Bản Tin Cầu Nguyện Sáng Ngày 24-07-2024

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH Ê-SAI 21:6 ARIZONAVì Chúa phán cùng tôi như vầy: Hãy đi, sắp đặt vọng canh, thấy việc gì thì báo” – HÔM NAY THỨ TƯ 24/07/24 TẠI ZOOM IPRAY CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 6 (2018-2024), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

🟢 6:15 AM sáng ngợi khen và thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

Tạ ơn Chúa nhơn lành đã ban giấc ngủ ngon cho hết thảy dân sự Ngài. Sáng nay chúng ta tiếp tục tìm kiếm Nước Đức Chúa Trời và sự công bình của Ngài (Ma-thi-ơ 6:33)

“Ấy vậy, Hội thánh trong cả xứ Giu-đê, xứ Ga-li-lê và xứ Sa-ma-ri được hưởng sự bình an, gây dựng và đi trong đường kính sợ Chúa, lại nhờ Đức Thánh Linh vùa giúp, thì số của hội được thêm lên.” (Công vụ 9:31)

[1] Xin Chúa nhen lại tình yêu thương chân thật trong dân sự của Chúa.

– Cảm ơn Chúa ban phước cho sự thăm viếng dân sự Chúa hôm qua (Thứ Ba 23-7) một số con cái Chúa ở HT Vườn Nho AZ thật gây dựng và khích lệ.

– Cầu nguyện thêm cho DL sớm hồi phục và xuất viện. Có thời gian rời rộng để đi thờ phượng Chúa, dâng đời sống cho Chúa. – Cầu thay cho cô MT. Cảm ơn Chúa cho cô có cái nhìn tươi mới và thiện chí với Hội thánh. Cô thấy được ơn Chúa trong gia đình kể từ khi tiếp nhận Chúa Jesus làm cứu Chúa trong gia đình của con gái & con rể, các cháu ngoại cô.

 – Cầu nguyện cho ông cụ DL được khoẻ mạnh hoàn toàn sau nội soi bàng quang tuần qua. Hiện ông đang hồi phục rất tốt.

– Cầu nguyện cho đời sống sinh hoạt gia đình, cộng đồng của quý con cái Chúa được bình an, vui thoả.

– Cầu nguyện cho lớp Kinh thánh qua zoom của HT Vườn Nho tối thứ Tư lúc 7PM (giờ Hoa Kỳ)

– Xin Chúa cũng ban ơn trên tất cả các buổi nhóm nhỏ trong tuần của tất cả Hội thánh địa phương trên toàn quốc.

– Cầu nguyện cho tín hữu sống hoà thuận yêu thương nhau, quan tâm đến nhau, không đố kỵ, tranh cạnh như người thế gian.

– Xin Chúa cho Hội thánh quan tâm đến nhu cầu của người khác, có tinh thần trợ giúp, cứu người thay vì thành kiến, đố kỵ; Nhớ lại lời Chúa dạy: “34 Bấy giờ, vua sẽ phán cùng những kẻ ở bên hữu rằng: Hỡi các ngươi được Cha ta ban phước, hãy đến mà nhận lấy nước thiên đàng đã sắm sẵn cho các ngươi từ khi dựng nên trời đất. 35 Vì ta đói, các ngươi đã cho ta ăn; ta khát, các ngươi đã cho ta uống; ta là khách lạ, các ngươi tiếp rước ta; 36 ta trần truồng, các ngươi mặc cho ta; ta đau, các ngươi thăm ta; ta bị tù, các ngươi viếng ta. 37 Lúc ấy, người công bình sẽ thưa rằng: Lạy Chúa, khi nào chúng tôi đã thấy Chúa đói, mà cho ăn; hoặc khát, mà cho uống? 38 Lại khi nào chúng tôi đã thấy Chúa là khách lạ mà tiếp rước; hoặc trần truồng mà mặc cho? 39 Hay là khi nào chúng tôi đã thấy Chúa đau, hoặc bị tù, mà đi thăm viếng Chúa? 40 Vua sẽ trả lời rằng: Quả thật, ta nói cùng các ngươi, hễ các ngươi đã làm việc đó cho một người trong những người rất hèn mọn nầy của anh em ta, ấy là đã làm cho chính mình ta vậy.” (Ma-thi-ơ 25:34-40)

[2] Tinh thần chứng đạo của Hội thánh. 2 Hãy giảng đạo, cố khuyên, bất luận gặp thời (in season) hay không gặp thời (out of season), hãy đem lòng rất nhịn nhục mà bẻ trách, nài khuyên, sửa trị, cứ dạy dỗ chẳng thôi. (2 Ti-mô-thê 4:2)

– Cầu thay cho tinh thần cá nhân chứng đạo, sốt sắng công việc Chúa, cưu mang việc nhà Chúa.

– Xin Chúa giúp những tín hữu chưa hoà nhập với cộng đồng Hội thánh để sớm vui lòng hiệp một với HT trong sự sinh hoạt.

– Cầu thay cho những tín hữu có lòng ủng hộ công việc Chúa, xông xáo, chung tay xây Nước Chúa.

– Cầu nguyện cho tinh thần yêu thương, cảm thông thay vì chỉ trích, xét nét, ngăn cản.

– Xin Chúa cứu thêm người vào nhà Chúa trong năm 2024, một năm bùng nổ Phúc Âm ở mỗi địa phương, khu vực.

– Cưu mang và cầu thay cho những tín hữu vì hoàn cảnh nào đó đã không thể đi thờ phượng Chúa, nghỉ nhóm lâu ngày, bị ngăn cản… Xin Chúa mở cho tất cả một con đường để đến Hội thánh Chúa.

– Cầu nguyện cho đời sống tín hữu có nhiều tiềm năng để tiếp cận xã hội, mối quan hệ bạn bè, thân hữu và đưa họ đến với Chúa.

– Cầu nguyện để Hội thánh có ơn gây dựng những người mới tin Chúa, chăm sóc và nuôi dưỡng tín hữu mới được lớn lên trong đức tin. Xin Chúa ban ơn, khôn ngoan, khéo léo cho tất cả con cái Chúa, được Chúa dẫn dắt chứ không theo ý riêng (làm mếch lòng người khác, thiếu tế nhị) “Chớ có một lời dữ nào ra từ miệng anh em; nhưng khi đáng nói hãy nói một vài lời lành giúp ơn cho và có ích lợi cho kẻ nghe đến.” (Ê-phê-sô 4:29)

[3] Cầu nguyện cho Hoa Kỳ và nền chính trị, nhà cầm quyền.

– Cầu nguyện cho tình trạng thối nát, gian lận, mưu hại ám sát các chính trị gia đang diễn ra trong chính trường Mỹ hiện nay.

– Cầu nguyện cho bầu cử tổng thống tại Mỹ tháng 11/2025

– Cầu nguyện cho cựu TT Trump và mạng sống của ông được bảo toàn.

– Cầu thay cho chính quyền Hoa Kỳ hiện nay.

– Cầu nguyện cho đức tin của hơn 90 triệu Cơ Đốc Nhân tại Hoa Kỳ trên tổng số 330 triệu dân. Nguyện xin Đức Chúa Trời trở lại với nước Mỹ, nước Mỹ thượng tôn Lời Đức Chúa Trời.

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong
Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.