Bản Tin Cầu Nguyện Sáng Ngày 22-6-2024

Video cầu nguyện sáng ngày 22-6-2024

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH Ê-SAI 21:6 ARIZONAVì Chúa phán cùng tôi như vầy: Hãy đi, sắp đặt vọng canh, thấy việc gì thì báo” – HÔM NAY THỨ BẢY 22/6/24 TẠI ZOOM IPRAY CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 6 (2018-2024), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

🟢 6:15 AM sáng ngợi khen và thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

Tạ ơn Chúa nhơn lành đã ban giấc ngủ ngon cho hết thảy dân sự Ngài. Sáng nay chúng ta tiếp tục tìm kiếm Nước Đức Chúa Trời và sự công bình của Ngài (Ma-thi-ơ 6:33)

“Ấy vậy, Hội thánh trong cả xứ Giu-đê, xứ Ga-li-lê và xứ Sa-ma-ri được hưởng sự bình an, gây dựng và đi trong đường kính sợ Chúa, lại nhờ Đức Thánh Linh vùa giúp, thì số của hội được thêm lên.” (Công vụ 9:31)

[1] Cầu Nguyện Cho Chương Trình Thờ Phượng Chúa vào ngày mai Chúa Nhật “Tôi vui mừng khi người ta nói với tôi rằng: Ta hãy đi đến nhà Đức Giê-hô-va.” (Thi Thiên 122:1)

Nguyện mắt Chúa ngày và đêm đoái xem nhà nầy, vì về nhà nầy Chúa đã phán rằng: Sẽ đặt danh Chúa tại đó. Khi tôi tớ Chúa hướng về nơi nầy mà cầu nguyện, xin Chúa dủ nghe.” (2 Sử ký 6:20)

– Xin Chúa xức dầu trên các tôi tớ Chúa trong việc ban sứ điệp cho Hội thánh. Chúa ban ơn để lời Chúa được ban ra như sấm truyền (1 Phi-e-rơ 4:11) “11 Ví bằng có người giảng luận, thì hãy giảng như rao lời sấm truyền của Đức Chúa Trời; nếu có kẻ làm chức gì, thì hãy làm như nhờ sức Đức Chúa Trời ban, hầu cho Đức Chúa Trời được sáng danh trong mọi sự bởi Đức Chúa Jêsus Christ; là Đấng được sự vinh hiển quyền phép đời đời vô cùng. A-men.

Ban thờ phượng và các mục vụ Hội Thánh Đầy dẫy Đức Thánh Linh (Ê-phê-sô 5:18) Cầu thay cho cho các leader ban thờ phượng ở các Hội thánh địa phương. Cầu nguyện cho chức vụ tế lễ trong sự ngợi khen, xin Chúa gìn giữ để không đem sự ô uế vào trong nơi thánh. Xin Chúa xức dầu cho những bài ca ngợi để hội chúng bước đi trong sự vui mừng, quyền năng và giải cứu của Đức Chúa Trời. Sự ngợi khen của dân sự như thức hương bay đến Ngôi của Chiên Con. Xin Chúa thánh hóa các thầy tế lễ Lêvi trong chức vụ thánh. Xin Chúa dạy dỗ những thầy tế lễ (chức vụ hướng dẫn thờ phượng, ca ngợi) chuẩn bị tấm lòng cho sự thờ phượng luôn luôn. 3 Ngài sẽ ngồi như kẻ luyện bạc và làm cho sạch; Ngài sẽ chùi các con trai Lê-vi, làm cho chúng nó sạch như vàng và bạc; chúng nó sẽ dâng của lễ cho Đức Giê-hô-va trong sự công bình. (Ma-la-chi 3:3)

– Cầu nguyện cho con cái Chúa đến đông đủ. Cũng cầu nguyện cho các tín hữu cao niên có sức khoẻ, cơ hội để đi nhóm. Cầu nguyện cho các tín hữu nghỉ nhóm lâu nay sắp xếp thời giờ trở lại thờ phượng Chúa. Xin Chúa thúc giục trong lòng để họ có quyết định chọn lựa và sắp xếp thời giờ cho Chúa, ưu tiên cho đời sống thuộc linh.

– Xin Chúa chúc phước cho ban truyền thông & kỹ thuật để chuyển tải chất lượng tốt cho các chương trình thờ phượng Chúa qua online, các livestream thu hút nhiều người tham dự.

[2] Cầu thay cho những người lỡ lầm bước theo “tà giáo” hiện nay. Cầu nguyện cho những lãnh đạo, các chức trách của họ nhận biết lẽ thật và quay trở lại với Đức Chúa Trời Ba Ngôi.

– Cầu nguyện cho những người theo tà giáo chống lại Đấng Christ và lẽ đạo Ba Ngôi. Chúng ra từ cộng đồng Cơ Đốc và luôn ra sức chống phá cộng đồng Cơ Đốc. Xin Chúa nhơn từ thương xót cho họ có cơ hội quay lại ăn năn cùng Chúa. Được biết những kẻ mang tư tưởng dị giáo đó có hiềm khích với giáo hội Tin Lành do bị dứt phép thông công vì những sai phạm cá nhân đối với đạo đức Cơ Đốc và các vấn đề khác…

1. Tà giáo made in Viet nam 100% hiện nay gần giống như Chứng Nhân Giê-hô-va, chống lại lẽ đạo Ba Ngôi Đức Chúa Trời. Kẻ sáng lập rất kiêu ngạo (tương tự như những người chủ xướng tà đạo thường thấy là tự cho mình là thông thạo, khôn ngoan và chỉ duy họ mới có thể hiểu được Lời Chúa. Tệ hơn có kẻ tự nhận mình là Chúa Jesus tái thế)

2. Tà giáo Hội Thánh Đức Chúa Trời Toàn Năng (TIA CHỚP PHƯƠNG ĐÔNG/ TRUNG QUỐC)

3. Tân Thiên Địa (giáo chủ Lee Man Hee/ HÀN QUỐC)

4. Tà đạo Đức Chúa Trời Mẹ (An Xang Hồng/ HÀN QUỐC) Ở Mỹ là: World Mission Society Church of God – Glendale, Arizona 7101 N 55th Dr. Glendale, Arizona 85301.

5. Siêu Ân Điển (xuất xứ Hàn Quốc) Ân điển cứu rỗi hay còn có tên gọi khác là Ân điển đời đời hoặc Sự cứu rỗi đời đời[1] hay Siêu Ân điển[2] hay Hội truyền giáo Tin lành (Good News Mission, tiếng Hàn: 기쁜소식선교회/Gi-ppeun-so-sik-sseon-gyo-hoe) là một phong trào tôn giáo mới theo hệ phái Cơ Đốc giáo có trụ sở tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1971 do mục sư Ock Soo Park.[3] Đây là một trong một số phong trào tôn giáo mới ở Hàn Quốc được gọi là Guwonpa (Giáo phái cứu rỗi).[4]. Trước đây giáo phái này theo hệ phái Tin lành Trưởng lão.[5]

Chủ thuyết của Siêu Ân Điển là: “Chúa Jêsu đã bị đóng đinh lên cây thập tự giá để chịu tội thay loài người, do đó khi loài người có những việc làm sai trái đã có chúa chịu tội, đồng thời tôn sùng ông Park Ock Soo là hiện thân của chúa Jêsu“, tín đồ theo Ân điển cứu rỗi mặc nhiên “được chúa cứu rỗi, không còn tội khi vi phạm”, cổ súy lối sống phóng khoáng, tự do, vi phạm pháp luật, “sống trong tội lỗi mà không cần phải ăn năn và cảm thấy day dứt, hối hận” nên thu hút được hàng triệu tín đồ, nhất là tầng lớp thanh niên hư hỏng tham gia là mối nguy hại cho xã hội.

6. Chứng nhân Giê-hô-va/ Mormon (HOA KỲ)

7. Cha Giê-Hô-Va không tin vào lẽ đạo Ba Ngôi – Không công nhận sự hiệp một của Ba Ngôi Đức Chúa Trời. (dù 1189 đoạn Kinh Thánh bày bỏ về Ba Ngôi Đức Chúa Trời.) chủ thuyết của Cha Giê-hô-va là một ngôi vị mà Cha bày tỏ trong 3 cách khác nhau. Đức Chúa Trời ở Cựu Ước, Chúa Jesus ở Tân Ước và Thánh Linh là “sinh hoạt lực” của Cha Giê-hô-va.  

– Tà giáo trong nước “Made in Vietnam” một số tà giáo do người Việt nam sáng lập hiện nay nguyên nhân là do thù hằn giáo hội, muốn trả thù giáo hội, muốn chứng minh rằng giáo hội đã sai, gây sự rối loạn trong lòng dân sự Chúa, bối rối trong cộng đồng Hội thánh. Họ (kẻ sáng lập) tự cho mình là khôn ngoan hơn người khác (bởi lòng kiêu ngạo mình), cố tình từ chối những người Chúa chọn lựa trước đây, thẩm quyền của Kinh Thánh, không thừa nhận các nghiên cứu Kinh Thánh được Chúa soi sáng qua các giáo sư, các mục sư, các nhà thần học xưa và nay. Những kẻ kiêu ngạo chống đối đó là ai mà từ chối người của Chúa nhưng lại tự đề cử mình (tự phong mình) có “thẩm quyền” thay thế bằng các tư tưởng trái nghịch với Hôi thánh và đầy bệnh hoạn!

6. Đạo Sa-tan (hiện nay đang lộng hành ở Hoa Kỳ và Âu Châu)

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong
Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.