Bản tin cầu nguyện sáng ngày 31/8/23

TỪ BALTIMORE MARYLAND VỌNG CANH IPRAY ARIZONA XIN THÂN ÁI CHÀO QUÝ VỊ.

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH TIN LÀNH TẠI ARIZONA – HÔM NAY THỨ NĂM 31/08/23 TẠI ZOOM IPRAY AZ. CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 5 (2018-2023), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

🟢 6:15 AM sáng ngợi khen và thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

[1] Cầu thay cho nhau, cầu thay cho đời sống tín hữu trong gia đình đức tin và cộng đồng Cơ Đốc:

– Tình trạng nguội lạnh đức tin, thiếu thông công gây nên sự ngộ nhận & chia rẽ. Sự thông công bị gián đoạn.

– Tình trạng kiêu ngạo thuộc linh. Tự mãn về những điều mình đang có, nghĩ mình đã có đầy đủ và không cần phấn đấu, không cần làm gì thêm ngoài điều mình đang đóng góp.

– Sự thờ ơ, không quan tâm đến người khác. Không lo nghĩ đến công việc Chúa chung, thay vì gây dựng HT, nâng đỡ thì làm cho người khác nản lòng và vấp phạm.

– Tình trạng khoe khoang, khoa trương, tranh cạnh. “Chớ làm sự chi vì lòng tranh cạnh hoặc vì hư vinh, nhưng hãy khiêm nhường, coi người khác như tôn trọng hơn mình” (Phi-líp 2:3)

– Tình trạng không tha thứ nhau, thường bắt lỗi nhau thay vì dung chịu, khuyên lơn, gây dựng.

[2] Cầu nguyện cho các mục vụ trong Hội thánh, cầu thay cho sự lãnh đạo HT, các ban ngành.

Tỉnh thức và cầu nguyện: Tất cả các Hội thánh tại mỗi địa phương thiết lập sự cầu nguyện qua việc mở cửa nhà thờ mỗi sáng, cầu nguyện qua zoom, động viên và cho phép con cái Chúa tham gia cầu nguyện ở các buổi nhóm khác. Sự cuối cùng của muôn vật đã gần; vậy hãy khôn ngoan tỉnh thức mà cầu nguyện” (1 Phi-e-rơ 4:7)

– Cầu nguyện cho dân sự trung tín theo Chúa, vâng giữ lời Chúa trong thử thách khó khăn trong cuộc sống: “Khá giữ trung tín cho đến chết, rồi ta sẽ ban cho ngươi mão triều thiên của sự sống.” (Khải Huyền 2:10b)

– Cầu thay cho sự phối hợp, hợp tác và hỗ trợ của mục sư quản nhiệm và mục sư thanh niên HT.

– Chúng ta cầu thay cho nhau để ơn Chúa càng thêm ơn trên mỗi chúng ta.

– Xin sự xức dầu trên người lãnh đạo HT, tôi tớ Chúa mặc lấy quyền năng trong chức vụ.

– Chúa bảo vệ con dân Ngài, tôi tớ Chúa không phạm tội cùng Ngài.

– Chúng ta cũng cầu cầu nguyện Chúa bắt những con chồn phá hoại vườn nho (Nhã Ca 2:15) đang lẻn vào giữa vòng dân sự Chúa đội lốt thuộc linh, thậm chí còn bênh vực cho tà giáo hoạt động bởi sự thiếu hiểu biết của mình Cầu nguyện cho một số phần tử xấu mang danh Cơ Đốc Nhân gây bất ổn, chia rẽ, nói xấu lãnh đạo, bất mãn giáo hội, bất mãn anh em. Họ len lõi vào trong vòng tín hữu và các trang mạng xã hội. Lòng họ đầy đố kỵ với thân thể Đấng Christ mà cứ tưởng mình đang hầu việc Chúa (!) Xin Chúa bắt NHỮNG CON CHỒN PHÁ HOẠI VƯỜN NHO thế này ra khỏi Hội Thánh.

– Hủy phá công việc kiện cáo, nói xấu, loại trừ nhau… là công việc của ma quỉ. Không cho nó vận hành quấy rối Hội Thánh của Chúa. Xin Chúa ngăn cấm những con chồn lẻn vào các vườn nho khác sau khi bị bắt khỏi nơi nó cắn phá. Xin Chúa biến đổi những tín hữu xác thịt, sống như người thế gian. “Chớ có một lời dữ nào ra từ miệng anh em; nhưng khi đáng nói hãy nói một vài lời lành giúp ơn cho và có ích lợi cho kẻ nghe đến.” (Ê-phê-sô 4:29)

[3] Vấn đề tà giáo hiện nay. Cầu nguyện cho sự tỉnh thức và giữ đức tin, nền tảng lời Đức Chúa Trời.

– Cầu nguyện để Chúa đánh bật gốc rễ của các thành phần, phần tử tà giáo len lõi vào Hội thánh, vào giữa cộng đồng Cơ Đốc, trong các gia đình, các nhóm nhỏ. Xin Chúa ban ơn để HT phân biệt giữa lẽ thật với tà thuyết, giả và thật cách khôn ngoan (1 Cô-rinh-tô 12:10)

– Cầu nguyện cho chính quyền địa phương trong sự hợp tác để triệt phá các tổ chức tà giáo hiện nay: Chứng nhân Giê-hô-va, Mọc-môn, An-xang-hồng (Đức Chúa Trời mẹ), Tia Chớp Phương Đông, Tân Thiên Địa… hiện chúng đang hoạt động rất manh động trên các trang mạng xã hội, các nhóm nhỏ tại nhà dưới các hình thức dạy ngoại ngữ, dạy nghề (rất nhiều sinh viên và viên chức do hoàn cảnh khó khăn mà bị lừa vào trong các tổ chức này như báo chí đã đưa tin)

– Xin Chúa giải cứu một lần nữa những tín hữu nhẹ dạ, lỡ lầm đã bị rơi vào nanh vuốt của các tà thuyết, những giáo sư giả.

“Đức Chúa Jêsus khởi phán rằng: Hãy giữ mình kẻo có ai lừa dối các ngươi chăng. Có nhiều kẻ sẽ lấy danh ta mà đến, xưng rằng: Chính ta là Đấng Christ! Họ sẽ dỗ dành nhiều người.” (Mác 13:5,6)

– Cầu nguyện cho những người theo tà giáo chống lại Đấng Christ và lẽ đạo Ba Ngôi. Chúng ra từ cộng đồng Cơ Đốc và luôn ra sức chống phá cộng đồng Cơ Đốc. Xin Chúa nhơn từ thương xót cho họ có cơ hội quay lại ăn năn cùng Chúa. Được biết những kẻ mang tư tưởng dị giáo đó có hiềm khích với giáo hội Tin Lành do bị dứt phép thông công vì những sai phạm cá nhân đối với đạo đức Cơ Đốc và các vấn đề khác…

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong
Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.