Bản Tin Cầu Nguyện Sáng Ngày 22-7-2024

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH Ê-SAI 21:6 ARIZONAVì Chúa phán cùng tôi như vầy: Hãy đi, sắp đặt vọng canh, thấy việc gì thì báo” – HÔM NAY THỨ HAI 22/07/24 TẠI ZOOM IPRAY CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 6 (2018-2024), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

🟢 6:15 AM sáng ngợi khen và thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

Tạ ơn Chúa nhơn lành đã ban giấc ngủ ngon cho hết thảy dân sự Ngài. Sáng nay chúng ta tiếp tục tìm kiếm Nước Đức Chúa Trời và sự công bình của Ngài (Ma-thi-ơ 6:33)

“Ấy vậy, Hội thánh trong cả xứ Giu-đê, xứ Ga-li-lê và xứ Sa-ma-ri được hưởng sự bình an, gây dựng và đi trong đường kính sợ Chúa, lại nhờ Đức Thánh Linh vùa giúp, thì số của hội được thêm lên.” (Công vụ 9:31)

[1] Tạ ơn Chúa đã ban phước trên dân sự Ngài trong sự thờ phượng hôm qua Chúa Nhật 21-7

– Tạ ơn Chúa cho Hội nghị Thánh Kinh Ghê-đê-ôn đang diễn ra ở Phoenix AZ suốt tuần qua. Chúa ban ơn trên hàng trăm đại biểu đến từ các nước trên thế giới trong đó có 2 đại diện từ VN. Chương trình kết quả và lan toả.

– Chương trình truyền giảng Sống Tin Yêu sáng hôm qua tại Hoa Kỳ & Việt Nam có 19 người tin và tiếp nhận Chúa. Xin Chúa cứu thêm nhiều người vào Vương Quốc Cha. 

– Cầu nguyện cho sự thăm viếng, chăm sóc, thông công (hiệp thông) của HT trong tuần. Toàn thể con cái Chúa có lòng kết nối, tham gia các hoạt động của Hội thánh.

– Xin Chúa ban phước cho Đại hội Tin Lành ở Âu Châu cuối tháng 7/2024.

– Dân sự Chúa tỉnh thức và có đời sống cầu thay: “Đêm đã khuya, ngày gần đến; vậy chúng ta hãy lột bỏ những việc tối tăm mà mặc lấy áo giáp sáng láng.” (Rô-ma 13:12)Sự cuối cùng của muôn vật đã gần; vậy hãy khôn ngoan tỉnh thức mà cầu nguyện” (1 Phi-e-rơ 4:7)

– Cầu nguyện cho dân sự trung tín theo Chúa, vâng giữ lời Chúa trong thử thách khó khăn “Khá giữ trung tín cho đến chết, rồi ta sẽ ban cho ngươi mão triều thiên của sự sống.” (Khải Huyền 2:10b)

– Tạ ơn Chúa ban ơn trên Trường Chúa Nhật ở Hội thánh. https://youtu.be/LjsjhMzqXi0?si=aWcB2oYnmUBuqIYx

[2] Cầu nguyện cho người thân, thân hữu và cộng đồng nơi chúng ta đang sinh sống, nơi Hội thánh được gieo trồng mở mang.

– Xin Chúa mở lòng cộng đồng với Phúc Âm. Bức màn ngăn cách được cất đi.

– Xin Chúa cất đi những thành kiến, đố kỵ, suy nghĩ không đúng về Tin Lành Đấng Christ trong suy nghĩ của người dân lâu nay.

– Xin Chúa ban tấm lòng mềm mại cho cộng đồng khi nghe Phúc Âm Nước Trời.

– Cầu nguyện cho mọi người được cứu “4 Ngài Muốn Cho Mọi Người Được Cứu Rỗi Và Hiểu Biết Lẽ Thật.” (1 Ti-mô-thê 2:4)

– Cầu nguyện cho những thân hữu còn ngại ngùng, sợ sệt, nhút nhát, ngại ra ngoài. Xin Chúa dùng Hội thánh Ngài để chinh phục tội nhơn.

– Chúa ban ơn và quyền năng Chúa Thánh Linh trên mỗi chúng ta – dân sự Chúa để làm công việc Chúa cách dư dật luôn.

– Cầu nguyện để mỗi con cái Chúa có thời gian chăm sóc, thăm hỏi nhau, quan tâm đến nhau không chỉ ở nhà thờ nhưng trong đời thường và các ngày trong tuần.

  • Giúp người biết cầu nguyện
  • Giúp người thích đọc Kinh thánh
  • Cầu nguyện cho mọi người
  • Tình nguyện dạy lời Chúa, giáo lý căn bản.  
  • Thăm viếng và chăm sóc tín hữu, bạn hữu, con cái Chúa trong Hội thánh
  • Cầu xin Chúa cho dân sự quan tâm đến việc học Trường Chúa Nhật
  • Xin Chúa cho con cái Chúa trung tín học Kinh Thánh. Nếu chưa có tinh thần này thì không thể “đi xa” hơn trong việc thúc đẩy các chương trình huấn luyện sâu rộng.
  • Xin Chúa cho con cái Chúa tham gia cầu nguyện mỗi sáng – nơi họ cầu thay, lắng nghe lời Chúa, giáo huấn trên nền tảng lời Chúa.

[3] Cầu nguyện cho Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ (USA)

– Cầu nguyện cho sự an toàn của cựu TT Trump trong suốt những lần đi vận động (rally) ờ các tiểu bang trước và sau bầu cử. Như được biết ông đã thoát được vụ ám sát vào hôm 13/7/2024 ở Pennsylvania vừa qua bởi sự bảo vệ và gìn giữ của Đức Chúa Trời. FBI hiện đang tăng cường bảo vệ vị cựu TT Trump trước các nguy cơ ám sát.

– Cầu nguyện cho PTT JD Vance (vợ ông là bà Usha theo tín ngưỡng Ấn giáo/Hindu) ông Vance theo Công giáo, mặc dù còn khá mới mẻ với đức tin, ông được rửa tội vào tháng 8 năm 2019. Trong một bài đăng trên blog cho tạp chí Công giáo The Lamp vào năm 2020, Vance mô tả cách ông lớn lên trong niềm tin Cơ Đốc nhưng sau đó được xác định là một người vô thần khi vào đại học tại Đại học bang Ohio.

– Ông JB muốn điều chỉnh về quyền miễn trừ của tổng thống đối với Tối Cao Pháp Viện (TCPV). Mặt khác ông ấy cũng muốn đặt giới hạn nhiệm kỳ cho các thẩm phán ở TCPV, tăng hơn số thẩm phán tại đây thay vì 9 vị thẩm phán đang hiện hành.

– TT Hoa Kỳ JB đã chính thức tuyên bố rút lui khỏi tranh cử tổng thống nhiệm kỳ 2. Người thay thế ông là phó TT Kamala Haris.

– Cầu nguyện cho nước Mỹ trong năm bầu cử 2024 này trên tinh thần Lời Chúa dạy: 1 Vậy, trước hết mọi sự ta dặn rằng, phải khẩn nguyện, cầu xin, kêu van, tạ ơn cho mọi người, 2 cho các vua, cho hết thảy các bậc cầm quyền, để chúng ta được lấy điều nhân đức và thành thật mà ở đời cho bình tịnh yên ổn. 3 Ấy là một sự lành và đẹp mắt Đức Chúa Trời, là Cứu Chúa chúng ta.” (1 Ti-mô-thê 2:1-3)

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong
Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.