Hơn Cả Đại Sứ Thương Hiệu

Hơn Cả Đại Sứ Thương Hiệu

Bởi Adam Holz
Đọc: II Cô-rinh-tô 5:11–20
Vậy, chúng tôi là đại sứ của Đấng Christ…. Chúng tôi nhân danh Đấng Christ nài xin anh em hãy làm hòa với Đức Chúa Trời. — II Cô-rinh-tô 5:20

Việc cạnh tranh trong thời đại internet trở nên thật khốc liệt. Càng ngày, các công ty càng phát triển những cách thức sáng tạo để thu hút khách hàng. Hãy lấy hãng xe Subaru làm ví dụ. Những người sở hữu xe Subaru nổi tiếng là trung thành nên hãng đã mời “các fan cuồng Subbie” trở thành “đại sứ thương hiệu” của xe.

Trang web của công ty có ghi: “Các đại sứ của Subaru là một nhóm đặc biệt gồm những cá nhân năng nổ, tình nguyện dành sự đam mê và nhiệt tình của mình để truyền bá thông tin về Subaru và giúp định hình tương lai của thương hiệu”. Công ty muốn việc sở hữu xe Subaru trở thành một phần bản sắc riêng của mọi người—điều mà họ đam mê đến mức không thể không chia sẻ.

Trong II Cô-rinh-tô 5, Phao-lô mô tả một chương trình “đại sứ” khác, mời gọi mọi người theo Chúa Jêsus. “Bởi vậy, do lòng kính sợ Chúa, chúng tôi cố thuyết phục những người khác” (c.11). Sau đó, Phao-lô nói thêm: “[Chúa] ủy thác cho chúng tôi sứ điệp hòa giải. Vậy, chúng tôi là đại sứ của Đấng Christ, Đức Chúa Trời dùng chúng tôi để khuyên mời. Chúng tôi nhân danh Đấng Christ nài xin anh em hãy làm hòa với Đức Chúa Trời” (c.19–20).

Nhiều sản phẩm hứa hẹn đáp ứng những nhu cầu sâu xa, mang đến cho chúng ta cảm giác hạnh phúc, trọn vẹn và có mục đích. Nhưng chỉ có một sứ điệp—sứ điệp hòa giải được giao phó cho chúng ta là những người tin Chúa Jêsus—đó mới thật sự là Tin Lành. Và chúng ta có đặc ân để rao truyền sứ điệp đó đến với một thế giới đang tuyệt vọng.

Bạn nghĩ gì về ý tưởng trở thành đại sứ cho Chúa Jêsus? Bạn sẽ sống bày tỏ tiếng gọi đó như thế nào?

Lạy Chúa Jêsus, con cảm ơn Ngài đã mời gọi con làm đại sứ cho Ngài.

www.hoithanhvuonnhoaz.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.