Bản tin cầu nguyện sáng 29/6/23

GOOD MORNING ĐÂY LÀ BẢN TIN CẦU NGUYỆN VỌNG CANH TIN LÀNH TẠI ARIZONA – HÔM NAY THỨ NĂM 29/06/2023 TẠI ZOOM IPRAY AZ. CHÚNG TA GIỮ VỮNG TINH THẦN CẦU THAY CHO NƯỚC MỸ, QUÊ HƯƠNG VÀ CHO HỘI THÁNH CHÚA. Năm thứ 5 (2018-2023), mỗi sáng 120 phút hiệp nguyện.

 6:15 AM sáng ngợi khen và thờ phượng Chúa cùng nhau thật phước hạnh. Và chúng ta bước vào phần cầu thay.

[1] Cầu nguyện cho các nhà cầm quyền.

– Cầu nguyện cho chính quyền mở lòng với Phúc Âm cứu rỗi Đấng Christ, không những thế một chính phủ Cơ Đốc sẽ có ở Việt Nam (Vì chẳng có sự gì là khó quá cho Ngài cả – Giê rê mi 32:17). Xin Chúa cho Hội thánh được hưởng nhiều sự tự do hơn trong sự truyền bá Tin Lành, mời giáo sĩ đến HT, đến địa phương để gây dựng HT, các mục sư và nhà truyền giáo được tự do đi khỏi địa phương mình đến vùng khác để hầu việc Chúa mà không bị cản trở gì. Cầu thay để chánh phủ cấp giấy phép hoạt động cho tổ chức thuộc các giáo hội Tin Lành và Cơ Đốc Giáo nói chung ở quê hương.

– Đặc biệt cầu thay cho Hội thánh Vườn Nho ở Bạc Liêu. Xin Chúa cho chính quyền sớm duyệt & cấp giấy phép hoạt động cho HT tại đây. Xin Chúa ban ơn cho anh chị N&X để hầu việc Chúa cùng anh chị em, phát triển công việc Chúa ở địa phương giữa nhiều khó khăn.

– Cầu nguyện cho chính quyền địa phương, các cấp.

– Cầu nguyện cho chính quyền ở vùng cao. Đặc biệt là ở Dak lak trong những ngày qua. Xin Chúa gìn giữ HT Chúa, những người lãnh đạo Hội thánh ở vùng cao. Xin ban cho anh em được sự vững vàng trong những khó khăn chung. Xin Chúa gìn giữ HT trong sự bình an giữa sóng gió.

– Cầu nguyện cho thủ tướng Phạm Minh Chính, chủ tịch nước Võ Văn Thưởng; Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng; Chủ tịch quốc hội Vương Đình Huệ (2023); Cầu nguyện cho bộ trưởng công an Tô Lâm. Cầu nguyện để chính phủ Việt Nam là chính phủ Cơ Đốc sớm tin nhận Chúa Jesus. Sự vô thần chấm dứt trong tư tưởng văn hóa & chính trị. Xin Chúa cứu rỗi 4 triệu đảng viên VN và cho họ tiếp nhận luật pháp của Đức Chúa Trời để làm luật pháp của đất nước VN.

– Cầu nguyện cho chính quyền Việt Nam, quyền tự do báo chí, tự do ngôn luận, tự do tín ngưỡng trong nước CH XH VN VN. “Nước nào có Giê-hô-va làm Đức Chúa Trời mình, Dân tộc nào được Ngài chọn làm cơ nghiệp mình có phước thay!” (Thi Thiên 33:12) – Cầu thay cho chính phủ Hoa Kỳ hôm nay.

– Cầu thay cho thượng viện và hạ viện Hoa Kỳ. Cầu thay cho quốc hội, Tối cao Pháp viện Mỹ. Cầu nguyện cho các thẩm phán, toà án, các luật sư… Các vụ kiện bất công, các vụ truy tố người công chính. Cầu nguyện cho thế lực ngầm đứng đàng sau chính quyền 46. Xin Đức Chúa Trời trở lại cùng nước Mỹ. Xin Chúa sanh lại Hiệp chủng quốc Hoa Kỳ kể từ 4/07/1776 (447 năm) đã đến lúc USA này phải được sanh lại để ở dưới sự tể trị của Đức Chúa Trời.

– Xin Chúa khôi phục lại sự kính sợ Chúa tại Hoa Kỳ. Xin Chúa trở lại với Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ bất chấp những kẻ vô thần và cấp tiến đang huỷ phá các giá trị đạo đức Cơ Đốc, sự công chính, nền công lý.

[2] Cầu Nguyện Cho Đất Nước Hoa Kỳ Ngày Nay

1. Buôn bán tình dục trẻ em

2. Không tin vào giới tính nam hay nữ

3. Tham nhũng của chính phủ

4. Thao tác truyền thông

5. Chế biến thực phẩm giả

6. Tin vào thuyết vô thần và chủ nghỉa Cộng Sản.

7. Vấn nạn vũ khí hoá trong chính trị. Ngành tư pháp, luật pháp bị thao túng.

8. Tình trạng tội ác, tội phạm gia tăng. Vấn nạn trộm cắp, cướp giật, tấn công người già xảy ra khắp nơi.

9. Nạn di dân & nhập cư trái phép từ biên giới phía Tây Nam tràn lan gây bất ổn.

[3] Cầu nguyện cho giới trẻ, con em chúng ta. “Song, nếu ai làm cho một đứa trong những đứa nhỏ nầy đã tin ta sa vào tội lỗi, thì thà buộc cối đá vào cổ, mà quăng nó xuống đáy biển còn hơn.” (Ma-thi-ơ 18:6)

– Xin Chúa cho Hội thánh có nhiều thanh thiếu niên được cứu và gia nhập vào gia đình Đức Chúa Trời . Xin Chúa ban ơn để con cái chúng ta gặp gỡ Chúa, yêu mến Chúa và đem những bạn trẻ đến cùng Chúa trong môi trường học tập, giao tiếp xã hội. Xin Chúa tiếp tục thăm viếng các sinh viên đại học. Xin Chúa phấn hưng giới trẻ.

– Cầu xin Đức Chúa Trời cho con cháu trong gia đình chúng ta ngoan ngoãn, kính sợ Chúa, gặp gỡ Chúa, khao khát Chúa, yêu mến Chúa. Đứa nào ngỗ nghịch hay nghiện games xin Chúa thay đổi, giải cứu chúng nó sớm. – Cầu nguyện cho con cháu nào trong gia đình chưa tin nhận Chúa sẽ sớm trở nên Cơ Đốc Nhân. Nguyện Chúa cất đi những sự cứng lòng, vô tín.

– Cầu nguyện cho giới trẻ, con em chúng ta và tương ai thế hệ 1.5 (nhập cư và lớn lên ở Mỹ/ thế hệ Y) thế hệ 2.0 và 3.0 (hay còn gọi là thế hệ Z) sinh ra tại Mỹ (hải ngoại nói chung) – Xin Chúa dấy lên một thế hệ lãnh đạo mới để thay thế (tiếp nối). Một thế hệ kính sợ Chúa, không bị hoen ố, cũng không bị ô uế bởi tư tưởng thế gian và cấp tiến! Giữ lời Chúa trong lòng, đặt Chúa là trên hết! Cầu nguyện cho con cháu chúng ta đầu phục Chúa.

– Xin Chúa gìn giữ con em tín hữu trên đường đi học, đi bộ, đi xe bus, khuôn viên trường học. – Chúa hủy phá quyền lực sự chết, tự tử trong các trường high school; Bắn giết bừa bãi.

– Tệ nạn đồng tính trong giới trẻ, hôn nhân đồng tính, sống thác loạn trong các đại học.

– Nghiện ngập, drug, cờ bạc, say sưa, cạm bẫy tình dục, bạo lực. Nghiện games, internet…

– Xin Chúa thăm viếng con em chúng ta từ trong phòng riêng, chỗ riêng tư của chúng nó. Xin Chúa đem chúnh nó ra khỏi những cám dỗ, cộng đồng xấu, những sự nghiện ngập.

 Cầu nguyện cho nền giáo dục Hoa Kỳ: chấm dứt các tư tưởng cấp tiến phá hoại, đầu độc. Chấm dứt việc cho trẻ em tự quyết định giới tính của mình. Được biết chủ nghĩa cấp tiến và vô thần phá hoại đạo đức của con người bằng con đường đầu độc ý thức hệ và giáo dục từ học sinh tiểu học cho đến trung học, college. Cầu nguyện để chấm dứt đường lối thâm hiểm này! Hãy cầu nguyện và công bố rằng: NGUYỆN XIN ĐỨC CHÚA TRỜI LUÔN TỂ TRỊ NƯỚC MỸ!

[4] Cầu nguyện cho các bậc phụ huynh trong việc chăm sóc và nuôi dạy con em mình, dạy con đặt Chúa là trên hết. “Hãy dạy cho trẻ thơ con đường nó phải theo; Dầu khi nó trở về già, cũng không hề lìa khỏi đó.” (Châm ngôn 22:6).

– Cầu nguyện cho phụ huynh Cơ Đốc luôn nhớ đến con em mình trong sự cầu thay, gắn kết vào các phòng cầu thay, đội cầu nguyện cho con em mình.

– [GSAT] Xin Chúa nhắc bậc cha mẹ: 1. Điều quan trọng nhất là dù con thế nào, con cũng biết chắc một điều là cha mẹ thật yêu thương con. Đừng làm hay nói bất cứ điều gì để con nghĩ và tin rằng cha mẹ không yêu chúng. 2. Dù mối liên hệ cha mẹ và con cái có rạn nứt đến đâu trong quá khứ, Cha Toàn Năng cũng hàn gắn và làm mới lại mối liên hệ nếu cha mẹ dốc lòng khẩn xin Cha Thánh. Ngài luôn vui lòng làm việc lớn và khó cho chúng ta. DON’T GIVE UP!

[5] Cầu thay cho các nan đề bệnh tật, đau yếu của dân sự Chúa. Hỡi con, hãy chăm chỉ về các lời ta, Khá nghiêng tai nghe những bài giảng thuyết ta. Các lời ấy chớ để xa khỏi mắt con, Hãy giữ lấy nơi lòng con. Vì lời ấy là sự sống cho người nào tìm được nó, và sự khỏe mạnh cho toàn thân thể của họ. (Châm Ngôn 4:20-22)

120 PHÚT CẦU NGUYỆN SÁNG TRÊN ZOOM VỌNG CANH TIN LÀNH IPRAY ARIZONA VỪA XONG. MỜI CHÚNG TA TIẾP TỤC THAM GIA CẦU NGUYỆN CHƯƠNG TRÌNH 24/7 Ở IPRAY MESSENGER. THÂN MỜI THAM GIA. Quý anh chị em chưa có dịp tham gia có thể theo dõi qua lược thuật nội dung cầu nguyện hôm nay.

Mục sư David Dong Vọng canh Tin Lành – Zoom iPray Arizona 120 phút hiệp nguyện mỗi sáng (từ 2018 đến nay)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.