Bản tin cầu nguyện sáng ngày 17/8/2023

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH TIN LÀNH TẠI ARIZONA – HÔM NAY THỨ NĂM 17/08/23 TẠI ZOOM IPRAY AZ. CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 5 (2018-2023), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

🟢 6:15 AM sáng ngợi khen và thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

[1] Cầu thay cho con cái chúng ta ngày mới trong môi trường xã hội, môi trường làm việc, môi trường học tập (một số tiểu bang ở Mỹ đã tựu trường đầu tháng 8)

– Cầu nguyện cho mùa học mới của con em chúng ta 2023-2024

– Con em chúng ta đặt Chúa Giê-xu là số một trước số không trong cuộc đời mình.

Cầu thay cho con em chúng ta, hãy nhớ đến con cái của các tín hữu khác, cầu thay cho thân thể Chúa (anh chị em trong Chúa và con cái họ) 1 Ti-mô-thê 2:1,2. Cùng dốc đổ cầu thay cho con cháu các tín hữu như thể cầu nguyện cho chính con em của chúng ta.

19 Hãy chỗi dậy kêu van lúc ban đêm, vừa đầu các phiên canh; Đổ lòng ra như nước ở trước mặt Chúa. Hãy giơ tay hướng về Chúa vì sự sống con nhỏ ngươi, chúng nó ngất đi vì đói nơi góc phố. (Ca Thương 2:19)

[2] Cầu thay cho các thành viên trong gia đình, Hội thánh, nhóm nhỏ, nhóm học Kinh thánh, nhóm cầu nguyện, các mục vụ trong Hội thánh.

– Xin Chúa gìn giữ và ban ơn để tất cả vượt trên các nan đề, khó khăn, thử thách.

– Cầu thay cho mục vụ cầu nguyện đang bị tấn công khắp nơi. Sa-tan muốn dùng một vài đời sống không thình mình, cay đắng, buồn giận để chống phá công việc Chúa. Cũng xin cầu thay cho những người ở trong mật đắng và xiềng xích của tội ác (lời nói xấu, lời gièm pha, chế giễu anh chị em, fake news)

Tôi thấy từ miệng rồng, miệng thú, miệng tiên tri giả có ba tà thần ra, giống như ếch nhái.” (Khải Huyền 16:13)

– Xin Chúa ban sự khôn ngoan cho chúng ta để đứng vững trước bão tố và thử thách.

– Xin Chúa cho tôi con Chúa có sự khôn ngoan và những quyết định đúng đắn bởi sự dẫn dắt của Chúa Thánh Linh. Xin Chúa sửa dạy những người rất giỏi trong việc “tạo tình huống” gây nên những hiều lầm, chia rẽ, bất hoà, bất ổn trong dân sự (kể cả những người lãnh đạo, chăn bầy, dân sự) Đây là một vấn nạn thường gặp trong cộng đồng Hội thánh. “Hãy bắt cho chúng tôi những con chồn, Những con chồn nhỏ phá hại vườn nho; Vì vườn nho chúng tôi đương trổ bông.” (Nhã Ca 2:15)

– Xin Chúa dấy lên nhiều tín hữu biết yêu thương, cảm thông, đồng cảm với những mảnh đời tan vỡ, tổn thương. Hội thánh là nơi bao dung, tiếp đón, yêu thương ôm ấp những người bị hất hủi…

– Cầu nguyện cho Hội thánh trở nên như 5 người nữ đồng trinh khôn ngoan chuẩn bị dầu trong bình mình. Cầu nguyện cho hôn nhân thánh khiết trong nhà Chúa, dân sự Chúa ăn năn những điều sai trật, các lãnh đạo không làm ngơ hay thỏa hiệp với tội lội trong dân sự.

[3] Cầu Nguyện Cho Hội Thánh Tỉnh Thức Trước Vấn Nạn Tà Giáo Tại Việt Nam hiện nay:

–  Vấn nạn tà giáo xâm nhập vào Việt Nam. Cầu thay cho vấn nạn tà giáo hiện nay. HT và dân sự Chúa tỉnh thức trước các tà giáo nguy hiểm: Tà giáo Đức Chúa Trời Mẹ (An-xang-hồng), Tia chớp Phương Đông (Dương Hướng Bân), Tân Thiên Địa (Lee Man Hee). Các giáo chủ đều tự nhận mình là Chúa Jesus tái lâm qua chính cá nhân họ (!) Việc này đã lôi kéo hàng triệu Cơ Đốc Nhân bỏ Chúa mà theo tà! Đặc biệt ở VN các tà giáo đang có khuynh hướng lộng hành.
5 Đức Chúa Jêsus khởi phán rằng: Hãy giữ mình kẻo có ai lừa dối các ngươi chăng. 6 Có nhiều kẻ sẽ lấy danh ta mà đến, xưng rằng: Chính ta là Đấng Christ! Họ sẽ dỗ dành nhiều người.(Mác 13:5,6)

– Vấn đề tà giáo, ngoại giáo đang xen vào trong đời sống sinh hoạt tín hữu. Chúng nó (tư tưởng ngoại giáo sai trật len lõi vào Hội Thánh) đang làm bối rối nhiều tín hữu, rối loạn sự sinh hoạt HT.

“Đức Chúa Jêsus khởi phán rằng: Hãy giữ mình kẻo có ai lừa dối các ngươi chăng. Có nhiều kẻ sẽ lấy danh ta mà đến, xưng rằng: Chính ta là Đấng Christ! Họ sẽ dỗ dành nhiều người.” (Mác 13:5,6)

1. Tà giáo Hội Thánh Đức Chúa Trời Toàn Năng (TIA CHỚP PHƯƠNG ĐÔNG/ TRUNG QUỐC)

2. Tân Thiên Địa (giáo chủ Lee Man Hee/ HÀN QUỐC)

3. Tà đạo Đức Chúa Trời Mẹ (An Xang Hồng/ HÀN QUỐC) Ở Mỹ là: World Mission Society Church of God – Glendale, Arizona


4. Chứng nhân Giê-hô-va/ Mormon (HOA KỲ)

5. Cha Giê-Hô-Va không tin vào lẽ đạo Ba Ngôi – Không công nhận sự hiệp một của Ba Ngôi Đức Chúa Trời. Nên nhớ: 1189 đoạn Kinh Thánh bày bỏ về Ba Ngôi Đức Chúa Trời, đáng thương thay bọn chúng (tà đạo) lại đòi Hội Thánh ngày nay chứng minh “số 3” về lẽ đạo Ba Ngôi trong Kinh Thánh.

– Tà giáo trong nước “Made in Vietnam” một số tà giáo do người Việt nam sáng lập hiện nay nguyên nhân là do thù hằn giáo hội, muốn trả thù giáo hội, muốn chứng minh rằng giáo hội đã sai, gây sự rối loạn trong lòng dân sự Chúa, bối rối trong cộng đồng Hội thánh. Họ (kẻ sáng lập) tự cho mình là khôn ngoan hơn người khác (bởi lòng kiêu ngạo mình), cố tình từ chối những người Chúa chọn lựa trước đây, thẩm quyền của Kinh Thánh, không thừa nhận các nghiên cứu Kinh Thánh được Chúa soi sáng qua các giáo sư, các mục sư, các nhà thần học xưa và nay. Những kẻ kiêu ngạo chống đối đó là ai mà từ chối người của Chúa nhưng lại tự đề cử mình (tự phong mình) có “thẩm quyền” thay thế bằng các tư tưởng trái nghịch với Hôi thánh và đầy bệnh hoạn!

6. Đạo Sa-tan (hiện nay đang lộng hành ở Hoa Kỳ và Âu Châu)

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong
Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.