Bản Tin Cầu Nguyện Sáng Ngày 7-9-2024

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH Ê-SAI 21:6 ARIZONAVì Chúa phán cùng tôi như vầy: Hãy đi, sắp đặt vọng canh, thấy việc gì thì báo” – HÔM NAY THỨ BẢY 7/09/24 TẠI ZOOM IPRAY CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 6 (2018-2024), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

🟢 6:15 AM sáng ngợi khen và thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

Tạ ơn Chúa nhơn lành đã ban giấc ngủ ngon cho hết thảy dân sự Ngài. Sáng nay chúng ta tiếp tục tìm kiếm Nước Đức Chúa Trời và sự công bình của Ngài (Ma-thi-ơ 6:33)

“Ấy vậy, Hội thánh trong cả xứ Giu-đê, xứ Ga-li-lê và xứ Sa-ma-ri được hưởng sự bình an, gây dựng và đi trong đường kính sợ Chúa, lại nhờ Đức Thánh Linh vùa giúp, thì số của hội được thêm lên.” (Công vụ 9:31)

[1] Xin cầu nguyện cho miền Bắc Việt Nam. Siêu bão Yagi đang đổ bộ tấn công Hà nội và các tỉnh miền Bắc VN. Đây là cơn bão mạnh nhất trong 60 năm qua.

  •  Xin Đức Chúa Trời tể trị và khiến bão phải tan đi. Cầu nguyện cho Hội thánh Chúa, con cái Chúa và tất cả cư dân được Chúa gìn giữ. Nhơn danh Chúa Jesus hỡi bão Yagi hãy im đi, lặng đi! Xin chúng ta cũng cầu nguyện như gương mẫu của Chúa cứu thế Jesus năm xưa: “Ngài bèn thức dậy, quở gió và phán cùng biển rằng: Hãy êm đi, lặng đi! Gió liền dứt và đều yên lặng như tờ.” (Mác 4:39)
  •  Theo lời kể từ một con cái Chúa ở Hà nội thì bão Yagi đã tàn phá vài nơi ở miền Bắc VN. Bão đã gây thiệt hại đổ tường, tốc mái, đè vào xe. Trước mắt có vài nơi Hội thánh và trung tâm Bê-tên tại Hà Nội, Hải Dương cũng bị ảnh hưởng.
  • Xin tiếp tục cầu nguyện cho miền Bắc Việt nam. Nguyện Chúa tể trị trong mọi sự. Hội thánh và con dân Chúa khắp nơi đều đang rắp lòng cầu nguyện cùng Chúa.
  • Xin Chúa bảo vệ tất cả. Đặc biệt trong vòng con cái Chúa, quý Hội thánh trong vùng ảnh hưởng bão.
  • Được biết các vùng lân cận Việt nan cũng chịu nhiều ảnh hưởng sau khi bão đổ bộ vào VN.

[2] Cầu nguyện cho chương trình thờ phượng Chúa vào ngày mai CN 7-9-2024

  • Xin Chúa ban ơn trên các ban ngành.
  • Chúa ban phước và xức dầu trên ban thờ phượng, ban nhạc, ban kỹ thuật trong sự thờ phượng.
  • Cầu nguyện cho các lớp trường Chúa Nhật ở HT địa phương. Con cái Chúa tham gia đông đủ.
  • Cầu nguyện cho sự tự do ngày Thánh. Con cái Chúa quyết định vâng giữ điều răn thứ IV “HÃY NHỚ NGÀY NGHỈ ĐẶNG LÀM NÊN NGÀY THÁNH” (Xuất Ê-díp-tô-ký 20:8)
  • Xin Chúa hành động và thúc đẩy tinh thần thờ phượng, tìm kiếm Chúa trở lại trong toàn thể dân sự của Chúa.
  • Cầu thay cho tất cả mọi người.

[3] Cầu nguyện cho Hội thánh địa phương nơi chúng ta đang tham gia sinh hoạt, thờ phượng và hầu việc Chúa cũng mang tinh thần của Hội thánh đầu tiên được chép trong sách Công Vụ 2;42-47

1. Các tín hữu đầu tiên chịu học hỏi, kiên trì nghe lời dạy dỗ của các sứ đồ

2. Các tín hữu đầu tiên có sự thông công (hiệp thông) nghĩa là đồng tâm hiệp ý.

3. Các tín hữu đầu tiên có sự thân mật thể hiện qua bữa ăn chung

4. Đó là một Hội thánh cầu nguyện.

5. Đó là một Hội thánh kính sợ Đức Chúa Trời (hàm ý HT biết sợ Chúa)

6. Đó là Hội thánh có nhiều dấu kỳ phép lạ.

7. Đó là một Hội thánh biết chia sẻ

8. Đó là Hội thánh thờ phượng

9. Hội thánh là một nơi tràn đầy yêu thương và hạnh phúc.

10. Đó là một Hội thánh mà không ai có thể bắt chước được.

[4] Cầu nguyện cho Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ (và mỗi vùng lãnh thổ), cầu thay cho chính quyền, những người lãnh đạo quốc gia như Lời Chúa dạy (1 Ti-mô-thê 2:1-4) 1 Vậy, trước hết mọi sự ta dặn rằng, phải khẩn nguyện, cầu xin, kêu van, tạ ơn cho mọi người, 2 cho các vua, cho hết thảy các bậc cầm quyền, để chúng ta được lấy điều nhân đức và thành thật mà ở đời cho bình tịnh yên ổn. 3 Ấy là một sự lành và đẹp mắt Đức Chúa Trời, là Cứu Chúa chúng ta, 4 Ngài muốn cho mọi người được cứu rỗi và hiểu biết lẽ thật.”

  • An ninh bầu cử tháng 11/2024
  • Cầu nguyện cho vùng biên giới đang bị mở toang. Lãnh đạo mới (TT Trump) nếu trở lại nhà Trắng sẽ giải quyết vấn đề này cách tốt nhất.

– Cầu nguyện cho các tù nhân lương tâm tại Hoa Kỳ trong biến cố 6/01 tại điện Capital 2021.

– Cầu nguyện cho các chánh trị gia biết kính sợ Chúa.

Cầu nguyện cho nước Mỹ: cầu nguyện cho chính quyền, Tối cao pháp viện, Thượng & Hạ viện, các nghị sĩ, dân biểu quốc hội biết kính sợ Chúa, trở lại với luật pháp là lời Chúa. Cầu nguyện cho quân đội, kinh tế, chính trị, xã hội, giáo dục, y tế…

  • Kinh thánh trở lại trong học đường.

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong
Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.