Bản tin cầu nguyện sáng ngày 3/7/23

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH TIN LÀNH TẠI ARIZONA – HÔM NAY THỨ HAI 03/07/23 TẠI ZOOM IPRAY AZ. CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 5 (2018-2023), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

 6:15 AM sáng ngợi khen và thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

[1] Hôm nay Vọng canh ipray bắt đầu chương trình cầu nguyện qua sự cầu thay đặc biệt cho Hội thánh Vườn Nho Rạch gốc Cà Mau. Cầu thay cho Hội thánh ở vùng cao, vùng sâu, vùng xa.

– Xin Chúa ban ơn cho tín hữu, dân sự Ngài trong đời sống theo Chúa, công việc làm ăn, sự thờ phượng và nhất là đời sống cá nhân chứng đạo.

– Xin Chúa chu cấp thêm phương tiện đi lại cho các đội truyền giáo để đi các vùng sâu, vùng xa, các tỉnh kế cận.

– Chúa ban phước cho việc học đàn của các cháu thanh thiếu niên, thiếu nhi. Một thế hệ mối trỗi dậy để tiếp nối sự hầu việc Chúa.

– Cầu thay cho hơn 20 triệu người dân Miền Tây Nam Bộ có cơ hội tin tiếp nhận Chúa.

– Xin tiếp tục cầu nguyện cho những người mới tin nhận Chúa có sự trung tín nhóm lại và học giáo lý Báp-têm.

– Cầu nguyện cho Hội thánh toàn quốc trên quê hương. Cầu nguyện cho sự tự do của Tin Lành

[2] Cầu nguyện và cảm tạ Chúa về sự thờ phượng phước hạnh hôm Chúa Nhật 2-07-2023

– Tạ ơn Chúa xức dầu trên sự phục vụ của các ban ngành trong Hội thánh. Chúa ban phước cho ban thờ phượng và hội chúng, ban truyền thông. Đặc biệt là sứ điệp Thánh Kinh qua các tôi tớ Chúa.

– Chúa Nhật đầu tháng 7/2023. Đề tài: Người Rất Được Yêu Quý (Đa-ni-ên 10:11,19) Link buổi nhóm: https://www.youtube.com/live/molI6FbHF24?feature=share

– Cảm tạ Chúa cho HT tại quê hương, Hoa Kỳ và khắp nơi có nhiều livestream chương trình thờ phượng để dân sự Chúa khắp nơi có thể tham dự nhiều buổi nhóm. Chúa đã ban ơn cho ban kỹ thuật, truyền thông của HT để thực hiện các chương trình được ơn, đầy đủ, tương tác với nhau đầy vui mừng trong ơn Chúa. – Tạ ơn Chúa về những lời làm chứng về những điều Chúa làm tuần qua. Xin Chúa tiếp tục ban ơn để con cái Chúa tiếp tục kinh nghiệm ơn phước mới trong tuần lễ mới. Không ngừng nghỉ trong sự cầu nguyện, tìm kiếm Chúa, chuyên lòng hiểu lời Chúa.

[3] Cầu nguyện cho nước Mỹ. Ngày mai 4/7/2023 là Lễ Độc Lập tại Hoa Kỳ. Ngày 4-07-1776 đất nước này đã được “sanh ra” dưới sự tể trị của Đức Chúa Trời. 247 năm sau – ngày nay Hoa Kỳ cần sự “tái sinh” dưới sự tể trị của Đức Chúa Trời.

– Hôm nay Kinh Thánh đã được trả lại vào những giá sách của các thư viện tại tiểu bang Utah. Cách đây không lâu những kẻ cực tả và cấp tiến đòi loại bỏ Kinh thánh khỏi một số thư viện trường học. Biết được tin này nên Hội thánh toàn quốc đã cầu nguyện. https://www.foxnews.com/us/utah-school-district-puts-bible-back-bookshelves-pushback-significant-serious-value Vào thứ ba, hội đồng nhà trường cho biết một ủy ban kháng cáo, dựa trên đánh giá của họ về các tiêu chuẩn cộng đồng, đã xác định rằng Kinh thánh có “giá trị quan trọng, nghiêm túc đối với trẻ vị thành niên, vượt xa nội dung bạo lực hoặc thô tục mà nó chứa đựng.” “Tầm quan trọng về giá trị của Kinh thánh với tư cách là một tác phẩm văn học vượt xa bất kỳ hành vi bạo lực hoặc tục tĩu nào có thể có trong cuốn sách,” Phó Chủ tịch Hội đồng Quận Brigit Gerrard cho biết tại cuộc họp hôm thứ Ba.

– Mới hôm Chúa Nhật 2/7 vừa xảy ra vụ xả súng tại thành phố Baltimore (Brooklyn Park), bang Maryland – miền Đông nước Mỹ giết chết 2 người và làm bị thương 28 người khác, hơn phân nữa là trẻ em. Kẻ thủ ác bỏ trốn. Thị trưởng Brandon Scott gọi vụ xả súng là hành động liều lĩnh, hèn nhát” và thề rằng những kẻ chịu trách nhiệm sẽ bị đưa ra trước công lý. “Chúng tôi sẽ không dừng lại cho đến khi tìm thấy các người, và chúng tôi sẽ tìm ra các người.”

– Xin cầu nguyện cho nước Mỹ trở lại với Đức Chúa Trời. Họ đã đuổi Ngài khỏi quốc hội, các trường học. Họ bãi bỏ các buổi cầu nguyện trong trường học, còng tay những ai giảng Tin Lành chống lại cái gọi là “quyền tự do” con người. Họ cổ xuý cho lối sống cấp tiến, tự do và thù nghịch với đạo đức Kinh Thánh.

https://www.reuters.com/world/us/baltimore-police-scene-mass-shooting-incident-media-2023-07-02/

– Cầu nguyện cho sự bình an trong ngày lễ Độc Lập ở Hoa Kỳ.

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.