Bản Tin Cầu Nguyện Sáng Ngày 28-05-2024

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH Ê-SAI 21:6 ARIZONAVì Chúa phán cùng tôi như vầy: Hãy đi, sắp đặt vọng canh, thấy việc gì thì báo” – HÔM NAY THỨ BA 28/05/24 TẠI ZOOM IPRAY CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 6 (2018-2024), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

🟢 6:15 AM sáng ngợi khen và thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

[1] Nhơn ngày Chiến Sĩ Trận Vong (Memorial Day 2024) hôm qua tại Hoa Kỳ

– Cầu nguyện cho quân đội Hoa Kỳ. Cầu nguyện cho người lính đóng quân ở hải ngoại, cho quân dự bị, những người lính đang làm nhiệm vụ.

– Cầu nguyện cho tinh thần yêu nước. Cho sự tham gia quân đội của những người trẻ.

– Cầu nguyện cho bộ quốc phòng, các tướng lãnh.

– Cầu nguyện cho sự an toàn của tất cả.

– Cầu nguyện cho vùng biên cương, biên giới hiện nay trước tình trạng di dân. Vấn đề xây dựng hàng rào biên giới được hoàn tất.

[2] Cầu nguyện cho cộng đồng người Việt ở hải ngoại: 5,3 triệu người Việt ở 132 quốc gia có người Việt nam đang sinh sống, 2,7 triệu người VN ở Hoa Kỳ.

– Xin Chúa mở lòng và tâm trí của người VN đối với Phúc Âm.

– Cầu nguyện cho sự dạn dĩ và sốt sắng để rao giảng Phúc Âm, cá nhân chứng đạo trong dân sự của Chúa.

– Tập trung vào sứ điệp rao giảng về Đấng Christ “Vì tôi đã đoán định rằng ở giữa anh em, tôi chẳng biết sự gì khác ngoài Đức Chúa Jêsus Christ, và Đức Chúa Jêsus Christ bị đóng đinh trên cây thập tự.” (1 Cô-rinh-tô 2:2)

– Xin Chúa sai con gặt vào đồng lúa chín vàng để giảng Phúc Âm Nước Trời: 37 Ngài bèn phán cùng môn đồ rằng: Mùa gặt thì thật trúng, song con gặt thì ít. 38 Vậy, hãy cầu xin chủ mùa gặt sai con gặt đến trong mùa mình.” (Ma-thi-ơ 9:37-38)

– Chúa cùng làm việc với Hội thánh Ngài như lời Ngài hứa (Mác 16:20) “20 Về phần các môn đồ, thì đi ra giảng đạo khắp mọi nơi, Chúa cùng làm với môn đồ, và lấy các phép lạ cặp theo lời giảng mà làm cho vững đạo

[3] Cầu nguyện cho đời sống tín hữu

– Yêu thương, hiệp một “Nếu các ngươi yêu nhau, thì ấy là tại điều đó mà thiên hạ sẽ nhận biết các ngươi là môn đồ ta.” (Giăng 13:35)

– Xin Chúa hàn gắn, chữa lành cho những chia rẽ trong thân thể Ngài. Chấm dứt sự nói hành, nói xấu nhau, châm chích nhau. Xin Chúa cũng cất đi sự bất mãn, những rễ đắng trong vòng anh chị em.

– Cầu nguyện cho đời sống thánh khiết, sống công bình, kính sợ Chúa trong vòng tôi con Chúa. “Lấy sự thánh khiết và công bình mà hầu việc Ngài, trọn đời mình không sợ hãi gì hết.” (Luca 1:75)

[4] Cầu nguyện cho công việc gây dựng, xây dựng nhà Chúa; việc dạy đạo, huấn luyện, chăm sóc, chứng đạo.

– Cơ Đốc giáo dục.

– Trường thần học, chủng viện, các lớp đào tạo môn đồ.

– Các chương trình huấn luyện, dạy đạo trên online có nhiều con cái Chúa quan tâm tham gia.

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong
Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.