Bản tin cầu nguyện sáng ngày 1/7/23

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH TIN LÀNH TẠI ARIZONA – HÔM NAY THỨ BẢY 01/07/23 TẠI ZOOM IPRAY AZ. CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 5 (2018-2023), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

6:15 AM sáng ngợi khen và thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay. Hôm nay cuối tuần, vọng canh bắt đầu giờ cầu nguyện sáng với bài hát Vua Đời Đời https://youtu.be/GWD6XLW1B_E

[1] Cầu nguyện cho Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ (USA) – Ngày 4 tháng 7 năm 1776 đã sanh ra một đất nước dưới dự tể trị của Chúa. 247 năm sau đất nước đó cần sự sanh lại.

– Xin Chúa ban phước cho lễ Độc Lập ở Mỹ (4 tháng 7) xin Chúa ban sự an ninh trong ngày này. God bless America.

– Xin Chúa khôi phục lại nền tảng của lòng kính sợ Chúa, đạo đức Kinh Thánh ở Hoa Kỳ. Sự cầu nguyện, lời Chúa, sự tự do của Tin Lành trở lại trong trường học, chỗ làm việc nơi công cộng. Cầu nguyện cho sự công chính được lập lại.

– Cầu nguyện cho chính quyền, Quốc hội, Tối cao pháp viện, toà án, các luật sư, các thẩm phán, cảnh sát… Cầu nguyện để ngăn chặn các thế lực ngầm đang điều khiển bộ máy cầm quyền trên toàn xã hội. – Cầu nguyện cho cuộc bầu cử 2024 diễn ra minh bạch, an toàn, không bị đánh tráo, tránh được tình trạng gian lận như năm 2020.

[2] Cầu nguyện cho Vợ của Mục Sư lãnh đạo HT. xin Chúa ban ơn dẫn dắt để chăm sóc cho Hội Thánh. Xin Chúa cho các phu nhơn được ơn cùng hiệp tác trong chức vụ của chồng mình lo công việc Chúa. Cầu nguyện cho đời sống tin kính Chúa của ông và bà MS: tin kính, yêu mến lời Chúa, có đời sống cầu nguyện. Cầu nguyện cho đời sống sinh hoạt gia đình của ông bà mục sư.

– Vợ mục sư cũng dễ rơi vào quyền hành, muốn tín hữu vâng lời, làm theo ý mình. Cầu thay cho một số người chưa chuẩn bị bước vào chức vụ cùng chồng mình (đầy tớ của Chúa) nên đã gây nên những chuyện đau buồn, tổn hại. Họ gây nên ngộ nhận, hiểu lầm, chia rẽ thay vì lấy sự đoan chính, lời Chúa để gây dựng, khuyên nhủ tín đồ. Cầu thay cho vợ của người chăn bầy có đời sống gặp Chúa, được tái sanh, được lời Chúa biến đổi mà trở nên ích lợi cho nhà Chúa. Có lời nói ân hậu, nâng đỡ gây dựng, không đem tinh thần của thế gian vào trong nhà Chúa.

– Vợ của mục sư cũng đối diện với những áp lực hàng ngày như tín hữu. Cầu nguyện cho vợ của mục sư, là người đối diện với rất nhiều áp lực trong cuộc sống, không được huấn luyện trang bị như chức vụ của chồng mình, không được trả lương, tự nguyện phục vụ, sống gương mẫu, nuôi dạy con cái, giải quyết các vấn đề khủng hoảng trong tín hữu (nữ), nan đề cuộc sống… trăm nghìn áp lực trên đôi vai bà.

– Chúa ban ơn trên vợ của người lãnh đạo được ơn dạy dỗ, nâng đỡ và cầu nguyện cho tín hữu, tư vấn cho tín hữu. Vợ của mục sư là người trợ tá tích cực cho chức vụ ông, là người có ơn kết nối, gây dựng Hội thánh. – Chúa ban ơn cho vợ của MS là người sát cánh hầu việc Chúa cùng tôi tớ Ngài: được Chúa xức dầu trong ơn gây dựng dân sự, tinh thần cầu nguyện mãnh mẽ và ảnh hưởng trên dân sự Ngài về lòng yêu mến Chúa, sâu nhiệm trong lời Ngài.

[3] Buổi hiệp nguyện hôm nay có những lời kể và làm chứng về những việc Chúa làm trong gia đình, trên con cái. Tạ ơn Chúa qua những lời làm chứng khích lệ càng hơn mỗi thành viên trong hành trình cầu nguyện và theo Chúa mỗi ngày.

– Xin Chúa ban phước cho chương trình thờ phượng Chúa và ngày mai CN 2/07/23 có nhiều lời làm chứng phước hạnh, sống động, thuyết phục trong kinh nghiệm với Chúa để gây dựng Hội thánh

[4] Cầu nguyện cho chương trình nhóm thờ phượng Chúa vào ngày mai – Chúa Nhật 02/07/2023

– Ban thờ phượng và các mục vụ Hội Thánh Đầy dẫy Đức Thánh Linh (Ê-phê-sô 5:18) Cầu thay cho các ban hát dẫn thờ phượng vào ngày thánh. Xin Chúa dạy dỗ, cho tất cả rửa sạch lòng để hầu việc Chúa kết quả cho Ngài. Xin Chúa cho những thầy tế lễ này luôn dọn lòng để Chúa vận hành qua sự ngợi khen qua đời sống họ. Lời Chúa phán rằng: “Ngài sẽ ngồi như kẻ luyện bạc và làm cho sạch; Ngài sẽ chùi các con trai Lê-vi, làm cho chúng nó sạch như vàng và bạc; chúng nó sẽ dâng của lễ cho Đức Giê-hô-va trong sự công bình.” (Ma-la-chi 3:3)

– Hội thánh bước đi trong tình yêu thương, hiệp một, kính sợ Chúa. Thờ phượng Chúa thật lòng. Dân sự không đến nhà thờ vì động lực nào khác ngoài tìm kiếm nước Đức Chúa Trời và sự công bình Ngài (Ma-thi-ơ 6:33) Xin Chúa giải cứu dân sự ra khỏi tình trạng đang “thờ” người lãnh đạo của mình mà không biết. Họ có xu hướng tìm điều làm vui lòng người lãnh đạo mình thay vì là Đức Chúa Trời. Xin Chúa cũng dạy dỗ và giải cứu những lãnh đạo (mục sư) mang tinh thần kiêu ngạo của Ô-xia đứng trên toà giảng làm cho dân sự chỉ thấy mình mà không thấy Chúa, hều việc mình mà không hầu việc Chúa!

– Xin Chúa nhắc nhở dân sự Chúa đi nhóm đông đủ. Đặc biệt xin Chúa kép những người đã nghỉ Chúa lâu nay trở lại sinh hoạt với Hội thánh (Hiện tại có rất nhiều những người đã từng tin và tiếp nhận Chúa nhưng không còn đi nhà thờ nữa.) Xin cầu thay để Chúa thăm viếng họ trở lại. Nguyện Chúa cứu và kéo tất cả trở lại như lời Ngài phán: Chúa yêu ai thì yêu cho đến cuối cùng.

 – Xin Chúa xức dầu trên các tôi tớ Chúa trong việc ban sứ điệp cho Hội thánh. Xin Chúa cất đi những sự thành kiến, đố kỵ giữa các hệ phái, tôi tớ con cái Chúa…

– Xin Chúa ban phước cho Hội thánh vùng xâu, vùng xa, miền cao, thôn quê hẻo lánh. – Xin Chúa chúc phước cho ban truyền thông & kỹ thuật để chuyển tải thật tốt chương trình thờ phượng Chúa qua online, các livestream thu hút nhiều người tham dự.

Phòng cầu nguyện Vọng canh zoom ipray kết thúc buổi cầu thay sáng nay với bài hát: GOODNESS OF GOD (Chúa quá tốt lành) bài hát cũng sẽ được hát bằng Việt ngữ trong giờ thờ phượng ngày mai CN 2/7/23 https://youtu.be/OXXrk1IXluY

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.