Bản tin cầu nguyện sáng ngày 21/8/23

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH TIN LÀNH TẠI ARIZONA – HÔM NAY THỨ HAI 21/08/23 TẠI ZOOM IPRAY AZ. CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 5 (2018-2023), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

🟢 6:15 AM sáng ngợi khen và thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

Tuần lễ mới an lành, phước hạnh trong tay Chúa. Vọng canh bước vào sự cầu nguyện tìm kiếm Chúa, kiêng ăn cầu nguyện thứ Hai đầu tuần như thường lệ. Xin quý con cái Chúa và đồng lao gửi những vấn đề cần cầu thay cho chúng tôi. Chúng ta cùng dâng lên Chúa ca khúc Giê-hô-va Shamma: https://youtu.be/2K7D_xYNvyA

[1] Tạ ơn Chúa ban ơn cho Hội thánh toàn quốc trong sự thờ phượng Ngài hôm Chúa Nhật 20/08/23. Bởi sự cầu thay của dân sự Chúa chúng ta thấy sự đáp lời và vận hành của Chúa trong vòng dân sự Ngài.

– Tạ ơn Chúa về buổi nhóm ở HT Phục Hưng Arizona. Chúa ban ơn và xức dầu cho diễn giả MSTS Phan Minh Hội qua bài giảng đến với hội chúng. Cảm ơn Chúa về sự gây dựng và vận hành của Chúa trong sự thờ phượng. Đặc biệt Chúa cũng đã chữa lành cho cháu Luke (con trai của chấp sự HĐ và MN)

– Tạ ơn Chúa về sự ban ơn Ngài cho lớp thiếu niên tiếng Việt của HT Vườn Nho Arizona. Tạ ơn Chúa về sự xức dầu Ngài trên người hướng dẫn các em là cô TV.

– Cảm ơn Chúa cho dân sự Ngài đến nhóm khá đông đủ, nhận lấy ơn ban, sự gây dựng từ Đức Chúa Trời.

“Tôi vui mừng khi người ta nói với tôi rằng: Ta hãy đi đến nhà Đức Giê-hô-va.” (Thi Thiên 122:1)

– Cảm tạ Chúa cho HT tại quê hương, Hoa Kỳ và khắp nơi có nhiều livestream chương trình thờ phượng để dân sự Chúa khắp nơi có thể tham dự nhiều buổi nhóm. Chúa đã ban ơn cho ban kỹ thuật, truyền thông của HT để thực hiện các chương trình được ơn, đầy đủ, tương tác với nhau đầy vui mừng trong ơn Chúa.

– Cảm tạ Chúa đã đưa một số tín hữu nghỉ nhóm lâu nay đã trở lại để thờ phượng Chúa cùng Hội thánh. Xin Chúa thăm viếng, giục lòng mạnh mẽ nhiều con cái Chúa khác sắp xếp thời giờ để tham gia các sinh hoạt Hội thánh ngày sắp đến.

– Cảm ơn Chúa về sự nhóm lại của Hội thánh tại quê hương trong các chương trình nhóm online hiện nay. Tạ ơn Chúa có nhiều con dân Chúa trung tín nhóm lại qua online.

[2] Cầu nguyện cho nhóm nhỏ, tổ tế bào của Hội thánh, các sinh hoạt trong tuần lễ.

– Cầu nguyện cho các tổ tế bào của Hội thánh là nơi để tiếp nhận những thân hữu, những người mới tìm hiểu Phúc Âm nơi mà những buổi nhóm chính trong Chúa Nhật không thể tiếp cận với họ để trình bày cách hiệu quả Phúc Âm cho họ.

– Cầu nguyện cho những buổi nhóm tế bào luôn tập trung và hướng đến mục đích gây dựng tín hữu (thường thì những buổi nhóm bị chi phối bởi những việc khác như chuyện ăn uống)

– Cầu nguyện cho các trưởng nhóm tổ tế bào được ơn, có thời giờ để suy gẫm lời Chúa để hướng dẫn. Có một số phản ảnh về việc điều hành và hướng dẫn học Kinh thánh trong tổ tế bào: các thành viên dễ đi ra khỏi chủ đề học, người hướng dẫn nói huyên thuyên, lạc đề, ra khỏi trọng tâm bài hát…

– Xin Chúa dấy lên nhiều tổ nhóm tế bào trong Hội thánh.

– Đến với nhau để cứu người, gây dựng nhau được lớn lên trong đức tin. Xin Chúa giúp để các tổ tế bào không trở thành các buổi hẹn trò chuyện, bù khú, sinh hoạt “họp mặt, họp bạn” như kiểu thế gian.

– Cầu nguyện cho Hội thánh mặc lấy quyền năng để giảng Tin Lành như đều sứ đồ Phao-lô đã cầu nguyện và giáo huấn qua các thư tín của ông: “Vì nước Đức Chúa Trời chẳng ở tại lời nói, mà ở tại năng lực.” (1 Cô-rinh-tô 4:20) “Vả, đạo Tin lành chúng tôi đã rao truyền cho anh em, không những bằng lời nói thôi, lại cũng bằng quyền phép, Đức Thánh Linh và sức mạnh của sự tin quyết nữa. Vì anh em biết rõ cách chúng tôi ở giữa anh em và lòng yêu thương đối với anh em là thế nào. (1 Tê-sa-lô-ni-ca 1:5)

[3] Cầu nguyện cho thế hệ trẻ, con cái chúng ta trong cuộc sống hàng ngày.

– Mùa học mới 2023-2024 đã bắt đầu. Xin Chúa ban phước và gìn giữ tất cả con em chúng ta khi trở lại trường học.

– Xin Chúa gìn giữ an toàn khuôn viên trường học nơi con em chúng ta tham gia học tập hàng ngày. Tình trạng lôi kéo dụ dỗ dùng ma tuý, các chất gây nghiện chấm dứt. Tình trạng bắn giết hàng loạt không xảy tại các trường học. Kẻ huỷ diệt (Bê-li-an) phải tránh xa nơi học đường.

– Cầu nguyện cho các giáo sư, giáo viên hướng dẫn thế hệ học sinh, sinh viên. Xin Chúa cho Phúc Âm có sự ảnh hưởng trong ngành giáo dục. Cầu thay cho thế hệ giáo viên trong môi trường giáp dục mở lòng để tiếp nhận Chúa Jesus.

Cầu nguyện cho thế hệ trẻ trước sự tấn công của các tư tưởng chủ nghĩa cấp tiến, liberal, tư tưởng vô thần, chủ nghĩa xã hội, Hồi Giáo, tư tưởng Sa-tan và các tư tưởng thế gian, đồng tính luyến ái, quan hệ tình dục sớm, chuyển giới, có xu hướng làm điều dường như tà ác chống nghịch với Thánh Kinh. Xin Chúa bảo vệ con cái chúng ta khỏi môi trường xấu trong xã hội, mạng xã hội, những bạn bè xấu, các giáo sư, giáo viên không kính sợ Chúa.

– Cầu nguyện cho giới trẻ, con em chúng ta và tương ai thế hệ 1.5 (nhập cư và lớn lên ở Mỹ/ thế hệ Y) thế hệ 2.0 và 3.0 (hay còn gọi là thế hệ Z) sinh ra tại Mỹ (hải ngoại nói chung)

– Xin Chúa dấy lên một thế hệ lãnh đạo mới để thay thế (tiếp nối). Một thế hệ kính sợ Chúa, không bị hoen ố, cũng không bị ô uế bởi tư tưởng thế gian và cấp tiến! Giữ lời Chúa trong lòng, đặt Chúa là trên hết! Cầu nguyện cho con cháu chúng ta đầu phục Chúa.

IGiăng 2:13   13 Hỡi các phụ lão, tôi viết cho các ông, vì các ông đã biết Đấng có từ lúc ban đầu. Hỡi kẻ trẻ tuổi, ta viết cho các ngươi, vì các ngươi đã thắng được ma quỉ.

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong
Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.