BẢN TIN CẦU NGUYỆN SÁNG NGÀY 19-02-2024

Chương trình cầu nguyện mỗi sáng tại Zoom Ipray Arizona (Ê-sai 21:6)

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH Ê-SAI 21:6 ARIZONAVì Chúa phán cùng tôi như vầy: Hãy đi, sắp đặt vọng canh, thấy việc gì thì báo” – HÔM NAY THỨ HAI 19/02/24 TẠI ZOOM IPRAY CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 6 (2018-2024), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

🟢 6:15 AM sáng ngợi khen và thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

[1] Tạ ơn Chúa về chương trinh thờ phượng hôm qua Chúa Nhật 18-02-2024 – Chúa ban phước cho lớp trường Chúa Nhật và các ban ngành, xức dầu trên sự giảng giải và sự trang bị lời Chúa cùng dân sự.

– Tạ ơn Chúa ban sự bình an và an ninh cho dân sự Ngài. Cũng ngợi khen Chúa dù có những nơi gặp bắt bớ khó khăn thử thách vì danh Chúa nhưng dân sự Chúa vẫn thoả lòng trong sự nhờ cậy Chúa vượt qua. Xin tiếp tục cầu thay cho Hội Thánh toàn cầu nói chung, cộng đồng HT Việt Nam nói riêng tại quê hương và hải ngoại.

– Tạ ơn Chúa về sự xức dầu Ngài trong tuần qua trên các sứ điệp nhóm online, tại các Hội thánh.

– Chúa ban ơn trên truyền thông của HT để có thể truyền các chương trình thờ phượng khắp nơi để kết nối lòng dân sự Chúa bằng nhiều cách.

[2] Xin Chúa ban ơn trên HT trong tuần lễ mới:

– Công tác chăm sóc, gây dựng thân thể Chúa.

– Dân sự đoàn kết yêu thương. Cũng xin Chúa giúp Hội thánh bắt những con chồn phá hoại Vườn Nho đang trổ bông, tức Hội thánh Ngài (Nhã Ca 2:15)

– Xin Chúa cứu thêm nhiều người vào nhà Ngài. Cánh đồng truyền giáo mở rộng khởi đầu từ mỗi gia đình, nơi làm việc của mỗi người.

– Cầu nguyện cho các sứ giả và sự truyền giáo nội địa và hải ngoại.

– Cầu nguyện cho sự bùng nổ Phúc Âm trong toàn xã hội năm 2024

– Cầu nguyện để HT có sự hiệp một, yêu thương. Xin Chúa giúp HT hạ bệ những hàng rào ngăn trở.

– Năm mới bỏ qua những thành kiến, đố kỵ về sự khác trong quan điểm thần học, hệ phái. Thôi công kích nhau, ngăn cản nhau.

– Cầu nguyện cho các hệ phái Cơ Đốc trong sự chú tâm giảng Tin Lành cứu người. Ảnh hưởng tốt trong xã hội.

– Cầu nguyện cho các trung tâm giải cứu, cho tài chánh kịp lúc để xây dựng và mở mang sứ mạng cứu người (cộng đồng người nghiện cần được giải cứu)

– Cầu thay cho các trường thần học, các chủng viện, các lớp thần học mở rộng, các chương trình trang bị lời Chúa. Xin Chúa ban phước trên tài chánh, ban ơn trên các giáo sư hướng dẫn và học viên. Xin Chúa cũng kêu gọi nhiều sinh viên ghi danh.

[3] Cầu nguyện cho thế giới:

– Cầu nguyện cho Hoa Kỳ trước ngày bầu cử 5/11/2024

– Cầu thay và Chúc phước & cầu nguyện cho Giê-ru-sa-lem, cho Y-sơ-ra-ên tuyển dân của Đức Chúa Trời “Hãy cầu hòa bình cho Giê-ru-sa-lem; Phàm kẻ nào yêu mến ngươi sẽ được thới thạnh.” (Thi Thiên 122:6)

– Cầu nguyện cho cuộc chiến tranh xâm lược do Nga tại Ukraine hiện nay.

– Cầu nguyện cho Trung Cộng và các nước đang bị ảnh hưởng trực tiếp.

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong
Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.