Bản tin cầu nguyện sáng ngày 4/9/23

TỪ PORTLAND, OREGON: VỌNG CANH IPRAY ARIZONA XIN THÂN ÁI CHÀO QUÝ VỊ.

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH TIN LÀNH TẠI ARIZONA – HÔM NAY THỨ HAI 4/09/23 TẠI ZOOM IPRAY AZ. CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 5 (2018-2023), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

🟢 6:15 AM sáng ngợi khen và thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

[1] Hội Đồng Tây Bắc Hoa Kỳ 2023 hôm nay 4/9/2023 bước sang ngày bế mạc. Nhờ sự cầu thay của con dân Chúa khắp nơi nên những ngày qua Hội đồng diễn ra hết sức được ơn và ấn tượng. Với chủ đề “Thế Hệ Tiếp Nối” (Next Generation) năm nay chương trình do các bạn trẻ đảm trách được ơn lắm. Các diễn giả chia sẻ sứ điệp tỉnh thức, nhắc nhở thế hệ thứ nhất (1.0) thế hệ 1.5 – thế hệ 2.0 (Y) và thế hệ Z trên tinh thần câu Kinh Thánh chủ đề Công Vụ 2:17 hỗ trợ nhau, cùng làm việc, cùng nâng đỡ. Thế hệ thứ nhất dần lui về sau ở hậu trường để các thế hệ tiếp nối thực hiện vai trò và sứ mạng Chúa giao. Bao nhiêu phụ huynh, các bậc trưởng thượng, lãnh đạo Hội thánh đã có thể yên tấm thấy nhìn con cháu mình kế tục sứ mạng Chúa giao? Bao nhiêu người trong thế hệ X đã và đang để lại các di sản cho thể hệ kế tiếp? chúng ta đang làm điều đó như thế nào?

– Hãy đón chờ hình ảnh và video sẽ sớm được đăng tải trên trang web của HĐ

– Quý vị có thể theo dõi các buổi nhóm ở Hội đồng tại facebook page của Hội thánh Nguồn Sống Portland: https://www.facebook.com/livinggodchurchoregon

[2] Tạ ơn Chúa về chương trình nhóm thờ phượng Chúa hôm qua Chúa Nhật 3/9/23

[3] Cầu nguyện kết nối các Hội thánh người việt hải ngoại và quê hương.

– “Hãy gieo cho mình trong sự công bình, hãy gặt theo sự nhân từ; hãy vỡ đất mới! Vì là kỳ tìm kiếm Đức Giê-hô-va, cho đến chừng nào Ngài đến và sa mưa công bình trên các ngươi.” (Ô-sê 10:12)

– Cầu nguyện cho sự đoàn kết, hiệp một của các hệ phái Tin Lành, các tôi tớ Chúa, các lãnh đạo Hội thánh, hệ phái.

– Cầu thay cho trên 600 Hội thánh người Việt Nam ở hải ngoại hiện nay. Một con số rất khiêm tốn. Cầu xin Chúa ban ơn để HT truyền giáo cứu người. Hiện có 5,3 triệu người Việt Nam ở 132 quốc gia. Cộng đồng VN hải ngoại tập trung đông nhất ở Bắc Mỹ, Âu Châu, Úc Châu, Hàn Quốc và Đài Loan.

– Tại Việt Nam hiện nay có trên dưới 70 hệ phái Cơ Đốc. Hệ phái lớn nhất là C&MA (HTTL Việt nam). Xin Chúa cho tất cả cùng hiệp nhau để rao giảng Tin Lành của Chúa Jesus trên quê hương.

Sứ mạng của Hội thánh không phải là đi đòi lại tín hữu từ HT khác, cũng không phải lôi kéo các tín hữu từ nơi khác mà là đòi lại linh hồn từ thế giới tối tăm để đem họ vào Nước sáng láng của Chúa.

– Cầu nguyện cho tấm lòng ham thích sự cầu nguyện, truyền giáo (đam mê công việc Chúa và sứ mạng Chúa giao)

– Xin Chúa cho tin thần cá nhân chứng đạo của dân sự Chúa, người lãnh đạo làm gương. (Có thể nói trong quá khứ đã có rất nhiều người tin Chúa nhưng không còn đi nhóm, không còn trung tín; thỉnh thoảng nhóm lại; thường xuyên bỏ nhóm…) Hội thánh thường cầu thay xin Chúa sai con gặt vào đồng lúa chín vàng. Vâng, cánh đồng hải ngoại và kể cả nội địa! xin hãy cầu thay.

[4] Hôm nay thứ Hai đầu tháng 9 là ngày lễ Lao Động ở Mỹ (năm nay thứ Hai đầu tháng rơi vào ngày 4/9)

– Cùng cầu nguyện cho nước Mỹ.

– Cầu nguyện cho con cái Chúa trong sự tham gia xã hội, đóng góp cho xã hội, ảnh hưởng tốt đến XH.

– Xin Chúa phục hồi lại những điều đã mất trong đời sống tín hữu.

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong
Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.