối diện với thử thách trong cuộc sống. tài chánh. Cầu nguyện đặc biệt cho các leaders và nhân sự này. Chúa mở đường cho họ có nhiều cơ hội để trụ vững hầu việc Chúa.

– Có rất nhiều học viên sau khi “tốt nghiệp” thì muốn dâng cuộc đời cho Chúa, mong muốn ở lại trung tâm để phục vụ, giúp cho những học viên mới. Các trung tâm luôn cần những phần/suất học bổng, tài trợ mỗi tháng để tiếp tục hợp tác với trung tâm.

– Cầu thay cho những người nữ trước thách thức rất lớn khi lập gia đình với một học viên đã tốt nghiệp, một lãnh đạo trong trại cai nghiện.

[3] Cầu thay cho Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ 2024

– Cầu nguyện cho cuộc bầu cử 2024 an toàn.

– Cầu nguyện cho DOJ, FBI, các thẩm phán, luật sư trở lại với đường lối công chính, hiến pháp dựa trên lời Chúa.

Cầu nguyện để giải tán các thế lực ngầm thao túng, chính phủ ngầm.

– Nạn di dân lậu vào Hoa Kỳ, biên giới bị mở toan trong 4 năm qua. 

– Nền tư pháp và chính trị Hoa Kỳ đang bị “võ khí hoá.”

– Cầu nguyện cho vấn đề Luật bảo vệ 230 báo chí từ thời cựu tổng thống Bill Clinton cần thu hồi. Các hãng truyền thông không còn được miễn trừ bị kiện tụng về thông tin xúc phạm, sai lệch, giả dối dưới sự ảnh hưởng của deep state.

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong
Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.